0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV cao cấp đáng mua năm 2024- Giá bán 22.350.000₫

Ngày Đăng: 13:59 26/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một sản phẩm cao cấp không nên bỏ lỡ năm 2024 này đó là Smart Tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

Gây chú ý bởi thiết kế bắt mắt phù hợp mọi không gian nội thất khác nhau

Smart Tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV cao cấp đáng mua năm 2024- Giá bán 22.350.000₫

Smart Tivi samsung Qled QA65QN85CAKXXV được thiết kế theo phong cách Infinity one độc quyền của hãng sản xuất Hàn Quốc. Các viền cạnh của tivi được làm cực mỏng, tạo hiệu ứng tràn viền đưa tới góc nhìn rộng. Kết hợp với chân đế chữ L đặt chính giữa tạo sự chắc chắn và nghệ thuật, dễ dàng kết hợp với loa soundbar.

Ngoài ra, khung – chân đế – và giá đỡ phía sau đều được làm bằng hợp kim vừa tạo sự cứng cáp lại tăng thêm vẻ cao cấp cho sản phẩm. Đồng thời, sản phẩm có thể sử dụng để treo tường giúp tiết kiệm không gian.

Ưu điểm nổi bật trong thiết kế của Smart Tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV đó là được hãng trang bị hộp Connect đi kèm. Đây là thiết bị có sẵn rất nhiều cổng kết nối khác nhau và được truyền lên tivi bằng một sợi dây cáp mỏng. Do đó, tivi sẽ mỏng hơn, giảm thiểu tải trọng và tăng vẻ đẹp tổng thể cho chiếc tivi. Hộp connect còn có vai trò là não bộ của tivi khi được tích hợp chip xử lý, hệ điều hành cho tivi. Việc này giúp cho người dùng sẽ nâng cấp phần cứng tivi dễ dàng mà không mất nhiều công sức.

Trải nghiệm chương trình sắc nét tuyệt đỉnh nhờ vào công nghệ vượt trội

Không dừng lại ở việc thu hút được lượng đông khách hàng sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt mà độc đáo Smart Tivi samsung 4K QA65QN85CAKXXV còn thu hút người dùng bởi công nghệ hình ảnh hiện đại mnag tới những trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi samsung QA65QN85CAKXXV cao cấp đáng mua năm 2024- Giá bán 22.350.000₫
  • Công nghệ Quantum Matrix

Khả năng kiểm soát độ sáng đỉnh cao nhờ công nghệ Quantum Mini LEDs trên smart tivi Samsung Neo Qled QA65QN85CAKXXV giúp tinh chỉnh độ sáng tối ưu dù đang trong khung hình tối mịt hay sáng rực rỡ.

  • Bộ xử lý Neural Quantum 4K

Bộ xử lý Neural Quantum 4K trên Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65QN85C cho bạn một trải nghiệm hình ảnh tốt nhất hiện nay. Với bản đồ màu sắc thông minh và khả năng nâng cấp độ sáng giúp hiển thị màu sắc, độ tương phản, độ sáng và chi tiết vô cùng vượt trội. Công nghệ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI với 20 mạng thần kinh nhân tạo cho cảm nhận chất lượng 4K chân thật đầy ngoạn mục.

  • Công nghệ Neo Quantum HDR

Không dừng lại đó, Smart Tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV còn tích hợp công nghệ Neo Quantum HDR- Khi được trang bị công nghệ này giúp tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, từng màu sắc rực rỡ ở chất lượng 4K. Thưởng thức trọn mọi chi tiết hoàn mỹ với công nghệ HDR10+ tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh phim.

  • Công nghệ Real Depth Enhancer

Đồng thời sản phẩm còn kết hợp với công nghệ Real Depth Enhancer trên Tivi QLED Samsung 65QN85C mang đến chiều sâu chân thực như trải nghiệm tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật. Khi bạn xem phim tài liệu, chủ thể sẽ được tăng cường chi tiết với hậu cảnh được giữ nguyên để tạo độ sâu như thật.

  • Nâng cấp HDR Tự động

Tiếp đó, với tivi Samsung giá rẻ QA65QN85CAKXXV người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chất lượng SD với chuẩn HDR nhờ thuật toán Deep Learning làm bật lên chi tiết và màu sắc rực rỡ của khung hình.

Âm thanh sống động trong veo giúp bạn có trải nghiệm thú vị

Ưu điểm tiếp theo mà sản phẩm không làm bạn thất vọng phải nhắc tới đó là công nghệ âm thanh sống động giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn như ở rạp chiếu phim.

Không những được tích hợp công nghệ Dolby Atmos giúp bạn đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều mà còn tích hợp thêm cả công nghệ Object Tracking Sound (OTS) giúp bạn đắm chìm trong âm thanh 3D sống động, chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh nhờ loa up-firing (loa đánh trần) chuyên dụng.

Smart Tivi samsung QA65QN85CAKXXV cao cấp đáng mua năm 2024- Giá bán 22.350.000₫

Hơn thế nữa, Smart Tivi samsung Qled QA65QN85CAKXXV giúp bạn có những trải nghiệm thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa của tivi Samsung Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích giúp dễ dàng sử dụng hơn

Cuối cùng, điểm tâm đặc nhất ở dòng sản phẩm Smart Tivi samsung 4K QA65QN85CAKXXV này là được tích hợp các tính năng thông minh giúp người dùng có những trải nghiệm hữu ích như kho ứng dụng giải trí Smart Hub, Ứng dụng SmartThings, thưởng thức tác phẩm NFT yêu thích với màn hình lớn,…. Từ đó mang tới chon người dùng những trải nghiệm trọn vẹn và dễ dàng sử dụng nhất.

Với mức giá 22.350.000₫ tương đối phù hợp cho một chiếc Smart Tivi 65 inch cao cấp. Vì vậy, bạn đang tìm kiếm một chiếc Tivi dùng cho không gian phòng khách thì Smart Tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook