0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review mẫu quạt trần Mitsubishi C56-RA5, sản phẩm còn đáng mua ở 2023 hay không?

Ngày Đăng: 11:45 13/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2021, Mitsubishi cho ra mắt mẫu quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các chuyên gia và người tiêu dùng bởi các tính năng vượt trội cũng như thiết kế. Thế nhưng liệu rằng ở năm 2023 model này đã lỗi thời chưa hay vẫn giữ vững phong độ được mọi người tin tưởng và sử dụng thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú timd hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Review mẫu quạt trần Mitsubishi C56-RA5, sản phẩm còn đáng mua ở 2023 hay không?

Dù đã được cho ra mắt từ năm 2021 nhưng qua hai năm đến hiện tại, quạt trần Misubishi Electric vẫn rất phù hợp với thẩm mỹ của người tiêu dùng. Quạt có hai tông màu trắng và xám đơn giản mà trang nhã dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với những đường nét khỏe khoắn mang lại sự trẻ trung, lịch sự cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, năm cánh quạt nhựa với thiết kế 3D bo tròn dài 140cm, ti quạt 32cm tạo luồng gió rộng, làm mát nhanh chóng khắp phòng rất thích hợp sử dụng cho các kiến trúc nhà ở thành phố hiện tại.

Có một điểm khác biệt ở chiếc quạt này là sản phẩm được trang bị thêm bộ đèn led báo cấp độ. Đèn Led sẽ phát sáng khi bạn lựa chọn cấp độ hoạt động cho sản phẩm. Với thiết kế này, thiết bị gia dụng trở nên nổi bật và thu hút hơn trong quá trình hoạt động.

Về mặt nạ chứa động cơ, mặt nạ quạt trần có kiểu dáng gọn gàng hơn. Có lẽ vì vậy mà trọng lượng của sản phẩm cũng nhẹ đi khá nhiều chỉ có 8,8kg.

2.Đánh giá về bộ động cơ quạt trần Mitsubishi C56-RW5

Review mẫu quạt trần Mitsubishi C56-RA5, sản phẩm còn đáng mua ở 2023 hay không?

Quạt trần Mitsubishi sử dụng motor bạc đạn độ bền cao, thiết kế đơn giản, lực ma sát thấp, hoạt động bền bỉ với tốc độ cao. Công suất quạt lên đến 65W tạo ra hiệu năng mạnh mẻ xóa tan đi không khí nóng mùa hè. Lưu lượng gió quạt trần C56-RW5 hoạt động lên tới 247m3/phút có 5 cấp độ vận hành dễ dàng cho bạn lựa chọn. Model này cho khả năng làm mát không gian trên diện rộng trong thời gian ngắn. Suốt quá trình đó, bộ động cơ hoạt động khá ổn định.

Hơn thế nữa, quạt trần 65W Mitsubishi C56-RW5 hoạt động theo cơ chế cấp gió tự nhiên nhẹ nhàng giúp tận hưởng phút thư giản trong những ngày cuối tuần hoặc buổi tối bên gia đình.

3.Đánh giá về sự tiện ích của sản phẩm

Review mẫu quạt trần Mitsubishi C56-RA5, sản phẩm còn đáng mua ở 2023 hay không?

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 SF được trang bị khá nhiều tính năng thông minh. Điều này mang đến sự tiện ích lớn cho người dùng. Đồng thời giúp cho sản phẩm có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ.

Sản phẩm có remote để điều khiển từ xa. Nhờ đó bạn dễ dàng điều khiển quạt hơn, bạn không cần phải ra tận hộp số mà vẫn có thể chỉnh quạt theo ý mình. Chỉ cần một lần bấm nút, bạn có thể tắt/mở nhanh thiết bị hoặc lựa chọn cấp độ xoay.

Thiết bị có chức năng hẹn giờ giúp người sử dụng chủ động hơn và cũng an toàn hơn. Khi sử dụng quạt trần, bạn có thể cài đặt giờ để thiết bị tự mở hoặc tự tắt. Chế độ hẹn giờ có ba cấp độ riêng là 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ để bạn sử dụng theo nhu cầu. Nhờ chế độ thông minh mà tôi không cần phải thức giấc giữa chừng để bật tắt quạt gió.

4.Đánh giá về các chế độ hoạt động

Có thể nói Mitsubishi 65W C56-RW5 là chiếc quạt có nhiều cấp độ hoạt động nhất. Quạt có 5 mức gió từ thấp đến cao cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, quạt sử dụng 2 chế độ: gió thường và gió tự nhiên:

  • Gió thường giúp thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.
  • Gió tự nhiên mang lại luồng gió mô phỏng mát trong tự nhiên, cường độ thổi thay đổi liên tục phù hợp với nhịp sinh học cơ thể con người, tạo nên cảm giác mát lành và dễ chịu.

5.Đánh giá về độ an toàn cho người sử dụng

Review mẫu quạt trần Mitsubishi C56-RA5, sản phẩm còn đáng mua ở 2023 hay không?

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Mitsubishi 65W C56-RW5 5 cánh là tính năng an toàn cho người sử dụng. Bên trong chi tiết máy có gắn chốt an toàn. Bộ chốt an toàn hạn chế tối đa tình trạng ốc vít rơi vải khi thiết bị hoạt động.

Thêm vào đó, động cơ máy còn được gắn cầu chì tự ngắt điện trong trường hợp quá nhiệt. Kết hợp với đó là công tắc an toàn và cáp an toàn để hạn chế tối đa các sự cố ngoài mong đợi.

Mong rằng bài đánh giá trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn sản phẩm quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng cho mình. Nếu yêu thích quạt trần giá rẻ Mitsubishi 5 Cánh 65W C56-RA5 hãy liên hệ tới Điện máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua hàng với giá ưu đãi cam kết chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook