0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết về máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B53C

Ngày Đăng: 11:15 15/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B53C là một trong những mẫu máy được người dùng săn lùng nhiều trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này chất lượng và mang nhiều tính năng, công nghệ hữu ích đem đến nhiều sự tiện ích sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

1.Thiết kế tối giản, phù hợp với mọi không gian bếp

Review chi tiết về máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B53C

Máy hút mùi Canzy CZ B53C sở hữu thiết kế đơn giản với kiểu dáng chữ “T” ngược gắn tường đẹp mắt . Thân máy khử mùi Canzy CZ B53C được làm hất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt và chịu lực cao nên sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Máy hút mùi chữ T Canzy CZ B53C có kích thước 90cm cùng sự kết hợp màu bạc sáng bóng, người dùng có thể kết hợp máy ở nhiều không gian bếp khác nhau đều có kích thước tương xứng nhất là những không gian bếp rộng rãi sẽ tôn lên vẻ sang trong hơn cho không gian nhà bếp của bạn.

Đặc biệt, máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ B53C với chất lượng vượt trội tại Châu Âu, máy được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.

2.Hút khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B53C được trang bị 2 chế độ hút khử mùi bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp ra ngoài.

  • Những không gian bếp mà không có đường thoát ra bên ngoài thì sử dụng chế độ hút khử bằng than hoạt tính có trên cả những thiết bị máy lọc không khí.
  • Đối với chế độ hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài, người dùng có thể tiết kiệm chi phí thay than hoạt tính hơn nhờ việc chế độ này có thể đẩy công suất hút lên cao, mang bớt 1 phần độ ồn, bụi bẩn, dầu mỡ thoát ra bên ngoài trong quá trình hút

3.Dễ dàng sử dụng

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ B53C

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ B53C được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng kết hợp với đèn LED giúp mội đối tượng người dùng trong gia đình đều dễ dàng sử dụng. Người dùng sẽ có đủ ánh sáng để quan sát món ăn trong quá trình nấu hơn.

Bên cạnh đó, máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ B53C có 3 mức tốc độ và được cài đặt sẵn giúp hút mùi, làm sạch không khí một cách nhanh chóng nhất.

4.Công suất hút lớn lên đến 1400m3/h

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ B53C sử dụng động cơ Turbin đôi với công suất lớn và công sức hút lên tới 1400m3/h là một công suất hút lớn nhất trên các dòng máy hút mùi, giúp máy hoạt động mạnh mẽ khi loại bỏ những mùi hôi, tanh, thuốc lá mang đến cho không gian nhà bếp sự thoáng đãng và sạch sẽ hơn.

Tuy hoạt động ở công suất hút lớn nhưng độ ồn của máy chỉ 45 dB hoạt động êm ái , không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn và đảm bảo những giấc ngủ ngon cho cả gia đình bạn.

Bộ lọc mỡ của máy khử mùi nhà bếp Canzy CZ B53C làm bằng Aluminum 5 lớp giữ toàn bộ bụi bẩn và dầu mỡ. Ngoài ra, giúp máy dễ dàng tháp lắp và vệ sinh hơn khi sử dụng.

5.Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Review chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ B53C

Canzy là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất về thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Italya. Thương hiệu này nổi bật với những sản phẩm như; máy ruwrta bát Canzy, bếp từ Canzy và trong đó hút mùi Canzy được người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều cho không gian phòng bếp của gia đình.

Chiếc máy khử mùi Canzy chính hãng CZ B53C được sản xuất tại Malaysia với các linh kiện đến từ Italya và được sản xuất trên dây chuyền của Italya. Toàn bộ linh kiện và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

6.Thời gian bảo hành dài lâu

Nếu như ở các sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng thì trên chiếc máy hút mùi Canzy CZ B53C được hãng ưu ái với chính sách bảo hành vàng lên đến 36 tháng, một thời gian dài để khách hàng dùng và trải nghiệm khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Tổng kết

Nhìn chung có thể thấy chiếc máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B53C là một sản phẩm tốt mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp. Máy có khả năng hút xả lên đến 1400 m3/giờ. Máy nhanh chóng loại bỏ mọi hơi nước, mùi hôi, dầu mỡ hay khói bụi tạo ra trong khi nấu nướng được sách sẽ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook