0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR mang lại tiện nghi,làm mát hiệu quả cho không gian rộng?

Ngày Đăng: 10:19 22/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần đem lại tiện nghi,làm mát hiệu quả đáp ứng cho không gian mà bạn đang sống?Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn quạt trần Panasonic Inverter 8 cánh F-80ZBR hứa hẹn sẽ đem đến bạn trải nghiệm hài lòng.

Cùng theo dõi những tính năng chi tiết của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,thời thượng

Quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR mang lại tiện nghi,làm mát hiệu quả cho không gian rộng?

Quạt trần Panasonic Inverter 8 cánh F-80ZBR gây ấn tượng tới người dùng bởi thiết kế vô cùng đặc biệt.Gam màu đen sang trọng thời thượng cùng thiết kế 8 cánh quạt có sải cánh lên tới 200cm không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang tính thẩm mĩ cho không gian sử dụng model này.

2.Công suất 57w

Quạt điện Panasonic 8 cánh F-80ZBR hoạt động mạnh mẽ với công suất 57w cho 9 cấp độ gió đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng. Lưu lượng gió lớn tới 345 m3/phút làm mát hiệu quả trên diện rộng mang lại cảm giác dễ chịu mát mẻ xua tan không khí nóng nực mùa hè.

3.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic Inverter F-80ZBR mang lại tiện nghi,làm mát hiệu quả cho không gian rộng?

Việc sử dụng quạt trần sẽ tiện lợi hơn nhờ được trang bị điều khiển từ xa với đầy đủ các chức năng hẹn giờ mở tắt : 8 chế độ hẹn giờ tắt, 8 chế độ hẹn giờ mở cho người dùng có thể chủ động hơn tiết kiệm điện,bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.Tất cả được hiển thị qua mà hình LCD rõ ràng sắc nét giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.

4.Inverter tiết kiệm điện

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá điện tăng bởi model này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng lên tới 49%. Bởi quạt sử dụng động cơ điện một chiều DC giúp cho mức tiêu thụ điện của quạt thấp hơn so với động cơ xoay chiều AC. Ngoài ra, khối lượng của động cơ một chiều DC cũng thấp và nhẹ hơn nhiều. Công nghệ này là công nghệ mới tương tự như công nghệ Inverter được sử dụng trên máy lạnh, giúp cho động cơ tiết kiệm điện tuyệt đối đồng thời cũng giúp động cơ chạy êm ái,không rung lắc,độ bền cao.

5.An toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic 8 Cánh F-80ZBR mang lại tiện nghi,làm mát hiệu quả cho không gian rộng?

Panasonic 8 cánh F-80ZBR được trang bị đầy đủ ba cấp độ an toàn cho người dùng. Giữa cánh quạt và thân quạt được nói với nhau bằng khóa cánh an toàn, được thiết kế vô cùng chắc chắn, đảm bảo sự kết nối bền vững trong quá trình quạt vận hành.Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị dây an toàn – đây là đoạn dây cáp được nối từ motor đến móc treo quạt. Dây nối này có vai trò quan trọng, đảm bảo an toàn cho người dùng khi thanh ty treo quạt xảy ra sự cố thì quạt vẫn giữ nguyên trên tường mà không bị rơi xuống.Công tắc an toàn được các nhà thiết kế tích hợp với công tắc vào trong thân quạt. Khi xảy ra sự cố va chạm vào cánh quạt trong quá trình quạt đang vận hành thì quạt sẽ tự động tắt công tắc, động cơ ngừng hoạt động, giảm thiểu tối đa nguy hiểm va chạm.

6.Cảm biến chuyển động,chế độ Sleepmode hiện đại

Quạt điện Panasonic 8 cánh F-80ZBR điều chỉnh lưu lượng gió theo mức độ chuyển động của con người nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ mang lại tiện nghi khi sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm quạt trần 8 cánh F-80ZBR còn sở hữu công nghệ Sleepmode.Với chế độ này, người dùng có thể tự điều chỉnh tính năng tắt quạt, tốc độ gió phù hợp với thời gian ngủ của bản thân nhằm mang tới lưu lượng gió phù hợp cho người dùng cảm giác thoải mái nhất có thể.Nhờ vậy, mà trong khi ngủ, quạt trần sẽ tự động giảm tốc độ gió theo thời gian và giảm dần đến tốc độ gió thấp nhất cho tới khi quạt tự động tắt. Với tính năng này, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, không hề bị mệt khi thức dậy bởi quạt trần đã tự động chỉnh cho chế độ gió thích hợp với không khí phòng và điều kiện thời tiết bên ngoài để bảo đảm an toàn nhất cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Quạt trần Panasonic Inverter F-80ZBR mang lại rất nhiều tiện nghi cho người dùng không những thế thiết kế của model này tạo nên sự đẳng cấp thời thượng cho không gian sống nhà bạn.Nhanh tay sở hữu sản phẩm đáng giá này bằng cách gọi điện tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook