0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS chi tiết nhất

Ngày Đăng: 14:41 18/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại giúp loại bỏ khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS – một trong những sản phẩm đang hot nhất hiện nay để bạn tham khảo.

1. Máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS sản xuất tại Trung Quốc

Canzy là cái tên khá quen thuộc khi nhắc đến các thiết bị bếp, là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt vì chất lượng tốt mà giá thành cực bình dân. Model Canzy CZ-HE70SS là hàng “made in PRC”, nghe thì khá lạ nhưng đây chính là hàng sản xuất tại Trung Quốc, PRC là tên viết tắt của “Cộng hòa nhân dân Trung Hoa”. Nghe đến đây chắc hẳn nhiều người nghi ngờ về chất lượng của máy nhưng thực tế không phải sản phẩm nào xuất xứ Trung Quốc cũng kém chất lượng.

Máy hút mùi Canzy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với linh kiện nhập khẩu đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú sẽ được bảo hành đến 36 tháng nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

2. Thiết kế chữ T hiện đại, chất liệu cao cấp bền bỉ

Máy hút mùi Canzy 70cm có kiểu dáng hình chữ T hiện đại với kích thước chiều ngang khoảng 70cm. Hơi khác so với những chiếc máy hút mùi gắn tường khác, CZ-HE70SS mang lại cảm giác cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, tiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Màu sắc xám bạc có tính ứng dụng cao phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS thiết kế hiện đại

Đặc biệt phần thân được làm từ inox cao cấp có phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng đồng thời chống bám vân tay, bám bụi cực tốt. Lưới lọc dưới đáy cũng được làm từ hợp kim nhiều lớp dày dặn với khả năng lọc dầu mỡ hiệu quả, ngăn chặn xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ và linh kiện. Tóm lại thiết bị được làm từ những chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt trong môi trường nấu nướng nóng nực và nhiều dầu mỡ.

3. Động cơ BLDC hiệu năng cao cho công suất khủng lên đến 1400m3/h

Mặc dù kích thước không quá lớn nhưng máy hút mùi Canzy 70cm CZ-HE70SS lại có công suất khủng, tối đa đạt 1400m3/h. Với công suất này thì máy thích hợp cho cả những không gian rộng rãi, diện tích lớn như biệt thự. Nhờ động cơ BLDC không chổi than giúp máy hoạt động hiệu quả, ổn định đồng thời hiệu năng cao, thân thiện với môi trường.

Máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS công suất 1400m3/h

Đặc biệt người dùng còn có thể điều chỉnh mức công suất hút phù hợp với 3 chế độ hút linh hoạt. Bạn chỉ cần một chạm để thiết lập nhanh chóng trên bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước.

4. Máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS hoạt động siêu êm ái

Một ưu điểm ở chiếc máy hút mùi chữ T này là mặc dù công suất lớn nhưng lại hoạt động rất êm, phải nói là êm nhất trong số những dòng sản phẩm phổ biến hiện nay. Công suất lên đến 1400m3/h nhưng độ ồn tối đa chỉ có 45dB, tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình kể cả giấc ngủ của em bé. Để giảm tối đa độ ồn bạn có thể lắp đường ống thoát to đồng thời hạn chế gấp khúc.

Máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS hoạt động siêu êm

5. Hút khử mùi hiệu quả với 2 chế độ

Canzy CZ-HE70SS có 2 chế độ hút khử mùi là hút đẩy trực tiếp ra ngoài theo đường ống thoát và khử mùi bằng than hoạt tính. Dù ở chế độ nào thì thiết bị cũng cho hiệu quả tốt, khử tất cả các loại khói mùi khó chịu từ mùi tanh thịt cá đến mùi dầu mỡ hay các món ăn có mùi đặc trưng khác. Chưa kể than hoạt tính còn được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi. Toàn bộ mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy rồi đi qua bộ lọc sau đó quay trở lại nhà bếp với không khí đã được làm sạch.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook