0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT xem có tốt không?

Ngày Đăng: 01:49 05/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT được tích hợp nhiều tính năng hiện đại công nghệ cao. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công nghệ Wifi thông minh

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT được trang bị công nghê Wifi thông minh, an toàn, có thể tiết kiệm lên đến 25% điện năng sử dụng và người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát bình nóng lạnh trong tầm tay của mình.
Bình được sử dụng thanh đốt mạ titan làm nóng cực nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc nước bắm cặn tại bình và bảo đảm 100% hiệu suất hoạt động không hề đổi. Bảo ôn mật độ cao rơ le bảo vệ kép khi quá nhiệt hoặc không có nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền vượt trội của bình đun nước nóng Ariston.

Review bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT xem có tốt không?

Sử dụng an toàn

Vỏ máy chống thấm nước chuẩn IPX1. Đảm bảo tiêu chuẩn IPX1 chống được nước nhỏ giọt phương thẳng đứng. Có khả năng chống nước IPX, giúp bảo vệ đảm bảo cho bình nước nóng hạn chế tối đa gặp các tình trạng chập mạch, rò rỉ điện ra ngoài. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Cầu dao chống rò điện ELCB, nhờ hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, bình sẽ tự động ngắt điện. Hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật.
Lớp cách nhiệt HDI giữ nước nóng lâu trong thời gian dài, tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

An toàn với vi mạch liên tục tự động kiểm tra

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT trang bị vi mạch liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy để phát hiện ra những sơ hở không đáng có, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, khuyến cáo nhiệt độ an toàn
Màn hình hiển thị và khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác 100% từng độ C, bạn có thể lựa chọn thời gian sử dụng cũng như nhiệt độ của nước mà bạn thấy hài lòng nhất.

Công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston hiện đại Slim2 Lux Wifi 30LT
Công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

Kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ ION Bạc

Bình nóng lạnh Ariston có wifi Slim2 Lux được tích hợp công nghệ ion bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm và các loại vi khuẩn gây bệnh khác.

Công nghệ tiết kiệm Eco evo

Bình nóng lạnh Ariston cao cấp Slim2 Lux Wifi sử dụng công nghệ eco evo đạt tiêu chuẩn châu âu, bình sẽ tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%.

Review bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 Lít Slim2 Lux Wifi xem có tốt không?

Một sản phẩm tuyệt vời cần thiết cho mùa đồng giá rét sắp tới này. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook