0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot hút bụi Ecovacs: Giải pháp hiệu quả cho ngôi nhà sạch sẽ

Ngày Đăng: 16:28 24/02/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Ecovacs đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng đang tìm kiếm giải pháp tự động hóa cho công việc lau dọn nhà cửa. Được biết đến với sự linh hoạt và hiệu suất cao, Ecovacs không chỉ là một sản phẩm tiện ích mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

1. Tại sao nên chọn robot hút bụi Ecovacs?

Robot hút bụi Ecovacs: Giải pháp hiệu quả cho ngôi nhà sạch sẽ

Ecovacs nổi bật với công nghệ tiên tiến, thiết kế thông minh và khả năng làm sạch đa nhiệm. Dưới đây là những lý do khiến bạn nên đặt niềm tin vào sản phẩm này:

Cụm laser có nắp:

Khác với những robot ở một số thương hiệu khác, cụm laser của robot hút bụi Ecovacs được trang bị nắp đậy. Phần nắp này sẽ giúp ngăn bụi bám vào cụm laser làm giảm khả năng định vị và điều hướng của robot.

Hệ thống cảm biến chống rơi và chổi ven:

Bên cạnh chổi chính, robot còn được trang bị đến 2 chổi ven (chổi phụ) giúp tăng hiệu quả hút sạch bụi ở mọi ngóc ngách. Hệ thống cảm biến chống rơi gồm 6 cảm biến (tùy vào thiết kế của từng model mà sẽ có sự thay đổi nhất định), trong đó có 2 cảm biến được đặt ở vị trí phía sau bánh xe. Thông thường, cảm biến sẽ nằm hoàn toàn phía trước bánh xe của robot. Việc Ecovacs bố trí cảm biến phía sau bánh xe sẽ giúp robot hút bụi Ecovacs không bị rơi khi di chuyển lùi về phía sau khi phát hiện vật cản phía trước.

Hệ thống lau Ozmo:

Hệ thống lau Ozmo của robot hút bụi lau nhà gia đình Ecovacs sử dụng bơm để hút nước rồi phun ra, kiểm soát được độ ẩm của khăn lau làm tăng hiệu quả làm sạch, trong quá trình di chuyển và làm sạch sàn nhà, robot có thể gặp sự cố như vướng vật cản thì lúc đó robot sẽ tự động ngắt bơm tránh gây đọng nước tại chỗ gặp sự cố và khi quay về đế sạc thì robot sẽ tự động ngắt bơm để tránh làm dơ nhà.

Ngoài ra, hệ thống lau Ozmo của Ecovacs còn tự nhận diện thảm và tránh thảm khi lau, đối với model T20 OMNI, khi gặp thảm, robot sẽ tự động nâng khăn lau lên 9 mm để tránh làm ướt thảm.

Công nghệ lau xoay Ozmo Turbo 2.0:

Hệ thống lau xoay Ozmo Turbo 2.0 độc đáo với động cơ tân tiến, tốc độ xoay tới 160 vòng mỗi phút kết hợp lực nhấn 6N, làm tăng lực ma sát của tấm lau lên bề mặt sàn để làm sạch sâu hơn, tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu khỏi mọi loại bề mặt sàn: gỗ, đá, gạch men,… thậm chí cả những vết cà phê đã qua 72 giờ.

Công nghệ lau rung Ozmo Pro:

Hệ thống lau thông minh cho phép kiểm soát lượng nước bơm xuống khăn lau, có thể điều chỉnh trên app để phù hợp với từng nhu cầu và từng chất liệu mặt sàn, hệ thống với số lượt rung lên tới 480 vòng/phút (tùy từng model mà số lượt rung sẽ khác nhau) mang đến hiệu năng tối ưu hơn.

Bên cạnh đó, kết hợp với việc điều chỉnh hệ thống rung còn giúp giảm thiểu độ ồn mà robot hút bụi phát ra trong quá trình dọn dẹp.

Công nghệ True Detect 3D nâng cấp hơn so với camera A.I:

Camera A.I là camera hình ảnh nên bị ảnh hưởng bởi môi trường thiếu sáng và môi trường phản xạ như gương, kính, khi robot bút bụi lau nhà gia đình giá rẻ Ecovacs di chuyển nếu gặp gương hay kính thì robot sẽ thấy chính nó trong gương và cho đó là vật cản nên sẽ tránh khu vực đó và không lau dọn dẫn đến làm sạch không toàn diện, bỏ sót khu vực cần dọn dẹp. Tuy nhiên điểm hay của camera A.I là vẫn nhận diện vật cản và xác định được đó là vật cản gì như dây điện, bít tất,… để tránh.

Còn công nghệ True Detect 3D sử dụng cảm biến hồng ngoại để nhận diện vật cản nên không bị ảnh hưởng bởi môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng phát hiện bậc thềm chỉ cao 6 cm, nhận biết không gian rất hẹp, chân ghế mỏng, vật nhỏ và ngưỡng cửa để tránh va chạm hoặc bị kẹt.

Công nghệ laser thiết lập bản đồ TrueMapping:

Robot hút bụi Ecovacs: Giải pháp hiệu quả cho ngôi nhà sạch sẽ

Công nghệ quét laser thiết lập bản đồ TrueMapping của robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs được nâng cấp chip điều khiển giúp quét nhanh và chính xác hơn so với LDS. Công nghệ này có khả năng định vị vật cản với khoảng cách đến 10m, thiết lập bản đồ TrueMapping chính xác gấp 4 lần, bản đồ 3D mô tả trực quan cấu trúc ngôi nhà, nhờ đó có lộ trình di chuyển thông minh để nâng cao khả năng dọn sạch hiệu quả.

2. Cách sử dụng robot hút bụi giá rẻ Ecovacs hiệu quả nhất:

Để đảm bảo rằng robot hút bụi gia đình Ecovacs của bạn hoạt động với hiệu suất tối ưu, hãy thực hiện các bước sau:

Lập lịch hẹn làm sạch đều đặn:

Sử dụng tính năng lập lịch trên ứng dụng điều khiển để robot hút bụi gia đình giá rẻ Ecovacs có thể làm sạch đều đặn theo thời gian bạn chọn. Điều này giúp bảo dưỡng sạch sẽ ngôi nhà mà không làm ảnh hưởng đến lịch trình hàng ngày của bạn.

Kiểm tra bộ lọc thường xuyên:

Để đảm bảo hiệu suất hút bụi không bị suy giảm, hãy kiểm tra và làm sạch bộ lọc thường xuyên. Bạn có thể tháo rời và làm sạch chúng dễ dàng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Đặt trạm sạc ở điểm tiện lợi:

Chọn một địa điểm dễ tiếp cận và thoải mái để đặt trạm sạc của Ecovacs. Điều này giúp robot tự động quay về sạc khi cần và sẵn sàng hoạt động mọi lúc.

3. Tại sao bạn nên đầu tư cho robot Ecovacs?

Tiết kiệm thời gian và công sức:

Với Ecovacs, công việc lau dọn nhà cửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung vào những việc quan trọng khác trong cuộc sống hàng ngày.

Hiệu suất cao và linh hoạt:

Robot hút bụi gia đình giá rẻ Ecovacs không chỉ làm sạch một cách hiệu quả mà còn điều chỉnh được cho mọi loại sàn nhà. Tính năng hút, làm ẩm, và lau sạch giúp đảm bảo mọi góc nhỏ cũng được chăm sóc.

Đầu tư dài hạn cho sức khỏe gia đình:

Robot hút bụi Ecovacs: Giải pháp hiệu quả cho ngôi nhà sạch sẽ

Với khả năng loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, Ecovacs không chỉ làm sạch mà còn giữ cho không khí trong nhà luôn tươi mới và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Nhìn chung, robot hút bụi Ecovacs không chỉ là một sản phẩm thông minh mà còn là một đối tác đáng tin cậy giúp bạn duy trì ngôi nhà sạch sẽ và thoải mái. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế linh hoạt, sản phẩm của Ecovacs chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong hành trình chăm sóc ngôi nhà của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook