0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 bộ serie 8 “xịn xò” với nhiều chức năng nổi bật

Ngày Đăng: 07:46 22/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch không còn xa lạ gì với mọi gia đình nữa. Nó nổi tiếng vì từ chất lượng cho đến độ bền bỉ. Đặc biệt máy rửa bát Bosch SMS88UI36E serie 8 còn được trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Giúp cho người dùng có những trải nghiệm mới và chu toàn cho công việc nhà hơn. Máy rửa bát SMS88UI36E 13 bộ serie 8 được nhiều chuyên gia đánh giá là an toàn và thân thiện với người dùng. Vậy tại sao lại có nhiều đánh giá tốt về chiếc máy rửa bát này như vậy? Chúng ta sẽ đi vào bài viết này để tìm hiểu nguyên nhân.

1. Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E tiết kiệm năng lượng với lượng tiêu thụ nước thấp

Hệ thống của máy rửa bát rất thông minh nó sẽ tối thiểu hóa quá trình sử dụng nước trong mỗi lần rửa. Sẽ không có quá nhiều nước trong một lần rửa mà nó sẽ cảm ứng để nhận biết được độ dơ cũng như số lượng bát cần rửa. Từ đó phán đoán đưa ra lượng nước thích hợp vừa đủ làm sạch. Nhờ vậy mà lượng nước trong một lần rửa rất ít chỉ từ 6.5 – 7.5L nước mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS88UI36E còn được trang bị công nghệ ActiveWater. Nhờ có công nghệ này mà đảm bảo hoạt động của máy vô cùng hiệu quả. Kèm theo là sự tiếp kiệm năng lượng đến mức tối thiểu. Đây là kết quả từ việc thiết kế thông minh cộng với độ chính xác cao. Như hệ thống phun nước lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh. Những hệ thống trên phối hợp với nhau nhịp nhàng và cho ra kết quả đặc biệt.

Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E serie 8

2. Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E thông minh với chương trình Automatic Programmes

Automatic Programmes là gì? Theo như tìm hiểu thì Automatic Programmes là chương trình tự động do thương hiệu Bosch trang bị vào dòng máy Bosch mà model SMS88UI36E nói riêng. Chương trình thông minh này có 2 chế độ rửa:

  • Rửa ở nhiệt độ thấp cho ly thủy tinh, sứ cao cấp dễ vỡ. Thông thường đây là những sản phẩm dễ bị hư hỏng trong lúc rửa. Nhận biết điều đó nên nhà sản xuất đã điều chỉnh nhiệt độ nước và các thông số khác. Giúp chén bát vừa sạch, vừa không bị hư hại về ngoại hình.
  • Rửa ở nhiệt độ cao cho bát đĩa thông thường. Với những chén bát thông thường thì rửa phải sạch, phải diệt khuẩn là điều mà người tiêu dùng quan tâm. Đừng lo vì với chức năng Automatic Programmes sẽ giúp bạn là điều đó. Máy sẽ tự điều chỉnh những thông số thông qua cảm biến độ bẩn của bát đũa.
Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 bộ serie 8

3. Giữ cho chén bát khô hoàn toàn trước khi sử dụng với chế độ Perfect Dry

Chén bát rửa xong vẫn còn ướt làm cho người sử dụng rất khó chịu. Bạn phải xử lý qua mới sử dụng được rất tốn thời gian. Cũng như trong quá trình xử lý vi khuẩn sẽ dính vào lại bát đũa. Không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với người dùng. Đừng lo lắng đã hạt Zeolith trên máy rửa bát Bosch serie 8 SMS88UI36E 13 bộ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Với luồng khí nóng 3D đồng đều và mạnh mẽ máy sẽ đem lại cho bạn hiệu quả sấy tuyệt vời. Hạt nhiệt Zeolith hấp thu hơi ẩm trong lồng máy. Sau đó nó sẽ chuyển hơi ẩm đó thành luồng khí nóng. Truyền ngược lại vào khoang bát để tất cả các bát đũa của gia đình bạn có thể được hong khô bởi luồng khí đó.

Nhờ có công nghệ trên mà bát đũa của bạn sẽ hoàn toàn sạch khô sau khi sử dụng máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS88UI36E. Bạn không cần lo lắng các hạt Zeolith sẽ bị hư hay mất tác dụng vì nó sẽ sử dùng hoàn hảo trong suốt vòng đời của máy.

Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 bộ serie 8

4. Một số chức năng nổi bật khác của máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 bộ serie 8

Phải nói máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 bộ serie 8 này là máy được trang bị nhiều chức năng nổi bật nhất từ trước đến nay. Có thể kể đến một số chức năng như:

4.1 Chương trình im lặng tuyệt đối với SuperSilence

Nếu bạn lo lắng máy hoạt động gây ra tiếng ồn lớn. Thì hoàn toàn có thể yên tâm với máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS88UI36E. Vì nó yên tĩnh đến 42dB thậm chí nó hoạt động như không vậy. Bạn sẽ không phát hiện máy đang rửa bát nếu không để ý kĩ vào máy.

Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 bộ serie 8

4.2 Màn hình TFT

Màn hình chính là nơi máy giao tiếp giữa người dùng và máy rửa bát. Chính vì vậy nhà sản xuất đã lựa chọn màn hình TFT trực quan với màn hình đơn giản. Tuy đơn giản nhưng vô cùng thông minh với thông tin thời gian thực và trạng thái.

Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E – Thiên phú

Trên đây là một số thế mạnh của máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 bộ serie 8. Mong rằng qua những thông tin này bạn có thể đưa ra những lựa chọn thích hợp. Hãy liên hệ Điện máy Thiên Phú qua số Hotline 0918969699 khi có nhu cầu mua máy để được tư vấn kĩ càng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook