0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B serie 6 chi tiết nhất

Ngày Đăng: 15:13 11/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B là một trong những sản phẩm cao cấp được đánh giá cao về chất lượng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài review chi tiết này đồng thời đánh giá xem nó có phù hợp với nhu cầu của gia đình không nhé.

1. Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B sản xuất trực tiếp tại Đức

Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức với các sản phẩm chất lượng cao được ưa chuộng từ Châu Âu đến Châu Á. Tuy nhiên có một sự thật là phần lớn các sản phẩm của hãng được sản xuất tại nước thứ ba như Tây Ban Nha hay Ba Lan. Chỉ có một số được sản xuất trực tiếp tại Đức như máy hút mùi Bosch serie 6 DWB98JQ50B. Nhìn thấy xuất xứ “made in Germany” thì chưa cần biết sản phẩm như thế nào người dùng đã có thể yên tâm phần nào về chất lượng bởi Đức nổi tiếng là quốc gia cho ra đời những sản phẩm tiên tiến hiện đại đồng thời kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

2. Thiết kế chữ T ngược hiện đại, chất liệu cao cấp bền bỉ

Dù như thế nào thì vẻ bề ngoài cũng khá quan trọng và model Bosch DWB98JQ50B đã gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo hiện đại. Máy có kiểu dáng chữ T ngược với vỏ máy bằng thép không gỉ sáng bóng, có khả năng chống bám vân tay cực tốt. Bên cạnh đó màu sắc chủ đạo xám bạc càng làm tăng thêm sự tinh tế hiện đại cho sản phẩm. Dù lắp đặt nó trong không gian nào thì cũng sẽ là điểm nhấn. Đối với kiểu máy hút mùi gắn tường này, bạn có thể lắp đặt áp sát vào tường hoặc treo trần độc lập nếu như nhà có đảo bếp để tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B thiết kế chữ T

Bên cạnh đó cần lưu ý một điều rằng kích thước máy khá lớn, chiều ngang khoảng 90cm nên sẽ thích hợp với không gian rộng rãi, diện tích lớn.

3. Công suất khủng lên đến 843m3/h với nhiều chế độ

Không chỉ kích thước lớn, công suất của máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B cũng khiến người dùng ấn tượng với khả năng hoạt động mạnh mẽ, lực hút tối đa lên đến 843m3/h. Với công suất này máy có sẽ xử lý mùi nhanh chóng, hút khử các loại khói mùi khó chịu bất kể không gian lớn. 

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B công suất 843m3/h

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng còn có thể lựa chọn công suất hút phù hợp trong tổng cộng 3 tốc độ thường và 2 chế độ tăng cường trên bảng điều khiển cảm ứng. Trong đó với chế độ hút tăng cường 2 công suất sẽ tăng lên mức tối đa, tốc độ làm việc nhanh hơn nên độ ồn chắc chắn lớn hơn so với khi sử dụng các tốc độ khác.

4. Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B đa dạng tính năng tiện ích

Nói đến bảng điều khiển của chiếc máy hút mùi Bosch 90cm này không thể không nói đến các chức năng còn lại nằm bên phải. Trong đó có nút quạt chạy tự động, chỉ báo lưới lọc và bộ lọc than hoạt tính tích tụ nhiều dầu mỡ cần làm sạch và thay thế, bật/tắt đèn Led. Chúng đều là những tính năng vô cùng tiện ích giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và cho bạn trải nghiệm tốt hơn.

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B đa dạng tính năng

Ngoài ra, model DWB98JQ50B còn có cảm biến mùi Perfect Air có khả năng tự nhận biết mùi trong bếp và tự chỉnh tốc độ hút để có hiệu quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện năng.

5. Hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ 42dB

Các loại máy hút mùi ngày nay trên thị trường tuy được đánh giá hoạt động êm nhưng độ ồn cũng có thể lên đến hơn 70dB. Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B lại có ưu điểm vượt trội các sản phẩm đó là hoạt động êm hơn rất nhiều, siêu yên tĩnh nhờ tích hợp động cơ đồng trục không chổi than Eco Silence và 2 quạt vận hành êm ái. Độ ồn tối đa chỉ 42dB tương đương với tiếng nói thì thầm và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đang được phân phối và bảo hành bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook