0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 15:49 03/09/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng model mới đc Panasonic cho ra mắt năm 2021 thì liệu dùng có tốt không. Các bạn hãy xem review dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phầm này nhé.

1.Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-XPU12XKH-8 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới

Panasonic là thương hiệu hàng đầu từ Nhật Bản với các sản phẩm điện tử điện lạnh chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với bề dày lịch sử gần 100 năm phát triển thương hiệu Panasonic đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với những xếp hạng ấn tượng.

Điều hòa Panasonic inverter
panasonic nhat ban malaysia

Điều hòa Panasonic treo tường CU/CS-XPU12XKH-8 được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền hiện đại và tiên tiển đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng, Tuy được sản xuất tại Malaysia nhưng Panasonic vẫn có một tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe của Nhật Bản nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2.Thiết kế sang trọng thanh lịch

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 được thiết kế với phong cách hiện đại tinh tế kết hợp với tông màu trắng sang trọng khiến nội thất trong căn phòng của bạn được nổi bật hơn.

Cùng với công suất 12000btu sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các không gian phòng có diện tích từ 15m2 tới 20m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng khách…

3.Công nghệ Nanoe độc quyền của Panasonic

Điều hòa Panasonic inverter

Điều hòa Panasonic sở hữu công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X cung cấp hệ thống lọc không khí tiên tiến nhất có khả năng giảm thiếu các loại mùi khác nhau, ức chế các chất gây ô nhiễm trong không khí và bám dính cũng như loại bỏ các hạt bụi nhỏ PM 2.5 bằng cách giữ lại chúng trong bộ lọc. Đồng thời còn tăng thêm độ ẩm cho không khí giúp bảo vệ da và tóc không bị khô.

4.Dàn tản nhiệt siêu bền thách thức thời gian

điều hòa panasonic

Tất cả các dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Panasonic giá rẻ đều ứng dụng công nghệ Blue Fin. Công nghệ này giúp điều hòa chống ăn mòn và các tác nhân gây hại cho sản phẩm như nước mưa hay hơi muối biển. Bảng mạch điện còn được cấu tạo đặc biệt với khả năng chống lại sự sốc điện cao/thấp bất thường. Từ đó mang đến độ hiệu quả làm lạnh cao hơn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

5.Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic 12000btu inverter XPU12XKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter. Giúp thay đổi tốc độ quay của máy nén, mang đến phương pháp duy trì nhiệt độ cài đặt chính xác. Do đó, điều hòa INVERTER của Panasonic mang đến cho bạn hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, máy vận hành êm ái trong quá trình sử dụng.

điều hòa panasonic

Cùng với dàn nóng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt cho những không gian chật hẹp nhất.

6.Sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter XPU12XKH-8 sử dụng gas R32. Đây là môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay, với khả năng truyền nhiệt tốt hơn, tiết kiệm được chi phí và còn không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook