0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung 55 inch UA50TU7000KXXV có kết nối được với điện thoại không?

Ngày Đăng: 04:23 09/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Lợi ích của việc kết nối điện thoại với smart tivi Samsung

Smart tivi Samsung 55 inch UA50TU7000KXXV có kết nối được với điện thoại không?

Việc kết nối điện thoại thông minh (Smartphone) với tivi Samsung giá rẻ mang lại rất nhiều lợi ích mà có thể nhiều người dùng vẫn chưa biết đến cũng như biết cách tận dụng để có những trải nghiệm tốt hơn, tiện nghi hơn:

– Chia sẻ được những hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi Samsung rộng lớn, giúp hình ảnh hiển thị lớn hơn, đẹp hơn.

– Chiếu video ( gồm hình ảnh, âm thanh ) từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng, nhanh chóng.

– Chia sẻ lựa chọn trong Youtube từ điện thoại lên tivi Samsung, có thể tìm kiếm nội dung từ điện thoại rồi chiếu lên tivi, tiện lợi hơn khi nhập dữ liệu.

– Điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại dễ dàng, nhanh chóng hơn, không cần phụ thuộc vào remote.

– Kết nối không dây tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng.

2. Các cách kết nối điện thoại với Smart tivi Samsung UA50TU7000KXXV

Smart tivi Samsung 55 inch UA50TU7000KXXV có kết nối được với điện thoại không?

Ngoài việc kết nối bằng dây cáp như trước đây, hiện nay các dòng smart tivi Samsung được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng có thể kết nối điện thoại với tivi không dây vô cùng dễ dàng.

Với Smart Tivi Samsung 50 Inch UA50TU7000KXXV 4K Crystal UHD, có 3 cách cơ bản để bạn có thể kết nối 2 thiết bị thông minh này với nhau để trình chiếu nội dung hay làm bất cứ điều gì bạn muốn.

– Chiếu màn hình qua AirPlay 2 và Screen Mirroring

AirPlay 2 là tính năng cho phép bạn sử dụng điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS để điều khiển việc phát các tập tin phương tiện, truyền phát âm thanh, trình chiếu màn hình trên tivi Samsung 4K sắc nét hoặc thực hiện những tác vụ tương tự khác. Đây là giao thức truyền hình ảnh và âm thanh không dây độc quyền của Apple.

Còn với những dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể sử dụng Screen Mirroring, vô cùng đơn giản và tiện lợi.

– Kết nối TapView chỉ với một cú chạm

Smart tivi Samsung 55 inch UA50TU7000KXXV có kết nối được với điện thoại không?

Là một dòng tivi Samsung thế hệ mới, UA50TU7000KXXV được tích hợp tính nanwng Tapview giúp bạn dễ dàng kết nối điện thoại với tivi chỉ thông qua một thao tác chạm nhẹ.

Với tính năng này, bạn chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào 3 cạnh tivi Samsung 50 inch này (1 cạnh trên, 2 cạnh bên), nội dung trên điện thoại sẽ được phản chiếu ngay lập tức lên màn hình tivi. Xung quanh các cạnh tivi được trang bị cảm biến gia tốc phát hiện và dò những điện thoại ở gần tivi.

Tính năng này sẽ giúp các bạn chia sẻ, truyền nội dung như ảnh và video từ thiết bị di động sang tivi một cách dễ dàng và nhanh nhất mà không cần truy cập mạng wifi hoặc dữ liệu.

– Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng SmartThings

Ngoài việc kết nối, chia sẻ nội dụng từ điện thoại lên tivi, bạn còn có thể điều khiển smart tivi Samsung UA50TU7000KXXV dễ dàng hơn mà không cần remote thông qua ứng dụng SmartThings.

Bạn chỉ cần tải ứng dụng SmartThings về điện thoại, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Samsung là đã có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình như một chiếc remote chuyên dụng mà các thao tác lại nhanh hơn.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp bạn biết cách sử dụng chiếc smart tivi Samsung nhà mình một cách thông minh hơn và phát huy tối đa sự tiện nghi mà nhà sản xuất mang lại.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho tivi Samsung hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí bất cứ thông tin nào mà bạn muốn cũng như mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook