0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC 10kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 15:15 11/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC 10kg là một sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Electrolux trong năm 2024. Với công nghệ tiên tiến, tiện ích thông minh chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời cho người dùng.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời bạn cùng review chi tiết máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC 10kg mới nhất 2024 xem nó có gì nổi bật nhé.

Thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024D3SC hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn trong mọi không gian phòng giặt. Sở hữu kiểu dáng vuông vắn kết hợp cùng tông màu tối cuốn hút càng góp phần giúp thiết bị toát lên sự mạnh mẽ, sang trọng. EWF1024D3SC với thiết kế hài hòa, không quá cồng kềnh, người dùng có thể lắp đặt máy tại khá nhiều vị trí, thuận tiện cho quá trình sử dụng máy hàng ngày.

máy giặt electrolux EWF1024D3SC

Phía trong, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, hạn chế tình trạng ăn mòn, ít bám bẩn. Sau khi sử dụng, người dùng không cần mất nhiều công sức cho việc vệ sinh lồng giặt. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải, giảm hư hỏng trong quá trình giặt giũ.

Cửa lồng giặt lớn cho bạn dễ dàng chất vào hoặc lấy ra những trang phục cồng kềnh, có kích thước lớn. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vừa giúp sản phẩm được bền bỉ, mang đến tính thẩm mỹ cao, giảm thiểu trầy xước.

Bảng điều khiển của Electrolux EWF1024D3SC giao diện thiết kế hiện đại, đơn giản và đảm bảo thuận tiện sử dụng. Người dùng chỉ cần xoay nhẹ núm vặn để chọn các chương trình giặt cơ bản theo ý muốn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông tin hoạt động của máy để người dùng dễ dàng theo dõi. Đặc biệt là chú thích tiếng Việt thân thiện, phù hợp với mọi người dùng.

EWF1024D3SC có khối lượng giặt 10kg cho phép giặt được một lượng quần áo lớn cho cả gia đình trong một lần giặt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng so với việc phải giặt nhiều lần. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình có 5 – 7 thành viên.

Công nghệ trên máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3SC được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm sở hữu công nghệ chăm sóc vải mỏng Delicate thiết kế dàng riêng cho các loại vải mỏng, kết hợp giặt ở nhiệt độ thấp và tốc độ quay chậm. Cho hiệu quả giặt nhẹ nhàng và an toàn như phương pháp giặt tay thủ công. Delicates sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, cho chúng luôn bền đẹp và giảm hao mòn do giặt theo thời gian.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước HygienicCare diệt khuẩn cho quần áo. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước khi kết thúc chu trình giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ toàn diện, từ trẻ nhỏ nhạy cảm đến người lớn tuổi. Công nghệ này hoạt động rất nhẹ nhàng với sợi vải và mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng.

Hãng Electrolux được áp dụng công nghệ diệt khuẩn chuyên sâu Sanitise, được chứng nhận bởi Swissatest. Khi kết hợp chu trình giặt và hấp hơi nước ở trên 60°C để loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn và virus. Phấn hoa và các chất gây dị ứng cũng được ghi nhận giảm, đảm bảo quần áo được vệ sinh sạch sẽ.

Tính năng trên máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC được trang bị những tính năng thông minh như:

Thêm đồ giặt: Cho phép tạm dừng quá trình giặt để thêm đồ giặt dễ dàng, tiện lợi, tránh bỏ sót đồ. Tính năng giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian giặt giũ đáng kể.

Hẹn giờ kết thúc: Cho phép bạn cài đặt sẵn thời gian kết thúc của chương trình giặt (từ 1 đến 24 giờ). Tiện ích giúp bạn chủ động kiểm soát thời gian giặt đồ, phù hợp với người bận rộn.

tính năng

Tuỳ chỉnh nâng cao: Ngoài các chương trình giặt cơ bản được thiết lập sẵn, người dùng cũng có thể thực hiện điều chỉnh nhiệt độ nước giặt, tốc độ vắt tuỳ theo nhu cầu để có kết quả giặt sạch tốt nhất.

Vệ sinh lồng giặt: Đây là chương trình thiết kế riêng để làm sạch lồng giặt tự động. Sử dụng nước nóng loại bỏ cặn bẩn hiệu quả, đảm bảo lồng giặt được sạch sẽ, không bị ẩm mốc hay mùi hôi khó chịu.

Khóa trẻ em: khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển. Từ đó ngăn trẻ nhỏ tinh nghịch điều khiển máy gây ra những sự cố ngoài ý muốn. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Electrolux EWF1024D3SC

Sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khi mua máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3SC khá lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Ecoinverter hiện đại trong vận hành.

Công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux EWF1024D3SC hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Cùng khả năng vận hành êm ái, máy sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và làm việc của các thành viên trong gia đình bạn. Hiệu suất sử dụng điện của máy chỉ ở mức 19.9 Wh/kg, đạt nhãn năng lượng 5 sao.

công nghệ inverter

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc. Động cơ còn được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo vận hành lâu dài và ổn định theo thời gian.

Kết luận:

Tóm lại, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024D3SC là một sản phẩm máy giặt chất lượng. Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh, chiếc tivi này sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Mặc dù không phải là dòng máy giặt cao cấp nhất của Samsung, nhưng EWF1024D3SC vẫn cung cấp nhiều tính năng hiện đại. Nếu không thể tiếp cận dòng máy giặt đỉnh cao, thì Electrolux EWF1024D3SC là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Giá bán tham khảo của máy giặt Electrolux EWF1024D3SC hiện tại 10.050.000 triệu đồng.

Bài viết đã review chi tiết máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3SC 10kg mới nhất 2024. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook