0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 22:34 11/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg là một trong những model máy giặt mới ra mắt năm 2023 của hãng LG. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh tăng hiệu suất giặt sạch.

Nội dung sau cùng Điện máy Thiên Phú review chi tiết máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA xem có gì đặc biệt nhé.

Review thiết kế máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA sở hữu thiết kế máy giặt lồng ngang, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Máy này mang gam màu đen lịch lãm, phong cách Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Review chiếc máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có gì đặc biệt?

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt nên giúp người dùng thao tác nhanh gọn. Màn hình hiển thị to rõ thông số kết hợp với núm xoay hỗ trợ chọn chương trình dễ dàng hơn.

Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, thao tác đóng mở linh hoạt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, bền bỉ với thời gian, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

Lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ chống hình thành mảng bám, nấm mốc tích tụ bên trong lồng giặt, bảo vệ quần áo tốt hơn. Với dung tích lồng giặt trên máy giặt LG cũng lớn hơn so với các dòng máy khác nhưng lại có kích thước tổng thể không quá lớn.

FV1414H3BA ngoài sở hữu khối lượng giặt lớn 14 kg, sản phẩm còn có khối lượng sấy 8kg. Lựa chọn này khá phù hợp với các hộ chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ, không gian phơi đồ hạn chế. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đinh đông thành viên trên 7 người.

Review công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Chiếc máy giặt LG inverter FV1414H3BA được áp dụng công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải. Với khả năng cảm biến sẽ nhận diện khối lượng, độ mềm của quần áo và tự động chọn chế độ giặt tối ưu và phù hợp nhất đối với từng loại quần áo. Cho áo quần được giặt sạch sâu, thơm tho và sạch khuẩn. Với AI DD quần áo sẽ được bảo vệ tốt hơn, không lo giãn và mất dáng quần áo khi giặt.

Review chiếc máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có gì đặc biệt?

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao. Hỗ trợ đánh bay 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe, làn da của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Hãng LG áp dụng cho máy công nghệ TurboWash360 tiên tiến. Dùng vòi phun 3D áp lực lớn giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh hơn và giặt khối lượng quần áo lớn hơn. Nhờ vậy có thể giặt và xả tối ưu, giúp tiết kiệm khoảng 1 giờ so với khi giặt thông thường và giảm hao phí điện năng và nước tiêu thụ.

Ngoài ra, máy giặt sở hữu công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại. Với ưu điểm là sấy khô nhanh chóng và hiệu quả, lượng điện tiêu thụ cũng thấp hơn, phù hợp với mọi không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn, không cần phải lắp thêm ống thông hơi, tiết kiệm không gian.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại. Máy giặt sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Sử dụng tiết kiệm điện năng, giảm hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện khoảng 19,13 Wh/kg.

Review chiếc máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có gì đặc biệt?

Review tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Máy giặt LG cửa trước FV1414H3BA được trang bị nhiều tiện ích thông minh, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại: Giúp phát hiện nhanh lỗi trên máy, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Tự động phân bổ nước giặt: Tự động chia lượng bột giặt một cách tối ưu nhất dựa trên độ bẩn và khối lượng quần áo. Nhờ đó có thể giặt khoảng 35 mẻ giặt, tiết kiệm bột giặt hiệu quả, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Vệ sinh lồng giặt: loại bỏ vi khuẩn, cặn bám hình thành trong lồng giặt. Cho quần áo được giặt sạch hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Điều khiển bằng giọng nói, điều khiển từ xa và giám sát hoạt động của máy giặt nhanh chóng và chính xác. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thong minh hơn.

Review chiếc máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có gì đặc biệt?

Giá máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1414H3BA đang có giá bán là 15.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ hiện đại, khối lượng giặt lớn.

Sở hữu máy giặt LG FV1414H3BA bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành là 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ. Đảm bảo độ bền của máy giặt theo thời gian, mang đến sự an tâm cho người lớn.

Kết luận:

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn. Với thiết kế sang trọng, khả năng giặt sấy, công nghệ giặt tiên tiến và các tiện ích thông minh, máy giặt sấy LG FV1414H3BA mang đến sự tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm năng cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook