0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV – Đắt liệu có tốt?

Ngày Đăng: 22:58 22/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV đang được bán với giá khoảng trên 31 triệu. Đây được xem là một mức giá khá cao nhưng với chất lượng của chiếc điều hòa này thì đây có thực sự là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và đánh giá nhé.

Tổng quan điều hòa Daikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV

Review chi tiết điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV - Đắt liệu có tốt?

Điều hòa Đaikin 2 chiều Inverter 24000btu FTHF71VVMV là dòng điều hòa hoạt động theo cơ chế 2 chiều nên vừa có thể làm lạnh hoặc sưởi ấm. Máy mang hiệu suất làm lạnh cao giúp làm lạnh cực nhanh chóng.

Điều hòa Daikin này vừa bảo vệ sức khỏe cho gia đình và tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại như luồng gió Coanda, mắt thần thông minh, công nghệ Inverter, phin lọc Apatit Titan,…

Máy có công suất 24000btu nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những nơi có không gian rộng từ 40 đến 50 m2 như phòng khách, phòng họp.

FTHF71VVMV/RHF71VVMV được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Điều hòa Đaikin FTHF71VVMV – Kiểu dáng sang trọng, chắc chắn

Dàn lạnh thiết kế tối giản sang trọng

Review chi tiết điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV - Đắt liệu có tốt?

Điều hòa Đaikin 2 chiều 24000 FTHF71VVMV là một sản phẩm có thiết kế không quá nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại với những đường nét tinh tế cùng tông màu trắng chủ đạo phù hợp với phong cách tối giản.

Cửa gió của điều hòa được thiết kế đặc biệt với kích thước lớn hơn, giúp gió có thể thổi xa hơn và lưu lượng gió lớn hơn nên có thể đưa luồng không khí mát lạnh đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Mặt dưới dàn lạnh của FTHF71VVMV là cụm đèn báo và nút bật/tắt máy. Chi tiết này giúp cho thao tác sử dụng điều hòa trở nên dễ dàng hơn khi có thể điều khiển và theo dõi quá trình hoạt động và sử dụng của người dùng.

Dàn nóng nhỏ gọn, chống ăn mòn

Bên cạnh dàn lạnh thì điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV có một dàn nóng, đây là bộ phận trao đổi nhiệt của điều hòa. Dàn nóng có kích thước nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở những vị trí khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích. Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa này có thể treo tường bên ngoài hoặc đặt ở ban công vẫn rất thích hợp.

Review chi tiết điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV - Đắt liệu có tốt?

Với những căn hộ chung cư diện tích trung bình và nhỏ khá nhiều thì khi lựa chọn lắp chiếc điều hòa cho phòng khách có thể tham khảo điều hòa Đaikin 24000 này.

Bên cạnh đó, độ bền dàn nóng điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF71VVMV cũng được đánh giá cao nhờ được tích hợp cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Ngoài ra máy còn được trang bị Super PCB và thay đổi hình dạng cũng như thêm tấm chắn giúp hạn chế sự xâm nhập của côn trùng; đồng thời tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn bảo vệ bo mạch. Vậy nên hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Remote được phân vùng chức năng dễ sử dụng

Đi kèm với điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV là một chiếc remote điều khiển từ xa được tích hợp đầy đủ các tính năng và được phân vùng chức năng chuyên biệt. Điều này giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện hơn cho việc thao tác. Vậy nên sẽ không phải lo lắng máy khó sử dụng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF71VVMV có những công nghệ nào?

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF71VVMV sở hữu khá nhiều công nghệ đặc biệt, những công nghệ làm nên tên tuổi của Daikin giúp máy làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng

  • Tinh lọc không khí với phin lọc Apatit Titan.
  • Vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng.
  • Luồng gió Coanda thổi đều khắp phòng, tránh thổi gió trực tiếp vào người.
  • Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn cùng bo mạch được bảo vệ khi điện áp thay đổi.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Inverter và chế độ Econo.
  • Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nhờ có chức năng chống ẩm mốc.
  • Tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh 25%.
  • Super PCB – Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi.
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn.

Hệ thống lọc không khí cực đỉnh

Review chi tiết điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV - Đắt liệu có tốt?

Ngoài chức năng làm lạnh và sưởi ấm, điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV còn có khả năng tinh lọc không khí hiệu quả; giúp mang đến một không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với lưới lọc bụi và hệ thống phin lọc mạnh mẽ:

Phin lọc Apatit Titan dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hút các vi khuẩn, virus, nấm mốc bám vào phin lọc và loại bỏ chúng triệt để.

Ngoài ra người dùng còn có thể tuỳ chọn phin lọc PM 2.5 để loại bỏ sạch sẽ những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Làm mát nhanh chóng, dịu nhẹ

Review chi tiết điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV - Đắt liệu có tốt?

Điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều mang đến một giải pháp làm lạnh vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn rấ dịu nhẹ. Bởi chiếc điều hòa này có nhiều tính năng làm mát dễ chịu, nổi bật trong đó là công nghệ luồng gió Coanda giúp cho hơi lạnh khi thổi ra từ cửa gió sẽ đi lên sát lên trên trần nhà và lan xuống các bức tường xung quanh, bao trùm lấy cơ thể. Nhờ vậy nên sẽ tránh việc hơi lạnh sẽ thổi trực tiếp vào cơ thể, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, ổn định

Điều hòa Đaikin inverter FTHF71VVMV 24000btu 2 chiều sử dụng công nghệ máy nén biến tần với máy nén Swing và công nghệ từ trở DC độc quyền của Daikin giúp tối ưu hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện năng. Công nghệ này giúp FTHF71VVMV tiết kiệm tốt hơn máy cơ thông thường cùng công suất từ 40-60% lượng điện tiêu thụ.

Review chi tiết điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV - Đắt liệu có tốt?

Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp máy giảm độ ồn khi máy vận hành và duy trì nhiệt độ ổn định để mang lại sự thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Máy 24000btu tối ưu cho phòng đến 40m2

Review chi tiết điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV - Đắt liệu có tốt?

Điều hòa Đaikin 24000 FTHF71VVMV có khả năng làm lạnh rất tốt ho không gian phòng rộng, sử dụng tối ưu cho phòng 30-40m2. Ngoài chức năng làm mát máy còn có chế độ sưởi có thể dùng cho cả mùa Đông và mùa Hè vô cùng tiện lợi. Đây sẽ là một giải pháp đa năng dành cho khí hậu miền Bắc và miền núi có thể sử dụng trong bất kỳ thời tiết nào, nhờ vậy vừa mang lại sự tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua quá nhiều thiết bị trong nhà.

Hy vọng những review trên sẽ hữu ích với bạn về chiếc điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV này và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook