0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65QNED86SQA sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Ngày Đăng: 00:14 31/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SQA là chiếc Smart Tivi lg được sản suất vào năm 2022 Từ khi mới ra mắt nó đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đây là một sản phẩm không chỉ có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà nó còn sở hữu thiết kế đẹp mắt hòa hợp với mọi không gian. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chếc tivi này.

1. Những điểm nổi bật về thiết kế

Thiết kế là một trong những yếu tố quan trong không thể coi thưởng của mỗi sản phẩm. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt mang tính thẩm mĩ cao nổi bật lên bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là gam màu đen lịch lãm ngoài ra. Chiếc smart tivi lg 4k này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Smart Tivi LG 65QNED86SQA sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Phần chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình hình bán nguyệt không những giúp cho chiếc tivi lg này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt mà nó còn giúp tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường để có thể tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn.

2. Trải nghiệm mọi khung hình 4K sống động

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế mà chúng tôi vừa kể trên thì chiếc tivi này còn sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Được trang bị tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K cho phép bạn có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường.

Smart Tivi LG 65QNED86SQA sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Bên cạnh đó chiếc smart tivi lg 65 inch này còn được trang bị công nghệ Quantum Dot NanoCell Color sẽ giúp hiển thị 100% dải màu sắc mang đến chất lượng hình ảnh rực rỡ cùng màu sắc tươi tắn. Chưa hết công nghệ đèn nền QNED có độ sáng nâng cao được kiểm soát chính xác nhờ công nghệ Full Array Dimming Pro giúp nâng cao độ tương phản.

Để giúp người dùn có thể trải nghiệm được những bộ phim một cách đỉnh cao và chân thật hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc tivi này tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Kích thước này đặc biệt phù hợp với các không gian phòng rộng từ trung bình đến siêu lớn như phòng khách, phòng họp…

3. Kho ứng dụng phong phú và hệ điều hành dễ sử dụng

Bên cạnh đó chiếc smart tivi lg giá rẻ này còn được trang bị hệ điều hành hiện đại WebOS smart tivi. Hệ điều hành này cho phép chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với mọi lưa tuổi.

Smart Tivi LG 65QNED86SQA sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Chưa hết tivi lg 65 Inch này đã được trang bị kho ứng dụng vô cùng đa dạng. Với ứng dụng Netflix sẽ cung cấp hàng ngàn bộ phim bom tấn hấp dẫn cùng với vô số chương trình TV thú vị chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Mong rằng với những đánh giá trên bạn có thể hiểu biết rõ hơn về chiếc smart tivi này. Nếu bạn đã ưng ý bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook