0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV 14kg: Thiết kế, công nghệ, tính năng

Ngày Đăng: 17:48 05/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV là một trong những model máy giặt cửa trên mới được hãng Samsung cho ra mắt thị trường. Ở nội dung bài viết sau hãy cùng tìm hiểu model này để nắm rõ thông tin về sản phẩm nhé.

Review thiết kế máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV

Chiếc máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên hiện đại. Mang gam màu đen lịch lãm, thời thượng, sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà của bạn. Máy có vỏ làm bằng thép không gỉ cứng cáp, giữ kết cấu máy chắc chắn, chịu lực tác động tốt, sử dụng bền lâu hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 14Kg WA14CG5886BV/SV

Bảng điều khiển chú thích bằng tiếng Việt kết hợp tiếng Anh cùng màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Nổi bật là bảng điều khiển thiết kế nghiêng về sau hạn chế tiếp xúc với nước, cho bạn yên tâm thao tác dùng máy hơn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực sang trọng, có van điều tiết làm chậm chuyển động giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn,

Ngoài ra, lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ chống oxy hóa. Có độ bóng cao, chế tác kiểu kim cương góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV có khối lượng giặt lên đến 14kg. Đây là lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình có trên 7 người sử dụng. Dùng để giặt đồ hằng ngày hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng có thói quen gom đồ để giặt mỗi tuần cũng rất thích hợp.

Review công nghệ trên máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV

Điểm nổi bật đó là máy giặt được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

công nghệ Ecobubble

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble hiện đại. Có thể tạo những bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đồng thời công nghệ này còn giúp tăng cường bảo vệ sợi vải tốt hơn 20%.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, máy sẽ đánh bật các vết bẩn bám sâu vào áo quần. Qua đó loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Phù hợp để làm sạch đồ nội y, đồ trẻ nhỏ, khăn, chăn ga.

Công nghệ giặt Super Speed trên máy giặt Samsung cửa trên này có lực nước mạnh mẽ, vòi phun siêu tốc. Cho các chất giặt tẩy thấm nhanh, giặt xả hiệu quả, đảm bảo sạch sâu chỉ 31 phút. Công nghệ này sẽ giúp nâng cao tốc độ thẩm thấu của bột giặt, rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm nước đáng kể.

Hơn nữa, hãng Samsung áp dụng công nghệ Intensive Wash trên máy này. Có thể đẩy nhanh quá trình hòa tan bột giặt, nước thấm sâu vào vải. Qua đó xử lý các vết bẩn khó làm sạch dễ dàng hơn.

Công nghệ Intensive Wash

Review tính năng trên máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV

Mẫu máy giặt Samsung 14kg WA14CG5886BV/SV có hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser. Với thiết kế cánh quạt xoay giúp làm tan bột giặt triệt để trước khi đổ xuống dưới lồng giặt. Qua đó tránh tình trạng bột đóng cặn trên trang phục gây ngứa ngáy, khó chịu.

Khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Người dùng có thể quản lý hoạt động máy giặt từ xa dễ dàng ngay cả khi bạn đang ở bất kì đâu, tiện lợi vô cùng.

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn, mùi trong lồng giặt. Nhờ đó, đảm bảo quần áo của bạn luôn được giặt sạch. Góp phần giúp tăng độ bền cho thiết bị, nâng cao chất lượng nước giặt hơn.

máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV

Giá máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA14CG5886BV/SV đang có giá bán là 8.450.000 triệu đồng. Đây là một mức phù hợp cho một sản phẩm máy giặt khối lượng lớn lại tiết kiệm điện năng.

Nhìn chung, máy giặt Samsung 14kg WA14CG5886BVSV sở hữu nhiều lợi ích khi mang đến hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện, có tính năng hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị hỗ trợ công việc giặt giũ tiện dụng xứng đáng có mặt trong mọi gia đình Việt.

Bài viết đã review máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV 14kg một cách chi tiết. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook