0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nhanh các tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 mới ra mắt 2024

Ngày Đăng: 10:38 13/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 là một trong những dòng sản phẩm điều hòa mới được cho ra mắt ở trong năm 2024 của thương hiệu Panasonic. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm này nhưng chưa biết nó có những tính năng nào, đem lại lợi ích gì? Vậy hãy cùng xem ngay về phần review nhanh về các tính năng của sản phẩm này ngay dưới đây để nắm rõ thông tin trước khi mua sắm nhé.

1.Tính năng làm lạnh và sưởi ấm

Review nhanh các tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 mới ra mắt 2024

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 là một dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều nên đương nhiên là nó sẽ có cả tính năng làm lạnh lẫn sưởi ấm. Với những ai đang sinh sống tại miền Bắc có thời tiết nóng lạnh quanh năm thì tất nhiên chiếc điều hòa này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt theo mùa, làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông cực tiện ích.

2.Tính năng hỗ trợ làm mát nhanh Powerful

Powerful cũng là một tính năng khá tiện ích của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 khi nó có thể hỗ trợ tăng cường hiệu quả làm lạnh cho máy. Thời gian mới khởi động điều hòa thường sẽ phải chờ đợi từ 30 – 40 phút để căn phòng được cài đặt nhiệt độ theo yêu cầu mà người dùng đưa ra. Tuy nhiên, với Powerful thì thời gian chờ đợi sẽ được giảm xuống gần như gấp đôi. Powerful có thể khiến cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh được khởi chạy đến công suất cực đại ngay sau khi vừa khởi động điều hòa để rút ngắn thời gian phải chờ đợi.

3.Chức năng khử ẩm

Ngoài tính năng làm lạnh và sưởi ấm ra thì điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9AKH-8 còn có cả thêm tính năng khử ẩm cũng khá tiện dụng. Vào những ngày thời tiết ẩm ướt như trời nồm thì tính năng này sẽ phát huy tác dụng, cài đặt chế độ Dry sẽ giúp độ ẩm bên trong phòng được loại bỏ hiệu quả, trả lại cho bầu không khí được thông thoáng để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và cả nấm mốc.

4.Tính năng điều khiển bằng điện thoại qua kết nối wifi

Ngoài remote đi kèm theo điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9AKH-8 cho người dùng có thể cài đặt và tùy chỉnh các chế độ, thiết bị này còn được trang bị cả bộ kết nối Wifi cho phép người dùng tải ứng dụng kiểm soát điều hòa qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Với tính năng năng, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và tùy chỉnh các chức năng trên máy từ xa hay tại nhà một cách tiện dụng.

5.Chức năng tự chẩn đoán lỗi

Review nhanh các tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 mới ra mắt 2024

Khi điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9AKH-8 gặp sự cố, bạn có thể check được lỗi của điều hòa đang gặp phải thông qua tính năng smart check trên remote hoặc đơn giản hơn bạn có thể vào ứng dụng kiểm soát điều hòa để kiểm tra mã lỗi, từ đó sẽ thông báo cho bạn được biết điều hòa của bạn đang gặp phải tình trạng gì. Đối với các lỗi đơn giản bạn có thể dễ dàng phát hiện và khắc phục, còn đối với các lỗi không biết thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp từ các kỹ thuật viên nhanh chóng hơn.

5.Chức năng lọc không khí Nanoe-G

Chức năng lọc không khí nanoe-G của điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9AKH-8 sẽ giúp làm sạch bụi bẩn trong không khí. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra bên ngoài không khí, sau đó sẽ gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí và gắn kết với chúng, tiếp theo sẽ được đưa trở lại vào màng lọc qua đường lưu thông khí. Điều này giúp làm sạch không khí để đem đến cuộc sống trong lành và thông thoáng hơn, điều đặc biệt là chức năng này có thể được kích hoạt sử dụng suốt 24h bởi nó được thiết kế hoạt động độc lập so với chế độ làm mát của máy.

6.Hoạt động siêu êm Quiet

Đây là chế độ sẽ giúp điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ9AKH-8 hoạt động được êm ái hơn. Khi sử dụng điều hòa vào buổi tối hay những lúc cần nghỉ ngơi bạn có thể kích hoạt chức năng này, độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh sẽ được giảm xuống mức thấp tối đa chỉ khoảng 20dB, ngang với tiếng của những chiếc lá rơi để bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn không lo bị làm phiền.

7.Chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ

Khi lựa chọn điều hòa 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 này sử dụng cho phòng ngủ thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy. Với chế độ ngủ đêm Sleep, tính năng này sẽ giúp cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp với thân nhiệt, tự động tăng thêm nhiệt độ vào giữa đêm để tránh cơ thể bị lạnh buốt. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già sử dụng sẽ cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn không lo bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

8.Tính năng hẹn giờ bật tắt máy

Review nhanh các tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 mới ra mắt 2024

Đây là một tính năng cực hữu ích giúp cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được thời gian sử dụng máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8. Khi sử dụng điều hòa vào ban đêm bạn có thể hẹn giờ tắt máy trước khi trời sáng để tiết kiệm năng lượng, hoặc khi bạn muốn bật máy tự động vào thời gian nào đó trong ngày như là trước khi đi làm về để không phải chờ đợi rất tiện ích.

Đó là toàn bộ các tính năng có trên điều hòa Panasonic inverter 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9AKH-8. Có thể thấy rằng, chiếc điều hòa này không chỉ đơn giản là một thiết bị làm mát, sưởi ấm thông thường mà nó còn đem lại nhiều tính năng vô cùng tiện ích như là cả hút ẩm, điều khiển qua điện thoại, hẹn giờ thông minh,… Với những tính năng ưu việt và hiệu suất vượt trội của máy, đây chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc cho mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook