0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review tất tần tật về máy hút mùi Bosch DHL885C serie 6

Ngày Đăng: 14:56 12/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là thiết bị bếp không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Và nếu bạn chưa biết nên mua loại nào cho gia đình thì hãy tham khảo ngay chiếc máy hút mùi Bosch DHL885C serie 6 qua bài review tất tần tật này.

1. Máy hút mùi Bosch DHL885C xuất xứ Italy

Nếu bạn yêu thích và thường xuyên tìm hiểu về các thiết bị bếp thì chắc hẳn đã nghe qua Bosch – một thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Đức. Tất cả các sản phẩm của hàng đều được sản xuất tại các quốc gia Châu Âu, trong đó model máy hút mùi Bosch serie 6 này được sản xuất tại Italy. Chưa biết sản phẩm nhìn như thế nào nhưng chỉ cần xuất xứ này khách hàng cũng đã phần nào yên tâm về chất lượng vì Italy là quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp trong tính năng công nghệ và đẳng cấp trong thiết kế. Quá trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hiệu suất và độ bền.

2. Thiết kế âm tủ độc đáo, lắp đặt siêu gọn và tiết kiệm không gian

Đối với những không gian bếp khiêm tốn, diện tích nhỏ thì lắp đặt máy hút mùi âm tủ là sự lựa chọn sáng suốt nhất vì nó mang lại nhiều lợi ích. Khác với một số model âm tủ khác, máy hút mùi Bosch DHL885C được thiết kế lắp đặt gần như chìm hoàn toàn vào tủ, bề mặt giữa máy và tủ bếp là một mặt phẳng. Kiểu lắp này có giá trị thẩm mỹ cao, giúp căn bếp của bạn cực kỳ gọn gàng mà hiệu quả hút khử cũng đảm bảo. Bên cạnh đó lắp âm tủ còn giúp hạn chế tiếng ồn và việc vệ sinh cũng nhanh chóng đơn giản hơn nhiều bởi chỉ có bề mặt tấm lưới lọc lộ ra ngoài. Kích thước chiều ngang khoảng 86cm không kén diện tích.

Máy hút mùi Bosch DHL885C thiết kế âm tủ

3. Máy hút mùi Bosch DHL885C hoạt động mạnh mẽ với công suất 730m3/h

So với các loại máy hút mùi hiện đại trên thị trường thì máy hút mùi Bosch 86cm có thể coi là có kích thước khá lớn. Đi kèm với nó là công suất cũng “khủng” không kém, tối đa theo tiêu chuẩn Châu Âu DIN/EN 61591 lên đến 730m3/h. Thiết bị có khả năng cuốn đi tất cả các loại khói mùi khó chịu từ mùi tanh của thịt cá đến mùi dầu mỡ,…

Máy hút mùi Bosch DHL885C hoạt động mạnh mẽ với công suất 730m3/h

Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, công suất còn được chia nhỏ thành 3 chế độ mà bạn có thể lựa chọn trên bảng điều khiển nằm ở dưới đáy. Lựa chọn chế độ phù hợp với tình trạng mùi trong bếp không những giúp hút mùi hiệu quả mà còn góp phần tiết kiệm điện năng, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Nên sử dụng linh hoạt các chế độ thay vì lạm dụng chế độ lớn nhất hoặc chỉ dùng cố định một mức.

4. Hệ thống lọc xịn sò và đèn Led chiếu sáng

Để tối ưu hiệu quả khử mùi thì không thể không kể đến hệ thống lọc xịn sò gồm lưới lọc bằng kim loại và bộ lọc than hoạt tính. Lưới lọc được làm dày dặn từ nhiều lớp kim loại có tác dụng lọc và ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ linh kiện. Bộ lọc bằng than hoạt tính có khả năng khử mùi cực tốt, từ loại mùi dịu nhẹ đến những mùi khó chịu nhất, đồng thời được ứng dụng nhiều trong các loại máy hút mùi hiện đại. Tuy nhiên bạn cần thay mới định kỳ 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Máy hút mùi Bosch DHL885C có hệ thống lọc xìn sò và đèn chiếu sáng

Dưới đáy máy hút mùi Bosch DHL885C còn có hệ thống 2 đèn Led giúp chiếu sáng khu vực nấu, hỗ trợ quá trình nấu nướng. Loại đèn này là loại tiết kiệm điện, tuổi thọ lên đến 40,000 giờ nên bạn cứ thoải mái sử dụng.

Máy hút mùi Bosch serie 6 nhập khẩu Italy được phân phối và bảo hành chính hãng bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook