0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy hút mùi Bosch DFM063W56B kích thước 60cm

Ngày Đăng: 11:25 06/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong các căn bếp hiện đại không thể nào thiếu được sự hiện diện của các thiết bị bếp cao cấp như máy hút mùi. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho gia đình thì có thể tham khảo chiếc máy hút mùi Bosch DFM063W56B kích thước 60cm qua bài review chi tiết này.

1. Máy hút mùi Bosch DFM063W56B – thương hiệu và xuất xứ Châu Âu

Nhắc đến lĩnh vực thiết bị bếp thì không thể nào không nhắc đến Bosch – cái tên được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức với tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Châu Âu. Trong đó máy hút mùi Bosch serie 2 DFM063W56B được sản xuất tại Italy. Châu Âu vốn là thị trường nổi tiếng về độ khó tính, chất lượng luôn phải đạt chuẩn và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và sử dụng.

2. Thiết kế lắp đặt âm tủ gọn gàng, sang trọng

Để đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng và phù hợp với nhiều kiểu bếp, hãng cho ra đời loại máy hút mùi Bosch âm tủ dành cho căn bếp nhỏ, diện tích khiêm tốn. DFM063W56B được thiết kế hiện đại, kiểu dáng âm tủ lắp chìm gần hết vào tủ bếp giúp căn bếp gọn gàng, tiết kiệm được diện tích. Bên cạnh đó máy còn có thể kéo ra – trượt vào khi sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B thiết kế âm tủ

Phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám bụi, bám vân tay giúp thiết bị luôn sáng bóng. Màu sắc chủ đạo là xám bạc tinh tế, sang trọng và phù hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào. Kích thước máy lại nhỏ gọn với chiều ngang chỉ khoảng 60cm.

3. Máy hút mùi Bosch DFM063W56B công suất tối đa 329m3/h có thể điều chỉnh

Ra đời dành cho những căn bếp diện tích nhỏ – vừa nên công suất của chiếc máy hút mùi 60cm này cũng không quá lớn nhưng đảm bảo hoạt động hiệu quả trong không gian phù hợp. Công suất hút tối đa đạt 329m3/h và được chia thành 3 tốc độ khác nhau cho người dùng lựa chọn. Tùy vào tình trạng mùi trong bếp và món ăn đang nấu mà người dùng sẽ điều chỉnh lựa chọn tốc độ hút phù hợp tương ứng thấp nhất – trung bình – cao nhất bằng hệ thống điều khiển nút nhấn nằm ở một bên hông. Ví dụ nấu ít, món ăn ít mùi như luộc, hấp thì dùng tốc độ thấp nhất; vừa phải thì dùng tốc độ trung bình và nhu cầu nấu nhiều món, món ăn có mùi đặc trưng hoặc nhiều dầu mỡ thì dùng tốc độ cao nhất.

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B công suất tối đa 329m3/h có thể điều chỉnh

4. Mang lại hiệu quả khử mùi cao, nhanh chóng trả lại bầu không khí dễ chịu

Trong quá trình nấu nướng thì không thể tránh khỏi khói mùi khó chịu tỏa ra. Chúng còn ám vào quần áo, vật dụng và vào cả không khí. Đặc biệt với gia đình nào không có không có không gian bếp riêng mà thông với phòng khách như chung cư thì thực sự rất khó chịu. Sử dụng máy hút mùi âm tủ Bosch DFM063W56B sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B hiệu quả cao

Máy có khả năng hút khói mùi nhanh chóng, hiệu quả khử mùi lại cao nhờ bộ lọc bằng than hoạt tính được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi. Bên cạnh đó còn có tấm lưới lọc dầu mỡ dày dặn làm từ kim loại với tác dụng lọc sạch và ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ.

5. Hoạt động êm ái với độ ồn vừa phải

Một ưu điểm ở các sản phẩm của Bosch nói chung là sử dụng động cơ Eco Slience không chổi than giúp hạn chế ma sát, từ đó góp phần giảm tiếng ồn khó chịu. Thiết bị hoạt động khá êm với độ ồn khoảng 65dB – đây là mức độ vừa phải, không hoàn toàn yên lặng nhưng cũng không lớn để nỗi làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của gia đình.

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B nhập khẩu Italy được phân phối chính hãng bởi Điện máy Thiên Phú và được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook