0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết đặc điểm nổi bật trên sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-P95

Ngày Đăng: 22:49 21/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp lọc nước tiên tiến và hiệu quả cho gia đình của mình? Máy lọc nước Karofi KAQ-P95 không chỉ là một sản phẩm thông thường, mà còn là biểu tượng của sự tiên phong và thời thượng trong ngành công nghiệp lọc nước. Vậy hãy tìm hiểu xem có những gì nổi bật trên sản phẩm này nhé!

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95 mang thiết kế đầy tính thời thượng

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95 mang thiết kế đầy tính thời thượng

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-P95 không chỉ là một thiết bị thông thường, mà còn là một tuyên bố về phong cách và sự sang trọng trong không gian gia đình. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, KAQ-P95 thích hợp với mọi không gian nội thất, từ phòng bếp đến phòng khách. Vật liệu kính cường lực chất lượng cao và chi tiết tỉ mỉ không chỉ làm cho sản phẩm trở nên đẹp mắt mà còn đảm bảo tính bền bỉ và độ bền theo thời gian.

Ngoài ra nhà sản xuất còn tích hợp màn hình hiển thị vô cùng thông minh giúp hiển thị chỉ số tinh khiết của nước, cảnh báo thay lõi hay cảnh báo lỗi vận hành.

Bộ 10 lõi lọc thế hệ mới tích hợp trên máy lọc nước KAQ-P95

Bộ 10 lõi lọc thế hệ mới tích hợp trên máy lọc nước KAQ-P95

Với hệ thống lọc 10 lõi hoàn toàn mới, máy lọc nước Karofi tủ đứng KAQ-P95 đảm bảo loại bỏ hơn 99% vi khuẩn, virus, kim loại nặng và các chất ô nhiễm khác từ nguồn nước. Các lõi lọc được thiết kế để hoạt động hiệu quả trong môi trường nước có chất lượng đa dạng, đảm bảo rằng bạn luôn nhận được nước tinh khiết và sạch nhất.

Nhóm 3 lõi lọc thô công nghệ mới trên máy lọc nước Karofi KAQ-P95

Công nghệ lọc Smax Dou giúp loại bỏ các chất cặn bẩn từ 1 đến 5 micron, loại bỏ các chất gây mùi trong nước.
Lõi Smax Duo 1 – Vi lọc: Loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, sạn, cát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 5 micron lẫn trong nguồn nước sử dụng hàng ngày.
Lõi Smax Duo 3 Post carbon: Loại bỏ các chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi khó chịu trong nước sinh hoạt, có kích thước nhỏ tới cỡ nanomet, đồng thời bảo vệ màng RO khỏi các tác nhân oxy hóa.
Lõi Smax Duo 3 – Vi lọc đa điểm: Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 1 micron trong nguồn nước sử dụng.

Bổ sung khoáng chất tốt qua hệ thống 6 lõi chức năng

Lọc sạch không thôi thì chưa đủ, máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-P95 còn bổ sung các khoáng chất, Hydrogen, Ion âm để tăng cường sức khỏe thông qua bộ 6 lõi lọc chức năng Smax hiệu suất cao. Bộ lõi này được thiết kế đúc nguyên khối giúp: tăng lưu lượng nước đầu ra, tối ưu hóa các cút lối. Từ đó giảm thiểu 83 % vấn đề tái nhiễm khuẩn, rò rỉ nước, tiết kiệm chi phí và thời gian thay bộ lõi chức năng, dễ dàng thay thế tại nhà;
Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
Lõi lọc Nano bạc: Có tính năng kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
Lõi lọc Tourmaline mới: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh.

Màng lọc RO thay nhanh Mỹ 100GDP: Công nghệ lọc Smax RO

Lõi Smax RO Purifim là trái tim của máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-P95. Lõi lọc này giúp loại bỏ hơn 99,99% các chất rắn, kim loại nặng, Asen, clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại, các chất hữu cơ và các chất độc hại trong nước cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Lõi lọc này giúp gấp đôi công suất lọc và nâng công suất lọc thực lên 20 lít/h. Ngoài ra tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết lên tới 60%, tiết kiệm 71% nước thải, tăng 1.5 lần tuổi thọ màng

Kiểm soát chất lượng thông minh nhờ công nghệ AioTec

Kiểm soát chất lượng thông minh nhờ công nghệ AioTec

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAQ-P95 được kết nối với Smartphone bởi APP Karofi 360 nhờ công nghệ thông minh AioTec, cho phép hiển thị mọi dữ liệu quan trọng của máy trong suốt thời gian sử dụng dù bất cứ khi nào, ở bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng:
Theo dõi độ tinh khiết của nước từ xa: Xem độ sạch đã đủ tốt hay chưa.
Tình trạng hoạt động của máy: Khi thiết xảy ra lỗi hay một xự cố nào đó, ứng dụng sẽ thông báo đến cho người dùng để người dùng có thể lắm bắt được thông tin và kịp thời khắc phục.
Quản lý thời gian sử dụng lõi lọc: Người dùng có thể biết được chi tiết tình trạng từng của lõi lọc hoặc khi đến thời hạn ứng dụng sẽ nhắc nhở người dùng cần phải thay lõi.
Xác thực hàng chính hãng.
Kích hoạt bảo hành chính hãng.
Kết nối trực tiếp, nhanh nhất tới đội ngũ chăm sóc khách hàng Karofi

Với sự kết hợp của thiết kế tiên phong, công nghệ AioTec thông minh và hệ thống lọc mạnh mẽ, máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-P95 không chỉ là một sản phẩm tiện ích mà còn là một sự đầu tư cho sức khỏe và sự an tâm của gia đình bạn. Đây hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm để các bạn lựa chọn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook