0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Rửa bát không còn là “niềm đau” khi có Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E

Ngày Đăng: 10:51 26/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rửa bát là công việc thường nhật nhưng tốn khá nhiều thời gian và công sức của bà nội trợ, đặc biệt là người bận rộn. Ăn uống thoải mái xong ai cũng muốn nghỉ ngơi nhưng phải đứng dậy rửa dọn thì đúng là “niềm đau”. Có máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E thì vấn đề này sẽ được giải quyết.

1. Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E rửa được 3-5 bát đĩa một lần

Đối với những gia đình đông người thì đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn là một nỗi ám ảnh, nhất là vào những ngày đông giá rét thì dù nước có ấm đến đâu cũng không muốn động vào. Chưa kể đến nhà hay có tiệc, cỗ,… nhiều khách thì lượng bát đĩa còn nhiều hơn gấp mấy lần.

Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E rửa 3-5 mâm bát đĩa

Trong những trường hợp này rất cần đến một chiếc máy rửa bát dung tích lớn và Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E có dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu/lần. Lượng bát đĩa này tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt nên thoải mái đáp ứng nhu cầu cho gia đình đông người. Nếu như lượng bát đĩa một bữa ăn không đủ, bạn hoàn toàn có thể gom nhiều bữa lại cho đến khi đầy rồi mới cho chạy chương trình. Tốt nhất là nên rửa một lần vào buổi tối.

2. Trang bị 3 giàn chứa chuyên dụng rửa được cả xoong nồi

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E lắp đặt chìm vào tủ bếp cực kỳ gọn gàng, nhìn bên ngoài giống như một cánh tủ thông thường nhưng mở ra là khoang máy rửa bát rộng rãi. Sản phẩm được trang bị tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép chứa được nhiều loại vật dụng khác nhau trong nhà bếp.

Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E trang bị 3 giàn chứa

Đặc biệt giàn Vario Flex thông minh có thể điều chỉnh giá cài linh hoạt cho phù hợp với kích thước của vật dụng. Nhờ đó máy có thể rửa được cả đồ kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… Nhiều khi người ta không ngán rửa bát đĩa mà chính là ngán rửa những vật dụng này.

3. Vận hành đơn giản với điều khiển cảm ứng chạm siêu nhạy

Thay vì mất vài chục phút để rửa bát, da tay phải tiếp xúc với chất tẩy rửa và nước lạnh thì bạn chỉ cần vài phút để vận hành Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E. Model máy rửa bát Bosch serie 6 này có bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trên mép cửa, gồm các nút chức năng siêu nhạy và màn hình Led hiển thị thông tin. Muốn vận hành bạn chỉ cần đúng 3 thao tác chạm đơn giản:

  • Chạm nút nguồn để bật máy
  • Chạm chọn chương trình rửa tiêu chuẩn hoặc chương trình đặc biệt theo mong muốn
  • Chạm “Start” để máy bắt đầu hoạt động
Vận hành Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E đơn giản và nhanh chóng

Sản phẩm được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình đặc biệt gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường.

4. Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E sấy khô cuối chu trình

Không chỉ rửa sạch và diệt khuẩn, máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E còn có chức năng sấy khô bát đĩa ở cuối chu trình. Đặc biệt đây là một trong những model cao cấp sử dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền sấy khô bát đĩa hoàn toàn mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Kết thúc chu trình bát sạch bong kin kít và khô ráo trong khi không phải rửa, lau thủ công thì ai mà chả thích.

5. Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E tự động vệ sinh Machine Care

Đã rửa bát, sấy khô rồi đến việc vệ sinh máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E cũng tự động nốt. Với chức năng Machine Care, thiết bị sẽ tự động làm sạch khoang rửa và lồng rửa bên trong, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Tóm lại, Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E đảm nhận việc rửa bát và giải quyết từ A-Z. Nếu như bạn muốn tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi và tiết kiệm thời gian thì hãy rinh ngay sản phẩm này về tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook