0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN90AAKXXV: Nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn!

Ngày Đăng: 22:18 22/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi một trong những thiết bị phổ biến và không thế thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay và chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN90AAKXXV này chính là một trong những tuyệt tác rất đáng để người dùng cân nhắc và chọn mua.

Vậy Smart Tivi Samsung 55 Inch Qled QA55QN90AAKXXV này sở hữu điểm nổi bật gì mà được nhiều người lựa chọn như vậy? Mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời nhé.

1. Công nghệ hình ảnh siêu nét tạo điểm nhấn cho từng khung hình

Smart Tivi Samsung 55 inch QA55QN90AAKXXV 4K UHD tuy chỉ vừa ra mắt ra mắt thị trường nhưng đã tạo nên một CƠN SỐT rất lớn trên thị trường. Bởi sản phẩm này ngoài sở hữu trong mình kiểu dáng được mệnh danh xứng tầm tuyệt tác với viền siêu mỏng thì còn có trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại nhất của Samsung.

Đầu tiên chính là khả năng hiển thị hành ảnh với độ phân giải chuẩn 4K UHD, độ phân giải mà người dùng có thể nhận thấy hình ảnh siêu nét lên gấp 4 lần công nghệ tivi Full HD thế hệ cũ trước đây.

Màn hình đến từ tương lai, đột phát với công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix là điểm cộng tuyệt đối cho dòng Tivi QA55QN90AAKXXV của Samsung, nhờ có công nghệ này đèn nền Mini LED sẽ có thể tự động tinh chỉnh được độ sáng chính xác tới từng lượng tử hình ảnh. Từ đó Samsusng QA55QN90AAKXXV có thể truyền tải trọn vẹn từng hình ảnh một cách chi tiết, rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Sự kết hợp giữa Bộ Xử Lý Lượng Tử Neo 4K và trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ đem đến tốc độ xử lý hình ảnh vượt trội cho bạn hình ảnh đúng chuẩn 4K kể cả những video có đầu vào chất lượng thấp đều được nâng lên chất lượng 4K.

Công nghệ kế tiếp mà chúng tôi muốn nói đến tiếp theo đây chính là công nghệ Quantum HDR 32x với sự ưu ái từ Samsung chiếc tivi 55 inch sẽ tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, tăng cường ánh sáng, độ tương phản trong từng cảnh phim.

Đặc biệt, chiếc smart tivi samsung Qled 55 inch QA55QN90AAKXXV còn được tích hợp công nghệ châm lượng tử và công nghệ Ultra Viewing Angle giúp tivi hiển thị 100% dải màu thực tế nhất và giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình tivi. Nhờ đó bạn sẽ được tận hưởng những hình ảnh sắc nét mà không bị nhòe.

Ngoài hình ảnh đẹp và công nghệ hình ảnh xuất sắc chiếm được lòng người sử dụng thì âm thanh phát ra cũng được trang bị hiện đại không hề kém cạnh. Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Pro (OTS +) sẽ đem đến âm thanh nguyên bản trung thực nhất.

2. Thiết kế tinh tế thể hiện sự sang trọng làm nổi bật mọi không gian

Bỏ qua thiết kế của smart tivi Samsung 55 inch 55NANO79TND sẽ là điều thiếu sót vì đây chính điểm thu hút người sử dụng từ những ngay cái nhìn đầu tiên.

Với thiết kế thiết kế bóng bẩy xứng tầm tuyệt tác với viền mỏng chưa từng có đại diện cho thiết kế mới của Samsung, nâng tầm sang trọng cho không gian kết hợp với chiếc đế chắc chắn và giải pháp giấu dây đã tạo nên một tổng thể thật sự làm hài lòng mọi người, không ngoa khi nói đây chính là chiếc Tivi có thể chinh phục được những vị khách hàng dù là khó tính nhất.

Qua đó là toàn bộ thông tin mà Điện Máy Thiên Phú đã đưa ra cho bạn tham khảo về chiếc smart tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN90AAKXXV này. Mong rằng thông tin trên sẽ góp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook