0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Canzy CZ KT70 từ thiết kế đến công năng

Ngày Đăng: 11:13 22/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi không chỉ đơn thuần là một thiết bị bếp, mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc duy trì không gian bếp luôn trong lành và thoáng đãng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá máy hút mùi Canzy CZ KT70 từ thiết kế đến công năng hoạt động, nhằm mang đến cái nhìn toàn diện về sản phẩm này đồng thời đánh giá xem nó có phù hợp với gia đình.

1. Máy hút mùi Canzy CZ KT70 thiết kế chữ T hiện đại, chất liệu cao cấp

Model Canzy CZ KT70 gây ấn tượng với kiểu dáng chữ T ngược hiện đại. Mặc dù kiểu máy này không mới nhưng khi kết hợp với thiết kế đơn giản, các chi tiết tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Màu sắc chủ đạo xám – đen phù hợp với các không gian nội thất từ truyền thống đến hiện đại. Kích thước vừa phải với chiều ngang 70cm dễ dàng lắp đặt.

Máy hút mùi Canzy CZ KT70 thiết kế chữ T hiện đại, chất liệu cao cấp

Đặc biệt phần thân mày được làm từ inox cao cấp có khả năng chống bám vân tay. Máy luôn sáng bóng và bền bỉ, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đối với kiểu máy hút mùi chữ T này bạn có thể lắp áp sát vào tường hoặc treo trần độc lập nếu nhà có đảo bếp.

2. Bảng điều khiển cảm ứng một chạm dễ sử dụng

Ưu điểm của máy hút mùi Canzy CZ KT70 so với các model máy hút mùi bình thường khác là có bảng điều khiển cảm ứng thay vì điều khiển dạng nút nhấn truyền thống. Tất nhiên điều khiển dạng cảm ứng sẽ tốt hơn, không những tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho sản phẩm mà còn đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đặc biệt trên đó còn có đa dạng các cấp độ hút cùng các chức năng khác như đèn Led cho bạn thoải mái lựa chọn. Chỉ cần một chạm nhẹ là đã khởi động và thiết lập xong công suất hút mong muốn. Bảng điều khiển cảm ứng cũng giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản hơn khi không có các khe hở nút nhấn để bụi bẩn chui vào.

Máy hút mùi Canzy CZ KT70 điều khiển cảm ứng

3. Công suất khủng lên đến 1400m3/h mà tiết kiệm điện năng

Dù kích thước không quá đồ sộ nhưng máy hút mùi Canzy 70cm khiến người dùng ngạc nhiên vì cho lực hút khủng, công suất tối đa đạt 1400m3/h. Với mức công suất này thì dù trong không gian rộng rãi hay bếp có diện tích lớn thiết bị cũng có thể loại bỏ khói mùi triệt để. Bên cạnh đó, công suất cũng được chia nhỏ thành 3 mức độ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn trên bảng điều khiển nhằm đạt được kết quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện năng.

Máy hút mùi Canzy CZ KT70 công suất khủng

Động cơ tuabin đôi tạo ra công suất hút lớn như vậy nhưng Canzy CZ KT70 lại không tiêu thụ nhiều điện năng như nhiều người nghĩ. Hoạt động trong vòng 6-7 tiếng máy chỉ tiêu tốn khoảng 1 số điện, mà tổng thời gian nấu nướng cả ngày của gia đình bình thường không nhiều đến mức đó.

4. Máy hút mùi Canzy CZ KT70 làm việc siêu êm ái

Không hiện đại bằng các dòng máy hút mùi nhập khẩu Châu Âu cao cấp như Bosch hay Hafele nhưng có một điểm phải công nhận ở các model máy hút mùi Canzy đó là công suất lớn mà hoạt động siêu êm. Model máy hút mùi gắn tường này có độ ồn ồn rất nhỏ, tối đa chỉ 45dB nên hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình như ngủ nghỉ, thư giãn hay làm việc. Nhà có trẻ nhỏ cũng có thể thoải mái sử dụng mà không lo đánh thức giấc ngủ của bé.

5. Khả năng khử mùi, lọc dầu mỡ hiệu quả

Sử dụng máy hút mùi Canzy CZ KT70 giúp không gian bếp nhà bạn thoáng đãng, dễ chịu hơn trong quá trình nấu nướng. Máy có khả năng khử mùi tốt, nhanh chóng loại bỏ được các mùi khó chịu như mùi tanh thịt cá hay các món ăn có mùi đặt trưng khác. Bên cạnh đó nhờ có tấm lưới lọc bằng nhôm dày dặn giúp lọc sạch dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên, vừa không làm ô nhiễm bầu không khí bên ngoài vừa bảo vệ các động cơ và linh kiện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook