0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm đáng để bạn lựa chọn – Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH

Ngày Đăng: 09:12 13/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc ở thời điểm này, đó là model tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH. Sản phẩm có giá chỉ gần 16 triệu, dung tích 401 lít là mẫu tủ mới được ra mắt và sở hữu khá nhiều điểm độc đáo.

Mặt gương mờ với gam màu độc đáo

Sản phẩm đáng để bạn lựa chọn - Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Bạn nên chọn chiếc tủ lạnh này khi nó sở hữu vẻ ngoài khá hiện đại, tiện nghi với 4 cửa mở, giúp bạn cất trữ hiệu quả. Bên ngoài là mặt gương mờ với đường nét vuông vắn. Tay nắm ẩn chạy cắt ngang tạo điểm nhấn trông gọn gàng và giúp bạn dễ đặt tay đóng mở. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH sử dụng tông màu vàng đồng hết sức độc đáo, mang tới sự tươi mới và khác biệt, tạo điểm nhấn cho không gian bếp.

Lưu trữ khá đảm bảo với dung tích 401 lít

Sản phẩm đáng để bạn lựa chọn - Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH
Dung tích 401 lít

Bạn sẽ trữ thực phẩm tốt hơn với dung tích 401 lít, đảm bảo không gian rộng rãi cho cả gia đình sử dụng thoải mái hơn. Ngăn mát trên 268 lít gồm có 4 kệ lớn được đặt chính giữa và 6 khay tại cánh tủ giúp bạn trữ đồ uống, các loại gia vị và đồ dùng hàng ngày một cách tốt hơn. Ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control bảo quản tươi ngon và tiện lợi với ngăn kép giúp phân loại hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH có ngăn đá dung tích 113 lít, gồm 4 hộc bên trong được thiết kế kín, tạo sự riêng biệt và ngăn mùi thoát ra. Phù hợp để cấp đông lâu dài và thuận tiện khi sử dụng. Khay đá gọn gàng có thể tháo rời giúp tăng dung tích trữ, đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH tiết kiệm điện

Sản phẩm đáng để bạn lựa chọn - Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH
Chế độ eco cùng công nghệ J-Tẹc inverter
  • Công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt với nhiệt độ cao, thấp mà không bật tắt máy thường xuyên. Duy trì làm lạnh lý tưởng, vận hành êm ái, tăng độ bền.
  • Chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt nhiệt độ sẽ được tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Phù hợp khi nhiệt độ môi trường thấp hoặc lượng thực phẩm bên trong không nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH có chế độ kỳ nghỉ cũng giúp tiết kiệm điện bởi khi kích hoạt, máy sẽ chạy ở nhiệt độ cao. Giảm nấm mốc khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Tiện ích ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

Sản phẩm đáng để bạn lựa chọn - Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH
Chế độ kỳ nghỉ
  • Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín. Khi mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo cũng phát ra.
  • Bảng điều khiển cảm ứng ngoài giúp bạn đưa ra thay đổi nhanh chóng, dễ dàng chỉ với thao tác đơn giản nhất. Thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh hết sức tinh tế.
  • Cấp đông nhanh với chế độ express freezing giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C với công suất mạnh mẽ. Tăng cường khả năng làm đá cũng như cấp đông thực phẩm.

Bởi thiết kế hiện đại, độc đáo, khả năng lưu trữ tốt, giá thành rẻ, hiệu quả tiết kiệm điện cao cùng nhiều tiện ích khác thì rõ ràng tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-CH sẽ là một sản phẩm rất đáng kể bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook