0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 Power, hút sạch bụi trong không gian nhà bạn

Ngày Đăng: 16:25 25/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 Power là sản phẩm cao cấp của thời đại 4..0 hiện nay. Robot được tích hợp nhiều tính năng cũng như thiết kế bắt mắt, sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Động cơ mạnh mẽ

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 Power sở hữu lực hút lên đến 3000Pa. Sản phẩm có khả năng làm sạch vô số các vết bẩn cứng đầu như: nước trái cây, nước ngột, sốt cà chua, cà phê, xì dầu, bụi bẩn, nước sốt,…. Hơn nữa T9 Power còn được trang bị động cơ không chổi than NIDEC với tốc độ quay vòng lên đến 19000/ phút.

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 Power, hút sạch bụi trong không gian nhà bạn

Tính năng khử khuẩn

Robot T9 Power là dòng robot đầu tiên được sử hữu tính năng khử khuẩn, có thể loại bỏ 99.9% vi khuẩn bám trên mặt sàn nhà bạn.
Sản phẩm không chỉ hút bụi bẩn mà nó còn có khả năng lau ướt khử khuẩn. Bộ phận lau ướt là một trong số những cấu tạo thông minh với sự hợp tác của Unilever và Ecovacs. Với khả năng làm sạch độc quyền của Ozmo sẽ giúp việc làm sạch trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Công nghệ lau hiện đại, tạo hương thơm nhẹ nhàng

Công nghệ lau rung OZMO PRO 480 lần/ phút, vừa phá vỡ cấu trúc bền của chất bẩn, vừa đẩy chúng dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu. Từ đó, nâng cao hiệu quả làm sạch của robot lên 6 lần so với các phiên bản trước đó. Đặc biệt hơn nữa là tính năng khử mùi, lan tỏa hương thơm tuyệt vời cho mọi ngóc ngách trong không gian ngôi nhà.

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 Power, hút sạch bụi trong không gian nhà bạn

Dung tích hộp bụi lớn

Bạn hoàn toàn không cần phải đổ rác trong suốt 30 ngày. Bởi chế độ làm trống hộp chứa tự động của Deebot T9 Power luôn luôn được kích hoạt. Theo đó, những lần hút bụi và lau nhà trong ngày. Rác thải sẽ được đổ dồn vào túi chứa dung tích 2,5 lít và hộp bụi nhỏ 0,42 L hằng ngày được làm trống thường xuyên. Đảm bảo sự hoạt động nhịp nhàng cho robot. Kỉ lục dung tích này cho phép đôi tay của bạn được giải phóng tối ưu.

Hệ thống tỏa hương tự động

Được trang bị hệ thống tự động tỏa hương. Vì thế nó có thể nhanh chóng loại bỏ những nấm mốc và mùi vật nuôi khi dọn dẹp ngôi nhà.
Hiện nay, người dùng có thể sử dụng app trên điện thoại để có thể điều khiến và chọn mùi hương yêu thích.
Ngoài ra, robot còn có thể sử dụng chế độ tự động khóa mùi hương khi không sử dụng.
Mỗi hộp tỏa hương sẽ được sử dụng khoảng 60 ngày tùy vào việc bạn dùng ít hay nhiều. Có 3 mùi hương để các bạn lựa chọn đó là:

  • Hương hoa chuông xanh
  • Hương dưa chuột và gỗ sồi
  • Hương cam vàng và oải hương
Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T9 Power, hút sạch bụi trong không gian nhà bạn

Một sản phẩm tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook