0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Casper 55UG6100 mang tới không gian sống động cho ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 10:17 29/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper 55UG6100 là chiếc tivi đang được bán chạy nhất hiện nay với khả năng truy cập tốt. Cùng tìm hiểu về những tính năng trên chiếc tivi mới này qua bài viết sau đây nhé

Thiết kế tinh giản, viền mỏng tối ưu

Smart tivi Casper 55ing 55UG6100 là model mới được sản xuất năm 2021 có thiết kế hiện đại. Với kiểu dáng gọn gàng, viền siêu mỏng tạo cảm giác bắt mắt, thu hút sự chú ý cho người dùng. Với màn hình siêu mỏng mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Chân đế của tivi được thiết kế hình chữ V úp ngược sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn.

Smart Tivi Casper 55UG6100 mang tới không gian sống động cho ngôi nhà bạn

Màn hình 55 inch siêu rộng sẽ thích hợp với vị trí ở phòng khách hoặc phòng họp. Giúp bạn xem phim hay nghe nhạc thoải mái, tận hưởng cuộc sống thú vị ngay trong ngôi nhà mình.

Độ phân giải 4K siêu sắc nét

Màn hình tivi Casper 4K 55UG6100 được trang bị độ phân giải 4K siêu nét. Có các điểm ảnh sắc nét và độ tương phản cao. Nhằm nâng cao khả năng rõ nét khi xem các chương trình trên tivi. Mang tới không gian sống động và màu sắc đa chiều cho người xem. Bạn sẽ được tận hưởng những bộ phim hay hình ảnh chân thực nhất trong tivi. Tạo cảm giác thoải mái và thích thú khi xem phim tại ngôi nhà mình

Công nghệ 4K HDR

Công nghệ 4K HDR hoàn toàn mới được tích hợp trên tivi Casper 55 inch 55UG6100. Với mong muốn mang tới cho người dùng không gian đa chiều, thú vị và độc đáo. Hình ảnh trên tivi sẽ trở lên chân thực và rõ nét, với màu sắc rực rỡ. Giúp người xem cảm thấy thích thú và đắm chìm vào không gian sống động trên màn ảnh nhỏ. Độ tương phản và vùng sáng trên tivi sẽ được tăng cao, nâng cao hiệu ứng hình ảnh hơn. Đảm bảo người xem sẽ thoái mái hơn khi trải nghiệm.

Smart Tivi Casper 55UG6100 mang tới không gian sống động cho ngôi nhà bạn

Bộ xử lý thông minh

Bộ xử lý thông minh trên tivi sử dụng chip xử lý 4 nhân hiện đại. Với vai trò là bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Giúp đẩy nhanh tốc độ truy cập nhanh chóng, bo mạch hoạt động bền bỉ hơn.
Đảm bảo qua trình hoạt động được diễn ra mượt mà và mạnh mẽ. Giúp người dùng sử dụng thoải mái và đạt hiệu quả tối đa.

Hệ điều hành Android 9 Pie

Smart tivi Casper giá rẻ 55UG6100 sở hữu hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất hiện nay. Có tốc độ truy cập các ứng dụng nhanh chóng giúp người dùng sử dụng thỏa thích. Với khả năng bắt được nhiều kênh và truy cập nhiều trang ứng dụng giải trí. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị nhất.

Smart Tivi Casper 55UG6100 mang tới không gian sống động cho ngôi nhà bạn

Trợ lý ảo thông minh

Sự xuất hiện của trợ lý ảo thông minh sẽ thay đổi hòan toàn giao thức sử dụng tivi truyền thống. Người dùng có thể sử dụng điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt để kết nối thông qua trợ lý ảo thông minh. Đây là một bước cải tiến đột phá mới trong ngành công nghệ sản xuất tivi. Giúp người dùng thao tác đơn giản bằng giọng nói mà không cần ấn nút trên điều khiển.

Đây quả thực là một sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại và thú vị. Nhằm mang tới cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook