0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm Bosch SMS6ECI07E: Hàng Hot, giá tầm trung, rinh ngay kẻo hết

Ngày Đăng: 15:35 11/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát ra đời là vị cứu tinh cho các bà nội trợ và những người bận rộn, không có thời gian dành cho bản thân và gia đình. Trong đó máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E là một trong những siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường với chất lượng cao cấp mà giá thành tầm trung.

1. Bosch SMS6ECI07E thiết kế độc lập cao cấp

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, trông giống như một chiếc tủ mini màu xám bạc. Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp vừa có tính thẩm mỹ cao vừa bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bosch SMS6ECI07E thiết kế độc lập cao cấp

Điểm đặc biệt ở model máy rửa bát Bosch serie 6 này là được thiết kế kiểu mới với bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và có tới 2 màn hình hiển thị. Màn hình ở phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện khi người dùng muốn quan sát thông tin hiển thị. Với máy độc lập, bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mà không cần phụ thuộc vào tủ bếp.

2. Hiệu quả làm sạch vượt trội

Bosch SMS6ECI07E có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần, bao gồm nhiều loại vật dụng với độ bẩn và chất liệu khác nhau. Đặc biệt máy sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với 6 chương trình khác nhau được thiết lập từng mức nhiệt riêng. Người dùng có thể lựa chọn chương trình phù hợp với mong muốn giúp đạt được kết quả làm sạch tốt nhất.

Bosch SMS6ECI07E hiệu quả làm sạch vượt trội

Tay phun dạng sóng phun nước với áp suất lớn đánh bay mọi vết bẩn bám dính một cách nhanh chóng. Sử dụng nước nóng rửa bát còn giúp diệt khuẩn tối ưu, yên tâm khi rửa đồ cho trẻ nhỏ và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

3. Bosch SMS6ECI07E thông minh và tiện lợi

Nhắc đến các thiết bị của Bosch thì không thể nào bỏ qua các tính năng và công nghệ hiện đại được tích hợp. Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI07E còn được tích hợp thêm 6 tính năng thông minh cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất:

  • Hẹn giờ hoạt động trong vòng 24h giúp bạn kiểm soát quỹ thời gian của mình.
  • Kết nối wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại di động mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.
  • Tự động hé cửa sau khi kết thúc chu trình giúp tối ưu hiệu quả sấy khô và bát đĩa nhanh nguội hơn.
  • Rửa nửa tải dành cho lượng bát đĩa quá ít, tiết kiệm thời gian và điện nước.
  • Tăng tốc độ rửa Speed Perfect+ giúp tiết kiệm thời gian rửa mà không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.
  • Vệ sinh máy rửa bát đơn giản chỉ với một nút nhấn Machine Care.
Bosch SMS6ECI07E thông minh và tiện lợi

4. Vận hành siêu êm ái và yên tĩnh

Nhờ 3 lớp vật liệu cách âm và tay phun dạng sóng mà Bosch SMS6ECI07E có thể hạn chế được tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Đặc biệt động cơ không chổi than Eco Silence Drive hạn chế được ma sát – nguyên nhân chính gây ra tiếng ồn. Do đó thiết bị hoạt động cực êm ái với độ ồn chỉ 38dB. Mức độ này tương đương với không gian trong thư viện, yên tĩnh và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

5. Giá Bosch SMS6ECI07E siêu ưu đãi

Dù chất lượng cao cấp, dung tích lớn và sở hữu nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến nhưng giá thành của máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ECI07E chỉ ở tầm trung. Nay lại có chương trình khuyến mãi của Điện máy Thiên Phú giá giảm chỉ còn đúng 19 triệu đồng. Đây là mức giá siêu ưu đãi, đảm bảo rẻ nhất thị trường miền Bắc và rất tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội này. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook