0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review top 3 nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:27 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện tử chất lượng nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc cho gia đình có 2-6 thành viên?Tham khảo ngay top 3 nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít với nhiều tính năng hiện đại tiện ích.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Review top 3 nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG sở hữu thiết kế hiện đại đường nét tinh tế cùng gam màu đen kết hợp vàng đồng sang trọng thời thượng.Nồi có dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có 2-6 thành viên.

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FG vận hành với công suất 1150w không chỉ nấu cơm nhanh chóng,giúp cho cơm chín đều dẻo ngon hơn nồi cơm điện thông thường mà còn nấu được đa dạng món ngon khác nấu được nhiều chế độ khác nhau : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi….Chị em nội trợ có thể thoả sức sáng tạo nấu nướng món ngon phục vụ gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi gần như kín trong môi trường chân không giúp giữ nhiệt lâu đồng thời cơm sẽ lâu thiu hỏng hơn so với nồi cơm điện thông thường.Đặc biệt lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo … ) đồng thời an toàn cho sức khoẻ, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-PW107FR 1.8 Lít

Review top 3 nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít cho người dùng tham khảo

Ở vị trí thứ hai phải kể đến là nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PW107FR 1.8 Lít.Nồi sở hữu thiết kế sang trọng,gam màu đen đỏ kết hợp mang lại sự thời thượng tinh tế tô điểm cho không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 2-6 thành viên.

Model Cuckoo CRP-PW107FR vận hành với công suất lớn 1150w cùng công nghệ áp suất gia nhiệt được nhanh hơn giúp nấu cơm nhanh chóng tiết kiệm thời gian cơm chín đều chuẩn ngon dẻo không sợ nhão hay khô.Bảng điều khiển nút nhấn điện tử cùng màn hình led rõ ràng sắc nét dễ dàng thao tác sử dụng và theo dõi trong quá trình nấu nướng.Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng model này với cơ chế khoá tay cầm cực kỳ an toàn đảm bảo nồi không thể tự mở khi áp suất trong nồi lớn hơn.

Sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CRP-PW107FR 1.8 Lít trang bị lòng nồi với lớp phủ Xwall Diamond có thể an toàn chịu nhiệt và áp suất chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào đảm bảo an toàn không còn tình trạng cháy khét cơm ở đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi.Bên cạnh đó,lòng nồi dày, sau khi cơm được nấu xong nồi chuyển sang chức năng ủ ấm lên tới 24 tiếng giúp cơm luôn nóng hổi , lâu thiu,hỏng hơn nồi cơm điện thông thường.

3.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít

Review top 3 nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít cho người dùng tham khảo

Sản phẩm cuối cùng mà mình muốn giới thiệu tới người dfung là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít.Thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu trắng hồng trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã phù hợp nhiều khôn gian bếp khác nhau.Dung tích 1.8 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 2-6 thành viên.

Cũng giống như 2 model trên thì chiếc nồi cơm điện tử CRP-RT1008F này vận hành với công suất lớn 1150w không chỉ nấu cơm nhanh,cơm ngon dẻo chín đều mà còn nấu được đa dạng các món ăn ngon được thiết lập sẵn tự động. Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi,….Cho chị em nội trợ trổ tài nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức vẫn cho ra món ăn ngon phục vụ gia đình.Model này còn sở hữu tính năng tự động làm sạch vô cùng hiện đại vệ sinh bằng hơi nước và áp suất do đó khử mùi khử khuẩn hiệu quả sau mỗi lần sử dụng.

Nồi cơm điện điện tử Cuckoo giá rẻ CRP-RT1008F với lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo … ) chống trầy,an toàn,dễ vệ sinh, độ bền cao.Nắp vung được sử dụng bằng vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt.

Trên đây là ba chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít chất lượng cho bạn tham khảo.Mong rằng sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook