0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa LG 12000 K12CH

Ngày Đăng: 10:01 03/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 12000 K12CH sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mà người dùng nên lựa chọn bởi model này sở hữu khá nhiều ưu điểm. Nếu như căn phòng của bạn có diện tích khoảng dưới 20m2 thì hãy cân nhắc tới lựa chọn này.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

Có thể nói, vẻ ngoài của sản phẩm này vô cùng bắt mắt với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, kết hợp với những đường nét mềm mại. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ nhựa cứng cáp, phủ lớp sơn trắng cực kỳ trang nhã và trông bắt mắt vô cùng. Đặc biệt trên mặt lạnh còn được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ cực kỳ ấn tượng. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh ngay cả ban ngày lẫn ban đêm.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ gió dễ chịu

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa LG 12000 K12CH
Làm lạnh nhanh

Sử dụng điều hòa LG K12CH, bạn sẽ thấy sự mát mẻ nhanh chóng và vô cùng dễ chịu. Đặc biệt khi mới vào phòng mà muốn có sự thoải mái nhanh nhất thì hãy kích hoạt chế độ Jet Cool. Lúc này quạt trong máy lạnh sẽ vận hành với tốc độ mạnh nhất, giúp cho không gian nhanh chóng giảm nhiệt.

Ngoài ra model này còn trang bị thổi gió dễ chịu Comfort Air sẽ mang tới những phút giây thư thái, cực kỳ thoải mái cho người dùng. Hướng gió có thể điều chỉnh linh hoạt, tránh thổi trực diện gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đặc biệt những hộ gia đình có người già hay trẻ nhỏ sẽ khá yên tâm.

Điều hòa LG K12CH lọc bụi hiệu quả với công nghệ 3M

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa LG 12000 K12CH
Màng lọc không khí an toàn

Trước sự ô nhiễm của môi trường đáng bóng động như hiện nay thì vẫn đề về sức khỏe luôn được quan tâm hàng đầu. Điều hòa lúc này sẽ không chỉ có mục đích làm lạnh đơn thuần, mà cao hơn thế, nó còn giúp bảo vệ an toàn cho người dùng và điều hòa LG 12000 có thể làm khá tốt vẫn đề này.

Không gian của bạn sẽ vô cùng sạch sẽ, an toàn nhờ có công nghệ 3M với khả năng lọc bụi và diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả. Tấm lọc đa năng này sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách tuyệt đối, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn.

Một số chức năng khác ở điều hòa LG 12000Btu K12CH

Ngoài những điểm nổi bật về thiết kế hay một số tính năng kể trên thì điều hòa LG 1 chiều K12CH còn được trang bị rất nhiều chế độ khác, có thể kể tới như:

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa LG 12000 K12CH
Chức năng tự làm sạch

Tự động làm sạch: Dàn lạnh sẽ được làm sạch tự động, mang tới bầu không khí trong lành, giảm sự hình của của vi khuẩn, nấm mốc và bạn sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn.

Hẹn giờ bật/tắt: Chế độ này vô cùng tiện lợi cho những gia đình có thời gian sử dụng cố định trong ngày, có thể cài đặt trong 24h một cách chủ động và có thể giảm sự hao phí điện.

Tự hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố: Khi điều hòa LG 12000Btu K12CH gặp phải sự cố hay lỗi thì mã hiển thị sẽ khá rõ ngay trên Remote giúp bạn chuẩn đoán và khắc phục kịp thời.

Chế độ ngủ: Người dùng sẽ có được một giấc ngủ ngon lành, thoải mái nhờ chế độ ngủ và không cảm thấy rét buốt về đêm. Máy có thể tự tăng, giảm nhiệt cho phù hợp nhất.

Nhìn chung thì chiếc điều hòa này có khá đầy đủ công năng, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Đây là dòng máy thường, không có công nghệ tiết kiệm điện nên giá thành cũng không quá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho không gian dưới 20m2, ít sử dụng thì có thể cân nhắc tới model này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook