0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV- Màn hình QLED tuyệt đỉnh

Ngày Đăng: 22:42 16/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV hấp dẫn người dùng với màn hình QLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động cùng với nhiều tính năng thông minh và tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV mang thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV- Màn hình QLED tuyệt đỉnh

Với một chiếc Tivi không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng mà còn phải đảm bảo mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mỏng nhẹ và hiện đại tại điểm nhấn cho không gian.

Cùng với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng chân đế vững chắc không chỉ giúp tivi trở thành một điểm nhấn sang trọng trong không gian phòng khách mà còn tối ưu hóa trải nghiệm xem với góc nhìn rộng hơn. Kích thước 65 inch lý tưởng giúp tivi phù hợp với nhiều không gian, từ phòng khách rộng lớn đến những căn phòng có diện tích vừa phải.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV- Màn hình QLED tuyệt đỉnh

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV được trang bị hệ điều hành Tizen với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Tính năng Smart Hub cho phép người dùng truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video,… Ngoài ra, tính năng Multi View cho phép chia màn hình tivi để hiển thị nội dung từ nhiều nguồn khác nhau, giúp người dùng có thể theo dõi nhiều chương trình cùng một lúc.

Hơn thế nữa, Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV với kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth, cùng các cổng kết nối như HDMI, USB, LAN, và Optical,…. Từ đó giúp mang đến khả năng kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị ngoại vi. Điều này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và truy cập nội dung từ các thiết bị khác nhau, tạo nên một hệ sinh thái giải trí hoàn chỉnh.

Công nghệ màn hình QLED mang lại chất lượng hình ảng tuyệt đỉnh

Điểu đáng chú ý mà thu hút người dùng nhất ở dòng Smart Tivi Samsung QLED QA65Q60BAKXXV này là sở hữu công nghệ màn hình tuyệt vời chính là màn hình QLED sử dụng công nghệ Quantum Dot,

Khi công nghệ này được sử dụng trên Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV mang lại dải màu sắc phong phú và độ chính xác cao. Độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel) cùng công nghệ Quantum HDR giúp tăng cường độ sáng và độ tương phản, đem đến những hình ảnh sống động và chân thực nhất. Với tính năng Dual LED, tivi có khả năng điều chỉnh tông màu ánh sáng nền, giúp cải thiện đáng kể độ tương phản và tạo ra những khung hình có chiều sâu.

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV- Màn hình QLED tuyệt đỉnh

Giá bán Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV: Có nên mua năm 2024?

Hiện tại, giá của chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV này đang được giảm giá sâu so với những ngày đầu được ra mắt 12.750.000₫. Với mức giá này được nhận xét là rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Có nên mua Tivi Samsung giá rẻ QA65Q60BAKXXV năm 2024 không? Câu trả lời ” CÓ” bởi chất lượng hiển thị của chiếc tivi này hoàn toàn không kém cạnh gì những mẫu tivi ở thời điểm hiện tại, kết hợp với giá bán, nó sẽ rất đáng cân nhắc với những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi siêu lớn cho không gian sang trọng của mình.

Kết luận: Với thiết kế tinh tế, chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội cùng nhiều tính năng thông minh và tiện ích, Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Đây không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết ve sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook