0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 50 Inch 50UQ8050PSB sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 13:58 12/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi đang dần trở thành một trong những công cụ giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình việt. Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế lẫn khả năng hiển thị hình ảnh chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UQ8050PSB đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy thiên phú và được nhiều người dùng lựa chọn.

1. Khám phá về thiết kế

Thiết kế của chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UQ8050PSB vô cùng độc đáo. Nổi bật lên bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là gam màu đen lịch lãm sẽ giúp cho chiếc tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Smart Tivi LG 50 Inch 50UQ8050PSB sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Ngoài ra chân đế của chiếc tivi này cũng được thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn nhưng vẫn tạo được điểm tựa vững chắc giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vũng trên mọi bề mặt khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường để khiến không gian căn phòng bạn được trở nên rộng rãi hơn.

2. Chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét

Chiếc smart tivi lg 50 inch này luôn chinh phục được người dùng nhờ sử dụng nhiều công nghệ về hình ảnh mang đến cho người dùng những phút giây giải trí thư giãn và thoải mái. Với dòng tivi lg giá rẻ này được hãng trang bị màn hình với độ phân giải 4k đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy trên những chiếc tivi thông thường.

Smart Tivi LG 50 Inch 50UQ8050PSB sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Thêm vào đó, với Công nghệ HDR 10 Pro giúp cải tiến và gia tăng độ tương phản của hình ảnh bằng cách điều chỉnh độ sáng. người xem có được màu sắc tươi tắn hơn. Nhờ đó, nội dung được hiển thị trên tivi có phần chân thực chi tiết nhất.

Ngoài ra, Đối với những hình ảnh và nội dung có chất lượng thấp sẽ được nâng cáp lên chất lượng gần chuẩn 4k nhờ Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Giờ đây những nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp cho phép bạn có thể thưởng thức những bộ phim một cách chân thật và sắc nét không khác gì ngoài rạp.

3. Trải nghiệm chơi game đỉnh cao

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh thì chiếc smart tivi lg này còn giúp người dùng có thể chiến mọi thể loại game nhờ bộ sử lý mạnh mẽ. Kết hợp với Game Dashboard & Optimizer giúp bạn tìm tất cả các cài đặt bạn cần cho cách chơi game tối ưu và mượt mà hơn.

Smart Tivi LG 50 Inch 50UQ8050PSB sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Chưa hết chiếc tivi lg 4k này sẽ mang đến cho bạn những nội dung hình ảnh chuẩn chất lượng gốc nhờ công nghệ FILMMAKER MODE™. Công nghệ này có nghiệm vụ là tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Cho bạn những nội dung chuẩn chất gốc như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này. Chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook