0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết về máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9Kg cho gia đình 4 đến 5 người

Ngày Đăng: 15:30 10/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu một chiếc máy giặt 9Kg sử dụng cho gia đình từ 4 đến 5 người thì hãy tham khảo ngay máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV để có câu trả lời cho mình ngay nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Samsung

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hãng được thành lập vào năm 1938, là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao và có phạm vi toàn cầu. Các sản phẩm của Samsung rất đa dạng từ thiết bị di động, điện gia dụng, điện tử,… Chất lượng của những dòng sản phẩm của Samsung luôn đạt mức hoàn thiện cao nhất, đi cùng chế độ bảo hành tốt nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu samsung
samsung han quoc

Đương nhiên, không thể không kể đến máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90K54E0UW/SV với nhiều tính năng hiện đại và giá thành hợp lý. Đây là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng hiện nay.

2. Đánh giá về máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV

Chiếc máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90K54E0UW/SV sở hữu thiết kế hiện đại, cùng gam màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Đặc biệt, với hiết kế cửa kính pha lê trong suốt, máy giặt sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Máy giặt cho khả năng giặt quần áo với khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UW/SV

Bên cạnh đó, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Với khả năng giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế rung quả hiệu quả. Đồng thời còn giúp tiết kiệm điện, nước đáng kể, máy hoạt động êm ái và tăng tuổi thọ sản phẩm hơn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV được trang bị công nghệ Eco Bubble hiện đại. Có thể đánh tan chất giặt tẩy thành bong bóng siêu nhỏ, thấm nhanh và sâu bên trong từng sợi vải, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu. Với Eco Bubble, áo quần sẽ giặt sạch trong nước lạnh sẽ giúp tiết kiệm tối ưu điện năng và bảo vệ màu sợi vải.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90K54E0UW/SV

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước này còn được thiết lập thêm cửa phụ Add door trên cửa chính. Người dùng có thể cho thêm áo quần, đồ giặt tay hay nước xả vào bất kỳ lúc nào. Cửa phụ này sẽ giúp hạn chế tối đa đồ giặt bỏ sót, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Có thể sử dụng hơi nước nóng đun trực tiếp có nhiệt độ cao, luồn qua từng sợi vải. Loại bỏ vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng và nếp nhăn trên quần áo.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90K54E0UW/SV

Ngoài ra, chế độ Eco Drum Clean được tích hợp trên máy sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh máy giặt. Máy giặt sẽ loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt và ron cửa, cho lồng giặt luôn sạch sẽ.

Hơn thế, người dùng có thể sử dụng ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên điện thoại thông minh của mình để chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý nhanh nhất. Nhờ tính năng này, bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc sửa chữa máy giặt.

3. Thời gian bảo hành và giá máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV

Hiện nay, máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV đang được bán với mức giá 8.200.000 VNĐ và được bảo hành trong vòng 2 năm. Mức giá này là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt Inverter này, khi bạn đang có nhu cầu mua máy giặt khối lượng giặt 9Kg cho gia đình có 4 – 5 thành viên.

4. Có nên lựa chọn máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV không?

Với những thông tin nêu trên cho thấy máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV đã được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng và cho ra mắt với nhiều tính năng hiện đại như: Digital Inverter tiết kiệm điện, giặt hơi nước, giặt bong bóng,….. Chính vì vậy mà máy giặt sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giặt giũ của người dùng. Còn xét về giá cả thì giá sản phẩm khá phải chăng so với các dòng máy giặt của những thương hiệu khác trên thị trường.

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích nhất để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook