0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power: Robot đa năng với công nghệ mới nhất

Ngày Đăng: 15:37 08/06/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, việc sử dụng robot hút bụi để giảm bớt công việc nhà đã trở thành xu hướng phổ biến. Trong số đó, robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power là một sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng khám phá chi tiết về robot hút bụi đa năng này và những công nghệ mới nhất mà nó mang lại.

1. Thiết kế và cấu tạo:

Review robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power: Robot đa năng với công nghệ mới nhất

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power được thiết kế với hình tròn đặc trưng cùng màu trắng tinh khôi và sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với chiều cao 9,3 cm, có thể vượt qua các chướng ngại vật cao 2cm. Robot T9 Power là robot đầu tiên trên thế giới được sử dụng tính năng khử khuẩn. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power khử khuẩn là sự kết hợp hoàn hảo giữa Ecovacs và Unilever.

Kích thước và trọng lượng:

Kích thước: 350 x 305 x 93.6 mm

Trọng lượng: 4.1 kg

Thiết kế nhỏ gọn này giúp robot dễ dàng len lỏi vào các góc khuất, dưới gầm giường hay sofa mà không gặp khó khăn.

2. Hệ thống cảm biến:

Robot hút bụi Ecovacs gia đình Deebot T9 Power được trang bị hệ thống cảm biến tiên tiến, bao gồm cảm biến hồng ngoại, cảm biến chống va chạm và cảm biến chống rơi. Điều này giúp robot di chuyển mượt mà và tránh được các vật cản, cũng như ngăn ngừa rơi xuống cầu thang.

3. Tính năng và công nghệ nổi bật:

3.1. Hệ thống lau và hút 2 trong 1:

Một trong những điểm nổi bật của Robot hút bụi Ecovacs gia đình giá rẻ Deebot T9 Power là hệ thống lau và hút 2 trong 1, giúp việc dọn dẹp trở nên hiệu quả hơn. Robot có thể hút bụi và lau nhà cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

3.2. Công nghệ TrueDetect 3D:

Robot hút bụi Ecovacs giá rẻ Deebot T9 Power được trang bị công nghệ TrueDetect 3D 2.0 giúp cho robot có thể tránh mọi vật cản một cách dễ dàng. Kể cả những vật cản có kích thước nhỏ 1mm cũng không thể làm khó được Robot T9 Power. Khả năng tránh chướng ngại vật cũng nhạy bén và thông minh hơn.

Kết hợp với tính năng thiết lập và lưu trữ bản đồ TrueMapping cùng thuật toán dToF thiết kế theo tiêu chuẩn hàng không. Giúp Deebot T9 Power có thể ghi nhớ chi tiết lên đến 4 bản đồ cùng lúc. Từ đó, những bước di chuyển của robot đạt độ chính xác cao, không va chạm, nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa.

3.3. Công nghệ lau hiện đại, tạo hương thơm nhẹ nhàng:

Công nghệ lau rung OZMO PRO 480 lần/ phút, vừa phá vỡ cấu trúc bền của chất bẩn, vừa đẩy chúng dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu. Từ đó, nâng cao hiệu quả làm sạch của robot lên 6 lần so với các phiên bản trước đó. Đặc biệt hơn nữa là tính năng khử mùi, lan tỏa hương thơm tuyệt vời cho mọi ngóc ngách trong không gian ngôi nhà.

3.4. Thời gian hoạt động và pin:

Robot hút bụi Deebot T9 Power sử dụng pin lithium-ion dung lượng lớn, cho phép hoạt động liên tục lên đến 200 phút. Khi pin yếu, robot tự động quay trở về trạm sạc để nạp lại năng lượng.

3.5. Dung tích hộp bụi lớn:

Review robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power: Robot đa năng với công nghệ mới nhất

Bạn hoàn toàn không cần phải đổ rác trong suốt 30 ngày. Bởi chế độ làm trống hộp chứa tự động của robot hút bụi gia đình Deebot T9 Power luôn luôn được kích hoạt. Theo đó, những lần hút bụi và lau nhà trong ngày. Rác thải sẽ được đổ dồn vào túi chứa dung tích 2,5 lít và hộp bụi nhỏ 0,42 L hằng ngày được làm trống thường xuyên. Đảm bảo sự hoạt động nhịp nhàng cho robot. Kỉ lục dung tích này cho phép đôi tay của bạn được giải phóng tối ưu.

3.6. Ứng dụng điều khiển thông minh:

RObot hút bụi gia đình giá rẻ Deebot T9 Power có thể điều khiển thông qua ứng dụng Ecovacs Home trên điện thoại thông minh. Ứng dụng này cho phép người dùng lên lịch dọn dẹp, điều chỉnh chế độ hút bụi, và theo dõi trạng thái hoạt động của robot mọi lúc mọi nơi.

4. Khả năng hút bụi:

Robot hút bụi giá rẻ Deebot T9 Power được trang bị động cơ mạnh mẽ với lực hút lên tới 3000Pa. Sản phẩm có khả năng làm sạch vô số các vết bẩn cứng đầu như: nước trái cây, nước ngột, sốt cà chua, cà phê, xì dầu, bụi bẩn, nước sốt,…. Hơn nữa T9 Power còn được trang bị động cơ không chổi than NIDEC với tốc độ quay vòng lên đến 19000/ phút.

5. Chế độ làm sạch đặc biệt:

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Power cung cấp nhiều chế độ làm sạch khác nhau, bao gồm chế độ Auto, Edge và Spot. Chế độ Auto phù hợp cho việc dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà, trong khi chế độ Edge tập trung vào các góc tường và chế độ Spot làm sạch kỹ lưỡng tại một khu vực cụ thể.

6. Đánh giá từ người dùng:

Phản hồi từ người dùng về robot hút bụi lau nhà Ecovacs giá rẻ Deebot T9 Power đa phần là tích cực. Nhiều người khen ngợi về khả năng làm sạch hiệu quả, vận hành êm ái và thiết kế hiện đại của robot. Tuy nhiên, một số người cũng lưu ý rằng giá thành của sản phẩm khá cao, nhưng với những tính năng và công nghệ hiện đại, đầu tư vào Ecovacs Deebot T9 Power là hoàn toàn xứng đáng.

7. Điểm mạnh của robot:

  • Khả năng hút bụi và lau nhà 2 trong 1
  • Công nghệ nhận diện chướng ngại vật 3D tiên tiến
  • Hệ thống lọc không khí hiệu quả
  • Ứng dụng điều khiển thông minh
  • Thời gian hoạt động dài

8. Điểm yếu cần lưu ý:

Review robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power: Robot đa năng với công nghệ mới nhất
  • Giá thành cao
  • Đôi khi gặp khó khăn với các thảm dày hoặc sàn gồ ghề

Nhìn chung, robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power là một robot hút bụi đa năng với nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu dọn dẹp nhà cửa của các gia đình hiện đại. Với khả năng hút bụi và lau nhà hiệu quả, cùng với các tính năng thông minh, sản phẩm này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn duy trì một môi trường sống sạch sẽ và thoải mái hơn. Dù giá thành có phần cao, nhưng với những gì mà Ecovacs Deebot T9 Power mang lại, đây là một sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook