0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm điều hòa LG 2 chiều B24END để tiết kiệm chi phí gia đình?

Ngày Đăng: 01:17 18/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng điều hòa của gia đình bạn cho cả 4 mùa và việc lựa chọn một sản phẩm điều hòa 2 chiều có lẽ là một công đôi việc rất hợp lí. Vậy thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay chiếc Điều Hòa LG 24000Btu 2 Chiều Inverter B24END Gas R410a qua bài viết dưới đây nhé, biết đâu đây lại là sự lựa chọn sáng suốt!!

Công suất làm lạnh cực lớn

Một trong những tiêu chí đầu tiên lựa chọn điều hòa của người tiêu dùng đó chính là công suất hoạt động của máy. Bởi nếu lựa chọn sản phẩm không đúng với diện tích của căn phòng có thể gây hao phí điện năng hoặc không đủ làm lạnh với những căn phòng lớn.

Sắm điều hòa LG 2 chiều B24END để tiết kiệm chi phí gia đình?

Nhưng với chiếc Điều Hòa LG 24000Btu 2 Chiều Inverter B24END Gas R410a, sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lí. Bởi đây là sản phẩm với công suất cực lớn, được lựa chọn hầu hết ở những phòng có diện tích rộng khoảng 30 – 40m2, sự lựa chọn này sẽ giúp bạn làm mát tức thì nhanh chóng thích hợp lắp đặt tại phòng khách hoặc văn phòng, hay quán game….

Ưu điểm nổi bật của điều hòa LG B24END

Tiêu chí lựa chọn điều hòa cũng được quan tâm bởi công nghệ và tính năng, nhưng với những ưu điểm nổi bật trên chiếc điều hòa LG 2 chiều B24END này cũng là những tiêu chí đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Không chỉ là mẫu điều hòa có kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng. Ở model này còn được tô điểm cùng màu trắng nhã nhặn là ưu điểm giúp người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất hơn.

Sắm điều hòa LG 2 chiều B24END để tiết kiệm chi phí gia đình?

Bên cạnh đó, mẫu điều hòa LG giá rẻ này còn được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ. Cùng với đó là chế độ ngủ đêm thông minh sẽ vận hành và kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp ở trong phòng, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái nhất.

Sắm điều hòa LG 2 chiều B24END để tiết kiệm chi phí gia đình?

Điểm cộng nữa cho mẫu điều hòa LG 24000 B24END này chính là được trang bị tấm lọc loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Điều hòa LG B24END có thực sự tiết kiệm như quảng cáo?

Qua nhiều lần trải nghiệm từ những người tiêu dùng thông thái, thì sản phẩm đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Không chỉ giúp tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ mà còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với các mẫu điều hòa thông dụng.

Sắm điều hòa LG 2 chiều B24END để tiết kiệm chi phí gia đình?

Bên cạnh đó, mẫu điều hòa LG này hiện được bán với mức giá chỉ khoảng 18.950.000₫. Mức giá vô cùng phải chăng, không những thế khi lựa chọn điều hòa tại Điện máy Thiên Phú bạn sẽ được miễn phí lắp đặt trong địa bàn hà nội đồng thời nhận được những ưu đãi về bảo hành, kèm nhiều khuyến mại đi kèm khác. Nhanh tay liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook