0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65NANO76SQA điểm nhấn sáng tạo cho không gian sống nhà bạn

Ngày Đăng: 23:27 16/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội cả về mặt thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh. Trong bai viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi Lg này bạn nhé.

1. Thiết kế ấn tượng vạn người mê

Đầu tiên phải nói đến trên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là chiếc Tivi này sở hữu cho mình khung viền mỏng đã tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi bước đến căn phòng bạn. Ngoại hình của chiếc Smart Tivi LG này sở hữu lớp sơn đen bóng đã mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất đồng thời cũng giúp cho chiếc Tivi này luôn được mới đi dài theo thời gian.

Smart Tivi LG 65NANO76SQA điểm nhấn sáng tạo cho không gian sống nhà bạn

Bên cạnh đó sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước 65 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng có diện tích rộng như phòng khách.

2. Công nghệ đèn nền đẳng cấp

Khác so với những chiếc Smart Tivi Samsung khác thì chiếc Smart Tivi Samsung này sở hữu công nghệ đèn nền Nanoled. Nhờ công nghệ này mà giờ đây hìn ảnh được hiển thị hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Nhưng chiếc Smart Tivi LG đực trang bị công nghệ Nanocell này dày chỉ 1nm (nanomet) ở ngay phía sau tấm kính LCD từ đó đem đến những khung hình có độ sáng cao

Smart Tivi LG 65NANO76SQA điểm nhấn sáng tạo cho không gian sống nhà bạn

Ngoài ra sở hữu tấm mành có kích thước là 65 Inch đây chắc chắn sẽ là sụ lựa chọn hòa hảo cho không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phong họp.

3. Tối ưu hóa hình ảnh mang lại trải nghiệm giai trí đỉnh cao

Smart Tivi LG 65NANO76SQA này còn giúp người cùng có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căn thẳng mệt mỏi. Chiếc tivi này được thiết kế đơn giản cùng viền ngoài màu đen mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Thiết kế màn hình phẳng cùng độ phan giải 4K cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Smart Tivi LG 65NANO76SQA điểm nhấn sáng tạo cho không gian sống nhà bạn

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Lg này còn được trang bị Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K giúp cho những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Bên cạnh đó để gúp người

4. Tính năng thông minh

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay đó chính là nó được trang bị Hệ điều hành WebOS smart TV giúp cho bạn có thể dễ dàng theo dõi cũng như là tìm kiếm những nội dung giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nội dung yêu thích của mình.

Bên cạnh đó tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nội dung dễ dàng và đơn giản.

Mong rằng nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhấ cho mình bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook