0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:41 15/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg là model máy được tích hợp tính năng giặt và sấy tiện lợi cùng khối lượng giặt lớn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn

Máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV là một trong những model máy giặt ra mắt cuối năm 2021. Tuy nhiên nhiều người chọn mua vẫn nắm rõ thông tin về sản phẩm. Chính vì thế bài viết này sẽ review chi tiết về sản phẩm này để bạn đưa ra quyết định mua sáng suốt nhé.

Review thiết kế máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV được thiết kế mang phong cách mới mẻ, thời thượng, hiện đại, đường nét tinh tế cùng tông màu đen mạnh mẽ, lịch lãm. Góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm sang trọng, cao cấp hơn.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Giặt 21Kg Sấy 12Kg WD21T6500GV/SV

Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt khủng lên tới 21kg, sấy đến12kg thoải mái giặt, sấy mùng mền, số lượng lớn quần áo trong mỗi lần giặt. Phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên hoặc các hoạt động kinh doanh giặt ủi, khách sạn,…

Được trang bị bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị cùng ngôn ngữ tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng thao tác và chọn chương trình giặt mong muốn.

Review công nghệ trên máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV

Mẫu máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành, cho máy hoạt động trở nên êm ái và sử dụng điện năng hiệu quả hơn. Hơn nữa, động cơ này còn giúp bạn tiết kiệm điện, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Quá trình giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30%. Nhờ thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn. Cùng bộ cảm biến phát hiện rung ồn giúp lồng giặt giữ được cân bằng. Công nghệ này sẽ giúp tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, tránh làm phiền gia đình bạn bởi tiếng ồn lớn.

công nghệ VRT Plus

Hãng Samsung trang bị cho sản phẩm này công nghệ AI Wash. Nhận biết khối lượng, độ bẩn áo quần, tối ưu lượng nước, lượng nước giặt/xả và thời gian giặt xả. Đem đến quy trình giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức xử lý.

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu công nghệ Hygiene Steam. Có thể kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Hygiene Steam sẽ loại bỏ vết bẩn hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9%. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình, phù hợp gia đình có trẻ nhỏ dễ dị ứng.

Bạn sẽ không phải đắn đo việc phân bổ lượng nước giặt/nước xả mỗi khi giặt nữa. Chỉ cần đổ đầy nước giặt/xả vào ngăn AI Dispenser, máy sẽ tự động phân bố. Đảm bảo hiệu suất giặt sạch sâu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Đặc biệt, máy giặt Samsung inverter WD21T6500GV/SV sở hữu công nghệ EcoBubble. Có thể tạo thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Ecobubbke còn giúp giảm phai màu, bảo vệ màu quần áo tốt hơn.

công nghệ Ecobubble

Hơn nữa, hãng còn trang bị công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive trên máy. Sử dụng vòi phun nước tốc độ cao, công nghệ EcoBubble và tốc độ xoay của lồng giặt. Nhờ vậy quần áo sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Nếu bạn muốn đồ giặt của mình khô hoàn toàn thì có thể dùng công nghệ AirWash. Với luồng khí nóng thổi vào bề mặt và bên trong từng sợi vải. Quần áo được khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD21T6500GV/SV được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Review về tính năng trên máy giặt sấy Samsung inverter WD21T6500GV/SV

Chiếc máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV được trang bị bảng điều khiển AI Control. Mang tới nhiều tiện ích như: kết nối với điện thoại thông minh qua SmartThings, hiển thị mã lỗi thông minh, điều chỉnh thông số dễ dàng, tùy chọn hiển thị chương trình giặt.

máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

Thêm vào đó, máy được tích hợp tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ giặt và vệ sinh lồng giặt. Mang lại nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mức giá máy giặt sấy Samsung 21kg WD21T6500GV/SV bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD21T6500GV/SV model 2021 hiện đang có giá bán là 24.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phù hợp cho một sản phẩm máy giặt sấy khối lượng lớn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đem tới cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Qua bài viết có thể thấy, máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV được tích hợp hàng loạt công nghệ đình đám đến từ hãng điện tử top đầu thế giới và được tích hợp công nghệ sấy giúp chiếc máy trở thành thiết bị giặt sấy 2 trong 1 hiện đại và tiện nghi. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm máy giặt sấy khối lượng lớn, vậy hãy cân nhắc đến model máy giặt này nhé.

Trên đây là những review chi tiết về máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV 21kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook