0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-SS cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:15 16/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic có rất nhiều mẫu mã,kiểu dáng cùng tính năng khác nhau được nhiều người dùng tin dùng và đánh giá cao.Hôm nay,mình sẽ giới thiệu tới bạn chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-SS. Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Review chi tiết quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-SS cho người dùng tham khảo

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-SS sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu bạc mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho mọi không gian sở hữu.Thiết kế cánh quạt vát với 4 cánh làm mát hiệu quả không gian có diện tích rộng.

2.Làm mát hiệu quả nhanh chóng

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56MZG-SS vận hành với công suất 59w cho lưu lượng gió lớn 181 m³/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả,xua tan đi không khí oi bức nóng nực của mùa hè mang lại cảm giác dễ chịu cho cả gia đình.Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ cho giấc ngủ êm ái thư giãn bảo vệ sức khoẻ cho người dùng đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

Quạt được trang bị 3 chế độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Cánh quạt thiết kế vát dạng mỏng tạo gió tự nhiên làm mát hiệu quả không gian có diện tích rộng.

3.Remote điều khiển từ xa hiện đại

Review chi tiết quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-SS cho người dùng tham khảo

Quạt trần 4 cánh F-56MZG-SS đi kèm remote điều khiển từ xa hiện đại tiện lợi.Điều khiển với đầy đủ tính năng,cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ để điều khiển quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

4.Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Chiếc quạt trần F-56MZG-SS được trang bị chế độ hẹn giờ cực tiện lợi với khung giờ 1h-3h-6h người dùng có thể chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

5.Vận hành êm ái, an toàn cho người dùng

Review chi tiết quạt trần Panasonic F-56MZG-SS cho người dùng tham khảo

Quạt trần Panasonic F-56MZG-SS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao. Động cơ quạt được làm từ bạc đạn cho quạt hoạt động ổn định, làm mát hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.

Vấn đề an toàn cũng được Panasonic rất quan tâm với trang bị dây an toàn,công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt vừa hoạt động ổn định bền bỉ người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-SS chỉ với hơn 2 triệu vừa sở hữu thiết kế sang trọng đẳng cấp vừa được trang bị những tính năng hiện đại tiện ích đem tới tiện nghi cho gia đình bạn.Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc quạt đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook