0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nhanh 3 dòng máy giặt Samsung Inverter trong năm 2021

Ngày Đăng: 10:33 01/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích những tính năng, công nghệ có trong 3 mẫu máy giặt Samsung Inverter trong năm 2021. Cùng tham khảo để lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt phù hợp nhất.

1. Máy giặt Samsung cửa trước Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV nổi bật với gam màu trắng tinh tế. Kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, chiếc máy giặt này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Máy giặt Samsung cửa trước WW90K44G0YW/SV là một model 2019 mang đến cho người tiêu dùng nhiều tiện ích:

máy giặt Samsung inverter WW90K44G0YW/SV
  • Công nghệ Inverter, chiếc máy giặt Inverter sẽ cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các dòng máy giặt thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.
  • Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV cho khả năng giặt quần áo lên tới 9kg quần áo. Rất phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên.
  • Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV với công nghệ giặt hơi nước. Sẽ giúp diệt vi khuẩn và loại bỏ mọi tác nhân gây dị ứng có trên áo quần, đồng thời còn giúp giảm nhăn nhúm quần áo hơn.
  • Với thiết kế cửa phụ Add Door trên máy giặt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thêm đồ giặt bỏ quên bên ngoài ngay cả khi máy đã hoạt động.
  • Lồng giặt hình kim cương sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch đồ giặt và còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi sờn, rách và tưa chỉ khi giặt.
  • Với tính năng tự động vệ sinh, chiếc máy giặt Samsung cửa trước. Sẽ loại bỏ vi khuẩn, sơ vải, bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi… bám trên lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV đang có mức giá 8.650.000 VNĐ, lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập tầm trung.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

Máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV cũng sở hữu gam màu trắng thanh lịch, hiện đại. Với bảng điều khiển hiển thị ngôn ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác máy giặt hơn. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV là dòng máy giặt cửa trước được tích hợp nhiều tính năng tốt:

máy giặt Samsung WW10K54E0UW
  • Chiếc máy giặt cửa trước sẽ hạn chế đồ giặt bỏ sót sau khi máy hoạt động nhờ cửa phụ Add Door, tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble độc quyền từ Samsung. Sẽ loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu cũng như cặn bột giặt còn sót. Đem đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.
  • Tính năng giặt hơi nước sẽ thẩm thấu xuyên qua từng sợi vải. Để loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo quần áo sau khi giặt không bị nhăn nhúm và mất dáng.
  • Công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung này sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.
  • Chế độ giặt nước nóng của máy giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hỗ trợ giặt sạch sâu và hạn chế cặn bột giặt còn đọng lại trên quần áo.
  • Chiếc máy giặt Samsung 10kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt quần áo của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Nhìn chung máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV được đánh giá cao về tính năng và công nghệ. Đây cũng là mộ chiếc máy giặt Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện và là lựa chọn đáng cân nhắc khi giá bán của dòng máy này chỉ khoảng 5.500.000 VNĐ.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg

Máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV với thiết kế cửa trước hiện đại và màu xám trung tính, sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Hiện máy còn đang có giá bán rẻ nhất là 8.650.000 VNĐ. Dưới đây là một số tính năng của dòng sản phẩm này:

máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV
  • Công nghệ biến tần Inverter có thể giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Trong khi đó, máy vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất.
  • Mang đến khả năng diệt khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng. Hạn chế nếp nhăn quần áo với công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles.
  • Máy giặt Samsung Inverter được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Eco Drum Clean. Giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch quần áo và gia tăng độ bền hoạt động cho máy.
  • Ứng dụng Smart Check kết nối máy giặt sẽ xác định các lỗi của máy. Giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa máy giặt.
  • Máy giặt Samsung có khối lượng giặt 9.5kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

Hy vọng những thông tin về 3 dòng máy giặt Samsung Inverter này sẽ giúp ích cho người dùng trong việc tìm mua một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook