0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm tivi Samsung 43 inch Qled QA43Q65AAKXXV giá chỉ 7tr850k

Ngày Đăng: 10:01 30/01/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với xu hướng công nghệ 4K QLED ngày càng được ưa chuộng, sự lựa chọn sắm một chiếc tivi Samsung 43 inch Qled QA43Q65AAKXXV càng trở nên đáng giá, nhất là khi bạn có cơ hội sở hữu nó với mức giá cực kỳ hấp dẫn – chỉ 7tr850k. Đến với Điện máy Thiên Phú, hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về mẫu TV thông minh này, một thiết kế tinh xảo kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cách bạn tận hưởng cuộc sống ngay tại không gian riêng tư của mình.

Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV có giá bán chuẩn bao nhiêu?

Chủ động trong việc nắm bắt cơ hội và sở hữu những thiết bị công nghệ tiên tiến chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Việc Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV được bán với giá chỉ 7.850.000₫ tại Điện máy Thiên Phú đánh dấu một ưu đãi hiếm có trên thị trường, vừa nằm trong tầm tay của người tiêu dùng thông thái vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.

Sắm tivi Samsung 43 inch Qled QA43Q65AAKXXV giá chỉ 7tr850k

Với mức giá “cực rẻ” so với các lựa chọn khác cùng phân khúc, chiếc tivi không chỉ là một sản phẩm giải trí cao cấp mà còn là minh chứng cho sự đầu tư thông minh và có giá trị lâu dài. Bạn sẽ được hưởng một chính sách bảo hành chính hãng kéo dài 24 tháng, đảm bảo an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Thiên Phú không chỉ cung cấp sản phẩm tới tay người dùng với giá ưu đãi mà còn đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và cách sử dụng tối ưu. Hãy nắm bắt lấy cơ hội này, khi mà smart tivi samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV đang chờ bạn đến trải nghiệm và làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của mình.

Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV, với thiết kế AirSlim hiện đại

Đẹp mắt, là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ không gian sống hiện đại nào. Mỏng manh như một tác phẩm nghệ thuật, chiều sâu của chiếc TV này là minh chứng cho bước tiến đột phá trong ngành công nghiệp sản xuất màn hình. Không chỉ vậy, tivi Samsung 43 inch QA43Q65AAKXXV còn được trang bị công nghệ màn hình QLED, mang đến hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết cùng dải màu phong phú, đem lại trải nghiệm xem đỉnh cao, chân thực như cuộc sống xung quanh ta.

Sắm tivi Samsung 43 inch Qled QA43Q65AAKXXV giá chỉ 7tr850k

Hơn nữa, sự kết hợp giữa kiểu dáng tinh tế và chất lượng hình ảnh 4K UHD luôn là sự ưu ái dành cho những người yêu thích công nghệ và sự tinh tế. Điều khiến cho chiếc smart tivi samsung giá rẻ QA43Q65AAKXXV càng thu hút là mức giá cực kỳ hợp lý, giờ đây chỉ với 7tr850k, đây chắc chắn là một khoản đầu tư đáng giá cho không gian sống của bạn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tiếp tục khám phá những tính năng ưu việt của sản phẩm này.

Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV chất lượng hình ảnh Qled kết hợp với công nghệ Quantum Dot

Mang lại gam màu rực rỡ và độ sáng vượt trội, chinh phục mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với công nghệ Quantum Dot, Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV không những tái tạo màu sắc một cách chính xác mà còn đảm bảo độ bền màu với thời gian, cho phép bạn thưởng thức những bộ phim, chương trình yêu thích cùng chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động, như thực hiện một chuyến du hành qua từng khung hình.

Sắm tivi Samsung 43 inch Qled QA43Q65AAKXXV giá chỉ 7tr850k

Trang bị độ phân giải 4K UHD, mỗi chi tiết, ngay cả những đường nét tinh vi nhất, đều được hiển thị một cách rõ ràng, cho bạn cảm nhận được mọi khoảnh khắc sống động. Cùng với HDR, Smart Tivi Samsung này còn nâng cao dải động trong từng cảnh quay, từ những không gian tối mịt mù cho đến ánh sáng rực rỡ ngập tràn tất cả đều được thể hiện một cách hoàn hảo.

Với giá chỉ 7tr850k, smart tivi Samsung 43 inch QA43Q65AAKXXV thực sự là lựa chọn thông minh, hội tụ đẳng cấp công nghệ QLED cùng với những tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong chính ngôi nhà của bạn. Mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú tiếp tục khám phá và tận hưởng những điểm nổi bật của sản phẩm này.

Giải trí đa dạng cùng Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV

Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV, với nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng đi trước, được biết đến không chỉ như một thiết bị chiếu sáng, mà còn là một trung tâm giải trí đa phương tiện thông minh và hiện đại đến mức ấn tượng. Nắm bắt mọi nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao, chiếc Smart Tivi này mang đến cho bạn kho ứng dụng phong phú, từ việc xem các chương trình truyền hình, phim ảnh, cho đến việc thoả sức khám phá thế giới mạng với các ứng dụng như Netflix, YouTube, và rất nhiều các dịch vụ streaming khác.

Sắm tivi Samsung 43 inch Qled QA43Q65AAKXXV giá chỉ 7tr850k

Được tích hợp sẵn hệ điều hành Tizen OS, Smart Tivi Samsung QA43Q65AAKXXV hứa hẹn một trải nghiệm người dùng mượt mà và thân thiện, với khả năng tương thích cao cùng các thiết bị thông minh khác trong gia đình. Bạn có thể điều khiển tivi của mình bằng giọng nói qua Bixby, Google Assistant, hoặc kết nối và đồng bộ với điện thoại thông minh qua chức năng SmartThings, tiện lợi và thông minh hơn bao giờ hết.

Và hãy nhớ, với mức giá vô cùng ưu đãi – chỉ 7tr850k, bạn đã có thể sở hữu Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV, biến mọi khoảnh khắc giải trí tại nhà trở thành niềm vui sống động, đẳng cấp và không thể quên. Cộng hưởng cùng nhiệt huyết và cam kết từ Điện máy Thiên Phú, chắc chắn bạn sẽ tìm được sự hài lòng tuyệt đối với lựa chọn này.

Đánh giá tích cực từ người dùng về Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV

Anh Nam là một trong những khách hàng Quen thuộc của Điện máy Thiên Phú từ năm 2015 đến nay đã 8 năm các sản phẩm anh lựa chọn tại điện máy Thiên Phú không chỉ bền mà vô cùng tốt. Chế độ bảo hành luôn đáp ứng đúng kì vọng của Anh. Và Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV, cũng là một trong những lựa chọn mà anh đánh giá vô cùng tốt mà giá rẻ hơn các Địa Chỉ khác tới 1 – 3 triệu.

Hay Chị Trang ở Hà Nội cũng là một khách ruột của Điện máy Thiên Phú chia sẻ Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV, không chỉ có chất lượng hình ảnh sắc nét với công nghệ QLED mà còn đem lại trải nghiệm người dùng thuận tiện và thú vị bởi hệ điều hành thông minh, dễ sử dụng.

Những đánh giá tích cực từ anh Nam, chị Trang, cùng nhiều khách hàng khác là minh chứng cho chất lượng của Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV và dịch vụ của Điện máy Thiên Phú. Đây là sự xác minh vững chắc cho những ai còn đang phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm từ đâu với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Câu chuyện của anh Nam và chị Trang chỉ là hai trong số rất nhiều trường hợp hài lòng khác, cá lớn nhiều hơn nữa khi bạn thăm Điện máy Thiên Phú và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại đây. Giờ đây, cơ hội sắm Smart Tivi Samsung 43 Inch QA43Q65AAKXXV với mức giá ưu đãi chỉ là một bước đi ngắn mà bạn cần thực hiện để nâng tầm giải trí trong ngôi nhà của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook