0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A8ES 7 lõi

Ngày Đăng: 13:09 28/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nước là một nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên, với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng, chất lượng nước sạch đang trở thành một vấn đề đáng lo ngại. Vì vậy, sự xuất hiện của các sản phẩm máy lọc nước đã trở thành một giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A8ES với 7 lõi lọc, một sản phẩm đang được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

1. Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A8ES thiết kế SLIM nhỏ gọn

So với những kiểu máy lọc nước kiểu dáng hình chữ nhật thường thấy, máy lọc nước Kangaroo KG10A8ES có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và hiện đại hơn. Sản phẩm có thiết kế 1 cửa đóng mở dạng cánh quay, thiết kế được lấy cảm hứng từ núi Phú Sĩ Nhật Bản với các họa tiết tinh tế của sóng biển và mặt trời.

Với kiểu dáng nhỏ gọn này, các bạn có thể đặt máy trong nhiều không gian như phòng bếp, phòng khách, văn phòng, hành lang hoặc nhà hàng. Kangaroo KG10A8ES có một vòi nước được làm từ thép không gỉ cao cấp, vừa sáng bóng vừa an toàn cho sức khỏe.

Review máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A8ES 7 lõi

2. Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A8ES với hệ thống 7 lõi lọc

Không chỉ 1 hay 2 lõi lọc mà nguồn nước đầu vào sẽ được lọc qua tổng cộng 7 lõi lọc với các chức năng khác nhau. Các cặn bẩn, chất hóa học độc hại hay vi khuẩn trong nước đều được loại bỏ, ngoài ra còn được bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt máy lọc nước Kangaroo sử dụng màng lọc RO Vortex độc quyền giúp giảm đến 75% lượng nước thải và tăng 60% lượng nước tinh khiết thu được. Công suất lọc của máy là 18 lít/giờ.

Review máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A8ES 7 lõi

3. Máy lọc nước Kangaroo KG10A8ES tiện lợi, hiện đại với 3 chế độ nước

Nếu như các loại máy lọc nước thông thường chỉ có một chế độ nước tinh khiết ở nhiệt độ bình thường thì với máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A8ES, cuộc sống của bạn sẽ tiện nghi hơn với 3 chế độ nước. Chỉ cần một thao tác vặn núm xoay đơn giản, các bạn có thể lựa chọn 3 chế độ nước là nóng, lạnh và nước ion kiềm. Với nước nóng 92-95 độ C bạn có thể dùng để pha trà, pha cà phê hoặc mì gói,… Nước lạnh 5-7 độ C thì dùng cho những ngày hè và nước ion kiềm Hydrogen ở nhiệt độ thường. Nước đầu ra có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi lại.

Review máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A8ES 7 lõi

4. Công nghệ sử dụng trong máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A8ES 7 lõi

Đầu tiên phải nói đến công nghệ Block tiên tiến giúp máy làm nóng và làm lạnh nước nhanh hơn, hiệu quả hơn. Nhờ vậy mà tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt gánh nặng phí sinh hoạt cho gia chủ.

Ngoài ra để tạo nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen, Kangaroo đã được ứng dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền giúp đạt độ kiềm tính tối ưu. Đây là nguồn nước khỏe, ưu việt rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

5. Mua máy lọc nước Kangaroo KG10A8ES 7 lõi chính hãng ở đâu?

Qua những review trên không thể phủ nhận rằng Kangaroo KG10A8ES thực sự là một chiếc máy lọc nước chất lượng, cao cấp, hiện đại và xứng đáng để bạn bỏ tiền ra mua. Ngày nay việc sử dụng máy lọc nước đã quá quen thuộc trong các hộ gia đình từ thu nhập trung bình đến thu nhập cao nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một mẫu máy chất lượng như KG10A8ES.

Để mua được sản phẩm chính hãng 100% với mức giá tốt nhất thị trường, hãy đến ngay kho Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook