0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review smart tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN90CAKXXV mới 2023 có gì mới?

Ngày Đăng: 21:30 15/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN90CAKXXV là sản phẩm của thương hiệu Samsung nổi tiếng, tivi được hãng cho ra mắt năm 2023. Cùng chúng tôi review chiếc tivi Samsung này xem có gì mới nhé.

Review thiết kế tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN90CAKXXV

Mang kiểu dáng NeoSlim với đường viền thanh mảnh, Samsung QA65QN90CAKXXV sắc sảo trong từng chi tiết, mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp khi bố trí trong căn phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc của mình.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch QA65QN90CAKXXV Mới 2023

Tivi Samsung QA65QN90CAKXXV có kích cỡ màn hình 65 inch, tivi sẽ biến thành một bức tranh điện tử lớn lấp đầy bức tường trống trải của bạn khi bố trí kiểu treo tường. Sản phẩm còn có chân đế kim loại chữ L thiết kế cách điệu giúp tăng thêm sự cá tính cho tivi, giúp lắp đặt thiết bị ổn định trên mặt tủ.

Review công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung QA65QN90CAKXXV

Tivi có màn hình 4K, cho độ nét cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường. Mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực hơn.

Tivi Samsung có bộ xử lý Neural Quantum 4K AI sử dụng 20 mạng nơ-ron cùng trí tuệ nhân tạo tăng chất lượng khung hình lên độ phân giải 4K tuyệt mỹ. Đồng thời còn giúp tối ưu hiệu suất tivi để bạn được tận hưởng trải nghiệm nghe nhìn xứng tầm vẻ ngoài kiệt tác.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Có thể cân chỉnh từng khung hình, cho các pha hành động rõ nét với tần số quét đến 120 Hz. Cho bạn trải nghiệm thước phim mượt mà, giảm hiện tượng giật lag, chơi game trơn tru hơn.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ Anti Reflection. Công nghệ chống chói loại bỏ tối đa ánh sáng gây xao nhãng tầm nhìn của bạn. Cho bạn thưởng thức các nội dung hoàn hảo bất kể ngày hay đêm. Công nghệ Ultra Viewing Angle có thể mở rộng góc nhìn. Đảm bảo chất lượng, màu sắc không thay đổi khi bạn nhìn góc nghiêng hay đối diện.

Tivi Samsung Neo Qled QA65QN90CAKXXV được áp dụng công nghệ AI HDR Remastering. Góp phần nâng cao chất lượng nội dung từ chuẩn SDR lên đến HDR. Tái tạo hình ảnh với màu sắc bắt mắt, chi tiết rõ đẹp hơn.

Chiếc tivi này được áp dụng công nghệ Ultimate UHD Dimming phân chia khung hình thành nhiều vùng ảnh nhỏ, tinh chỉnh để tăng khả năng hiển thị các chi tiết, màu sắc sống động. Công nghệ Neo Quantum HDR+ góp phần tạo nên sắc màu rực rỡ tương thích với khung hình để độ phân giải 4K sắc nét hơn.

Không những thế, tivi còn sở hữu công nghệ Quantum Matrix Technology 14 bit và Quantum Mini LED. Có khả năng kiểm soát độ sáng tối ưu hiển thị hình ảnh với các chi tiết rõ ràng dù trong bất kỳ khung hình nào.

tivi Samsung Neo Qled QA65QN90CAKXXV

Review công nghệ âm thanh trên tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN90CAKXXV

Chiếc tivi Samsung 4K QA65QN90CAKXXV mang đến âm thanh chất lượng cao, giải trí phong phú với hệ thống 4.2.2 cùng tổng công suất loa đến 60W.

Thêm vào đó, công nghệ Dolby Atmos và OTS+ tích hợp trên tivi. Tạo nên trải nghiệm âm vòm theo dõi chuyển động hình ảnh cuốn hút. Người xem sẽ cảm nhận được chất âm chân thật, hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, tivi được trang bị công nghệ Q-Symphony 3.0. Công nghệ kết nối loa thanh với hệ thống loa của tivi mang lại âm thanh sống động, bùng nổ.

Ngoài ra, tivi Samsung này còn sở hữu công nghệ AVA. Có thể tinh chỉnh âm lượng hội thoại tùy theo độ ồn trong môi trường xung quanh. Do đó người xem sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tình tiết nào trong phim.

Review tính năng trên tivi Samsung QA65QN90CAKXXV

Những tính năng nổi bật trên tivi Samsung 65 inch QA65QN90CAKXXV bao gồm:

Những tính năng thông minh trên tivi Samsung 65 inch QA65QN90CAKXXV
  • Cho phép gọi video đơn giản qua màn hình lớn của tivi. Giữ cuộc trò chuyện luôn thân thiện, rõ ràng nhờ ứng dụng Google Duo.
  • Dễ dàng điều khiển tivi bằng khẩu lệnh dễ dàng. Tiết kiệm thời gian khi không phải gõ từng phím bấm trên remote.
  • SmartThings cho bạn kiểm soát hoạt động các thiết kế thông minh trong nhà linh hoạt.
  • Điều khiển từ xa dễ dàng với One Remote có tấm pin năng lượng mặt trời.
  • Tính năng Multi View cho bạn trải nghiệm được nhiều video, chương trình trên cùng một màn hình.
  • Truyền phát dễ dàng các nội dung bạn muốn chia sẻ lên tivi từ thiết bị di động.

Bên trên là thông tin review chi tiết về smart tivi Samsung QA65QN90CAKXXV mới nhất 2023. Mong rằng nội dung trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook