0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SJ-FXP640VG-BK – Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ đáng mua nhất 2022

Ngày Đăng: 09:25 26/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hàng năm các thương hiệu luôn cho ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, tạo nhiều lựa chọn hữu ích. Với Sharp thì đó là model SJ-FXP640VG-BK và đây sẽ là một trong những mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh vô cùng hoàn hảo với giá rẻ chỉ 23.500.000₫ và rất đáng để mua trong năm 2022.

Mặt gương sang trọng mang tới không gian đẹp hơn

SJ-FXP640VG-BK – Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ đáng mua nhất 2022
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Với thiết kế vô cùng hoàn hảo vì thế chiếc tủ này sẽ giúp không gian bếp trở nên vô cùng sang trọng và cuốn hút trước mọi ánh nhìn. Model này sở hữu mặt gương đen với kiểu dáng hiện đại, thiết kế tay nắm ẩn tinh tế mang tới sự gọn gàng và giúp bạn dễ sử dụng vô cùng.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với cửa mở kiểu Pháp sẽ mang tới sự tiện nghi nhất định. Bạn sẽ bao quát được mọi góc bên trong để khi cất trữ sẽ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn mà không cần mở cửa hoàn toàn. Ngăn mát được bố trí phía trên ngang tầm mặt vì thế khi cất trữ bạn sẽ đứng thẳng người mà không phải cúi gấp, tránh gây ảnh hưởng tới cột sống về lâu dài.

SJ-FXP640VG-BK – Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ đáng mua nhất 2022
Màn hình hiển thị rõ ràng

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay tại bên ngoài cánh sẽ tăng khả năng quan sát và giúp việc điều chỉnh nhanh chóng vô cùng. Các thông số chìm tinh tế, tạo sự đồng nhất và chỉ cần với những cái chạm tay đơn giản là bạn có thể thay đổi ngay, đúng với nhu cầu mong muốn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK có ngăn đông mềm

Cấp đông mềm, duy trì tươi ngon hiệu quả nhờ ngăn Extra Cool Plus, bảo quản dưới 1.5 độ C. Đây là một sự trang bị khá hữu ích ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK. Thịt cá cần sử dụng trong ngày sẽ đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu và người dùng tiết kiệm thời gian giã đông. Lựa chọn hoàn hảo để ướp lạnh nhanh hoặc bảo quản đông mềm với lớp đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm tươi sốn.

Công nghệ diệt khuẩn độc quyền Ion Plasmacluster

SJ-FXP640VG-BK – Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ đáng mua nhất 2022
Công nghệ diệt khuẩn độc quyền

Được phát triển bởi Sharp và mang tới nhiều giá trị đặc biệt về sức khỏe người dùng và chất lượng thức ăn. Công nghệ này hoạt động nhờ khả năng giải phóng ra các ion âm và ion dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn. Quá trình này tạo thành nước (H2O) trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, khi người dùng mở tủ để cất trữ cũng cảm thấy dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK với Deep Freezing

Có thể hạ nhiệt xuống -30 độ C làm thực phẩm đông lạnh nhanh chóng, hạn chế thay đổi cấu trúc. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK với công suất mạnh mẽ, đưa hơi lạnh vào sâu bên trong, luân chuyển đều với lưu lượng cực lớn. Đặc biệt thích hợp với một số loại thủy hải sản cần nhiệt độ thấp bởi 75% trọng lượng nước và nó sẽ giúp khả năng lưu giữ trở nên tốt hơn.

Tiêu thụ điện thấp chỉ khoảng ~ 1.23 kW/ngày

SJ-FXP640VG-BK – Mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ đáng mua nhất 2022
Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech inverter

Với khả năng tiết kiệm điện cực tốt, vì thế sản phẩm này cũng là lựa chọn khá tuyệt vời. Công nghệ J-Tech inverter sẽ điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng ở nhiều cấp độ. Đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, khoa học, giảm điện hao phí. Chế độ Eco cũng sẽ tăng nhiệt phù hợp với điều kiện thức ăn giúp bảo quản tốt và tiết kiệm điện.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-BK còn có công nghệ làm lạnh hiện đại, chuông báo cửa mở tiện ích, ngăn Moisture Capsule giữ ẩm tốt, khay đá xoay…. Với những gì mang lại thì rõ ràng model này sẽ rất đáng để mua trong năm 2022.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook