0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG OLED55G2PSA có những ưu điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 22:42 01/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA là một chiếc Tivi độc đáo sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế. Để hiểu cặn cẽ hơn về chiếc Smart Tivi LG này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế Gallery Design hiện đại

Smart Tivi LG OLED55G2PSA có những ưu điểm gì nổi bật

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA mang cho mình những đặc điểm thiết kế Gallery Design hiện đại và sang trọng mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Viền của chiếc Tivi này đã được tinh giản vô cùng mỏng sẽ tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn.

Smart Tivi LG 44 Inch sở hữu cho mình gam màu đen lịch lãm mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hòa hợp được với bất kì không gian nội thất nào.

2. Độ phân giải 4K

Chiếc Smart Tivi LG này do được trang bị tấm mà hình có độ phân giải 4K. Giờ đây chiếc Tivi LG này sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường vói khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh. Giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Chiếc Smart Tivi LG này còn có khả năng tăng cường độ sáng tới hơn 30%. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn với độ sáng vượt trội cùng độ tương phản sắc nét.

Smart Tivi LG OLED55G2PSA có những ưu điểm gì nổi bật

Chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị công nghệ màn hình Oled công nghệ này cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Với cơ chế điểm ảnh tự phát sáng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

3. Khả năng nâng cấp hình ảnh nhờ bộ sử lý lõi a9

Với những nội dung chất lượng thấp sẽ cản trở quá trình giải trí của bạn. Nhưng đừng lo với chiếc Smart Tivi LG OLED55G2PSA sẽ mang đến khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng kém lên chất lượng 4K. Để mang đến cho người dùng những nội dung giải trí chất lượng đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

Smart Tivi LG OLED55G2PSA có những ưu điểm gì nổi bật

Với bộ sử lý hiện đại cùng với Dolby Vision Gaming 4K sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Chưa hết kết hợp với tấm màn hình có tần số lên đến 120Hz đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game mượt mà.

4. Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm tiên tiến. Có công suất đầu ra lên đến 60 W được trang bị sẵn bên trong Tivi giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, bùng nổ. Ngoài ra để nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng bạn cũng có thể kết nối với loa bluetooth để cải thiện chất lượng âm thanh của bạn.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook