0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 sản phẩm máy lọc nước Karofi âm tủ chưa tới 4 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:19 28/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với chi phí chưa tới 4 triệu đồng, các bạn có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước như thế nào? Hãy tham khảo bài viết review 3 sản phẩm máy lọc nước Karofi âm tủ dưới đây nhé!

Máy lọc nước Karofi KAQ-U03

Giá tham khảo: 3.250.000

Máy lọc nước Karofi KAQ-U03

Sản phẩm đầu tiên các bạn có thể tham khảo chính là máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U03. Đây là mẫu sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn, bạn có thể lắp đặt dưới gầm tủ hoặc ngay trên mặt bàn bếp với chân kệ chắc chắn.

Ngoài ra tuy với giá thành chỉ hơn 3 triệu đồng, máy vẫn tích hợp tới 10 lõi. Các lõi có chức năng riêng và hoạt động một cách mạnh mẽ giúp tạo nguồn nước an toàn cho người sử dụng. Chúng được trang bị công nghệ Smax cho công suất lọc nước vượt trội. Đây là công nghệ lõi lọc tiên tiến của Karofi. Không chỉ tiêu diệt vi khuẩn, virus trong nước và khử mùi làm nước được ngon hơn. Bộ lọc đặc biệt còn giúp bổ sung hydrogen giúp hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa cho người sử dụng. Hệ thống lõi lọc bao gồm:

  • 3 lõi lọc thô-Smax Duo 1,2,3: Loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O
  • Màng lọc RO 100GPD: Thay nhanh, nguyên khối, vô trùng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác
  • Lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa): Tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
  • Lõi Tourmaline: Có tác dụng tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước
  • Lõi Hydrogen: Giúp hoạt hóa phân tử nước cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa
  • Lõi NanoSilver: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05G 10 lõi

Giá tham khảo: 3.350.000

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05G 10 lõi

Sản phẩm máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 là sản phẩm tiếp theo được nhắc. Đây là mẫu sản phẩm được cải tiến khá nhiều từ KAQ-U05. Với thiết kế nhỏ gọn máy sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp với các căn hộ có diện tích hạn chế. Toàn bộ hệ thống 10 lõi được cải tiến bằng công nghệ Smax Pro V giúp khả năng lọc, công suất lọc và diện tích tiếp xúc nước đều được nâng cao hơn so với phiên bản cũ.

  • Lõi số 1: Cấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế. Loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn,… có kích thước lớn hơn 5um (micron).
  • Lõi số 2: Cấu tạo 2 lớp với màng vi lọc bên ngoài kết hợp với than hoạt tính bên trong. Loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
  • Lõi số 3: Cấu tạo bởi màng lọc vi sợi liên kết đa điểm kích thước siêu nhỏ chỉ 1 micron và sắp xếp dưới dạng cấu trúc gấp rẻ quạt thông minh. Bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho màng RO.
  • Màng RO Smax: Số lượng mắt lọc được tạo bởi các sợi TFC (Thin Film Composite) trên màng Purifim được tăng lên, giúp nước thẩm thấu qua màng tốt hơn, tăng 100% khả năng thu hồi nước tinh khiết, tiết kiệm tới 71% nước thải.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc: Kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95

Giá tham khảo: 3.650.000

Máy lọc nước âm tủ Karofi 10 lõi KAQ-U95

Nằm thứ 3 trong danh sách các sản phẩm được tin dùng là máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U95. Vẫn sở hữu bộ 10 lõi lọc tương tự KAQ-U05G, nhưng KAQ-U95 hiện đại và thân thiện với người dùng hơn khi ứng dụng công nghệ AIOTEC. Thông qua một chiếc smartphone có kết nối mạng, bạn có thể theo dõi sản phẩm mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó ngay trên thân máy cũng có bảng đèn báo hiển thị tình trạng sản phẩm, để người dùng quan sát.

  • Kiểm soát độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc.
  • Theo dõi tình trạng hoạt động của máy, lịch sử thiết bị.
  • Cảnh báo lỗi, cảnh báo rò rỉ, mất nước cấp vào…

Máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U95 cũng được tích hợp cảnh báo nếu nguồn nước cấp vào yếu, không đủ áp lực thông qua tiếng kêu. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết và xử lý giúp đủ lượng nước cần thiết để máy hoạt động hiệu quả nhất, tránh gây giảm tuổi thọ của máy.

Kết luận:

Nếu chỉ có nhu cầu lọc để có nguồn nước sạch các bạn có thể lựa chọn máy lọc nước Karofi KAQ-U03 hoặc KAQ-U05G. Nếu muốn trải nghiệm thêm tính năng hỗ trợ người dùng, các bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95. Hy vọng các bạn sẽ tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook