0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:24 15/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt trần có những tính năng hiện đại,làm mát tốt dành cho người dùng. Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL – model được nhiều người dùng yêu thích hiện nay.Cùng theo dõi bài review dưới để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Review về quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL cho người dùng tham khảo

Quạt trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL có thiết kế hiện đại với gam màu bạc sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian nội thất sở hữu model này.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt trần Panasonic F-48CZL có thiết kế 3 cánh quạt với đường kính 120cm làm mát hiệu quả,tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thoáng đãng cho không gian nhà bạn.

Chiều dài ti của quạt trần F-48CZL chỉ ngắn 14cm đáp ứng được nhu cầu làm mát của hầu hết các không gian nhỏ, nhà chung cư trần thấp… đem đến luồn gió mát lạnh tự nhiên trong những ngày nắng nóng khó chịu.

3.5 cấp độ gió

Review về quạt trần giá rẻ Panasonic 3 Cánh F-48CZL cho người dùng tham khảo

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL sở hữu 5 cấp độ gió với lưu lượng gió lớn tới 160 m³/phút kết hợp thiết kế cánh quạt 3D tạo gió tự nhiên làm mát hiệu quả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng những ngày thời tiết năng nóng.Đặc biệt,model này được trang bị chế độ ngủ sinh học Sleep mode – tính năng này điều chỉnh tự động cấp độ của quạt cho giấ ngủ của bạn sâu hơn bảo vệ sức khỏe đồng thời tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

4.Trang bị động cơ AC ngăn chặn nhiễu sóng điện tử

Quạt trần Panasonic 3 Cánh giá rẻ F-48CZL được trang bị động cơ AC hiện đại hơn cả.Động cơ này có chức năng ngăn chặn sóng điện tử làm ảnh hưởng tới con người.Nếu quạt trần thông thường có sóng điện tử gây mất ngủ,mệt mỏi,ảnh hưởng tới giấc ngủ thì model này đã ngăn chặn những vấn đề đó xảy ra,cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn sau một ngày dài mệt mỏi.

5.Remote điều khiển từ xa

Ngoài ra,quạt trần F-48CZL tiện nghi hơn cả nhờ trang bị remote điều khiển từ xa vô tiện lợi.Nhờ có chiếc điều khiển này mà bạn có thể điều khiển quạt ở mọi ví trí xa hơn mà không cần mất công đến gần hộp số để điều chỉnh.

Review về quạt trần Panasonic F-48CZL cho người dùng tham khảo

6.An toàn khi sử dụng

Panasonic không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn rất chú trọng tới độ an toàn của sản phẩm. F-48CZL đã được hàng trang bị đầy đủ 3 cấp độ an toàn bao gồm khóa cánh an toàn, công tắc an toàn và dây cáp an toàn cho quạt. Những cấp độ này được liên kết chặt chẽ với quạt tạo nên sự chắc chắn, an toàn.

Mong rằng bài review này sẽ đem lại cho bạn những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.Nếu yêu thích F-48CZLL liên hệ tới 0918969699 hoặc website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cùng như mua hàng đảm bảo chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook