0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung 55 inch Qled QA65QN85AAKXXV- xứng đáng là chiếc tivi phân khúc cao cấp

Ngày Đăng: 11:42 30/04/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung 55 inch Qled QA65QN85AAKXXV là dòng sản phẩm mới được ra mắt người tiêu dùng 2022. Được coi là dòng sản phẩm thông minh mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng tôi khám phá về dòng sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu thiết đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất

Smart tivi Samsung giá rẻ QLED 4K QA65QN85AAKXXV sở hữu thiết kế cạnh viền siêu mỏng. Không những giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị hình ảnh mà còn khẳng định độ cao cấp, sang trọng của sản phẩm và cả không gian bài trí xung quanh nó. Ngoài ra, với thiết kế mỏng, tivi samsung 65 inch QA65QN85AAKXXV cũng giúp tối ưu hóa không gian lắp đặt. Nhờ giảm thiểu tối đa các dây cáp nối, cho căn phòng của bạn được trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Smart tivi Samsung 55 inch Qled QA65QN85AAKXXV- xứng đáng là chiếc tivi phân khúc cao cấp

Tại sao Smart tivi Samsung 55 inch QA65QN85AAKXXV- xứng đáng là chiếc Tivi phân khúc cao cấp

Smart tivi Samsung 55 inch Qled QA65QN85AAKXXV- xứng đáng là chiếc Tivi phân khúc cao cấp. Bởi vì dòng sản phẩm này được ứng dụng nhiều công nghệ từ hình ảnh cho tới những tính năng hiệu quả atoj cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Công nghệ lượng tử Quantum Matrix: cho phép điều khiển chính xác tới từng lượng tử của đèn nền Mini LED. Với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu, tivi có thể truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Smart Tivi Samsung 4K Qled QA65QN85AAKXXV

Hình ảnh hiển thị 100% dải màu sắc rực rỡ mang lại cho người dùng thưởng thức những khung hình mang màu sắc sống động và tuyệt đẹp nhờ vào công nghệ Quantum Dot

Công nghệ Viewing Angle trên tivi 4K Samsung QA65QN85AAKXXV giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình tivi. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng những hình ảnh sắc nét từ mọi góc nhìn khác nhau.

Cuối cùng là công nghệ Object Tracking Sound theo dõi hình ảnh chuyển động cùng với bộ loa được bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trên tivi. Âm thanh sẽ lần theo chuyển động của từng hình ảnh và phát ra ở vị trí loa tương ứng. Giúp tạo ra cảm giác như thể bạn đang sống ngay trong chính cảnh quay mà bạn đang xem. Ngoài ra, công nghệ Spacefit Sound cũng sẽ giúp cho người sử dụng thỏa sức lắp đặt ở mọi vị trí mà mình muốn, bất kể là trên tường hay mặt bàn mà vẫn thưởng thức được trọn vẹn mọi cảnh sắc của âm thanh.

Smart Tivi Samsung Qled QA65QN85AAKXXV

Bên cạnh đó tivi samsung QLED QA65QN85AAKXXV còn được trang bị một số tính năng như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói có tiếng Việt 3 miền qua One Remote
  • Giao diện thân thiện người dùng, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Tizen OS
  • Thưởng thức hai nội dung giải trí trên màn hình tivi với tính năng Multi View

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ các tính năng AirPlay 2 (thiết bị Apple) và Tap View (Samsung)

Kết luận: Bởi những công nghệ và tính năng được tảng bị nên Smart tivi Samsung 55 inch Qled QA65QN85AAKXXV- xứng đáng là chiếc Tivi phân khúc cao cấp. Là người tiêu dùng thông thái bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook