0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA thế hệ mới

Ngày Đăng: 22:14 05/04/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi ngày nay đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó là công cụ giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA.

1. Review về thiết kế

Một chiếc tivi lg để được đánh giá cao thì cần phải sở hữu những ưu điểm về thiết kế. Chiếc smart tivi lg 4k này gây được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế độc đáo cùng với gam màu đen lịch lãm chắc chắn sẽ biến không gian sống của bạn được trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Review chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA thế hệ mới

Ngoài ra với chân đế được thiết kế với hình chữ V úp ngược chắc chắn sẽ tạo điểm tựa vững chắc giúp chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

2. Nhưng công nghệ màn hình nổi bật mà nó được trang bị

Chiếc smart tivi lg oled này được trang bị tấm màn hình có kích thước lớn. Với tầm màn hình này sẽ giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mà mệt mỏi. Và tận hưởng những bộ phim một cách chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Review chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA thế hệ mới

Bên cạnh đó thì chiếc tivi lg 77 inch này còn được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến. Hoạt động theo nguyên lý điểm ảnh tự phát sáng sẽ giúp bạn có thể hiển thị hình ảnh với độ sắc nét và độ tương phản cao. Ngoài ra thì với tấm màn này cũn giúp bạn có thể tiết kiệm điện hơn những tấm màn thông thường.

3. Trải nghiệm nội dung 4k

Ben cạnh những ưu điểm về công nghệ màn hình thì thứ người dùng cần nhất là khả năng hiển thị sắc nét từng chi tiết nhỏ nhất. Để giải quyết vấn đề này thì hãng đã trang bị lên chiếc tivi này tấm màn hình có độ phân giải 4K.

Ngoài ra thì với bộ sử lý trung tâm mạnh mẽ AI α7 Thế hệ 5 sẽ cho phép chiếc tivi này có thể điều chỉnh các thông số từ ánh sáng cho đến độ phân giải để hình ảnh khi hiển thị lên đều sẽ trở nên sắc nét nhất.

4. Mang đến chất lượng âm thanh vòm tràn ngập

Review chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA thế hệ mới

Âm thanh cũng là yêu tố quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng. Chính vì thế mà chất lượng âm thanh của chiếc smart tivi lg 4k này cũng được đặt lên hàng đầu.

Do được trang bị của bộ sử lý tiên tiến giúp cải tiết chất lượng âm thanh cùng hệ thống âm thanh có công suất lớn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bản nhạc một cách chân thật và hoàn hảo.

Nếu bạn đã ưng ý còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay bằng cách gọi điện đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đã hấp dẫn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook