0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic Inverter 6 Cánh F-70ZBP giá bán cao nhưng chất lượng có như lời đồn?

Ngày Đăng: 09:29 18/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic Inverter 6 Cánh F-70ZBP được đánh giá là sản phẩm quạt trần có giá khá cao.Liệu sản phẩm này với giá thành cao như vậy có chất lượng tương xứng?Cùng tìm hiểu rõ hơn tại bài viết dưới đây nhé.

Sản phẩm là sự cải tiến,nâng cấp hiện đại của hãng hàng Panasonic với thiết kế mới mẻ chức năng thông minh hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nhiệm vô cùng hài lòng

1.Thiết kế hiện đại

Quạt trần Panasonic Inverter 6 Cánh F-70ZBP giá bán cao nhưng chất lượng có như lời đồn?

Quạt trần Panasonic F-70ZBP được trang bị 6 cánh với thiết kế dạng 3D, gam màu đen vô cùng sang trọng và đẳng cấp phù hợp những không gian rộng như phòng khách,nhà hàng,khách sạn,…..

Với thiết kế 6 cánh có đường kính dài tới 160cm vượt trội so với những chiếc quạt trần thông thường mang lại làn gió với phạm vi làm mát lớn,đáp ứng được nhu cầu làm mát rộng đối với những không gian lớn.

2.Động cơ DC tiết kiệm điện

Quạt trần Panasonic Inverter 6 Cánh F-70ZBP với công nghệ tiên tiến hiện đại hơn cả sử dụng động cơ DC tiết kiệm nhiên liệu (DC là động cơ điện một chiều mới có khả năng giảm thiểu tiêu hao năng lượng so vơi đông cơ cũ) giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không còn nỗi lo tiền điện tăng cao.

3.Công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi

Quạt trần Panasonic Inverter F-70ZBP giá bán cao nhưng chất lượng có như lời đồn?

Đây là một công nghệ vô cùng mới mẻ cũng như bảo vệ cho sức khỏe của người dùng.Được đánh giá như là một sự dao động thường tồn tại trong làn gió nhẹ nhàng trên đồng bằng cỏ, nhịp điệu thôi miên của sóng lăn và thậm chí trong âm nhạc cổ điển đồng thời loại nhịp điệu này duy trì nhiệt độ cơ thể bên ngoài của bạn bằng cách mang lại cho bạn cảm giác gió tự nhiên khi có sự thay đổi vận tốc gió.Khác với chế độ gió thông thường làm giảm nhiệt độ cơ thể sau một khoảng thời gian dài gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

4.Khả năng vận hành êm ái

Quạt trần Panasonic Inverter F-70ZBP với khả năng vận hành êm ái vượt trội,hầu như bạn sẽ không nghe thấy âm thanh phát ra từ quạt ngoài tiếng gió đem lại cho bạn không gian yên tĩnh,thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

5.Làm mát hiệu quả với 9 cấp độ gió

Quạt trần Panasonic 6 Cánh F-70ZBP giá bán cao nhưng chất lượng có như lời đồn?

Sản phẩm được trang bị lên tới 9 cấp độ gió với lưu lượng gió lớn lên đến 235 m3/phut cho bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các cấp độ phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

6.An toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic 6 cánh F-70ZBP với sự cải tiến lắng nghe và đáp ứng nhu cầu người sử dụng đã tích hợp đầy đủ 3 cấp độ an toàn : Khóa cánh an toàn ( thiết kế chắc chắn giữa cánh quạt và thân quạt); Dây an toàn (đoạn dây cáp được neo từ Motor quạt đến móc treo quạt, đảm bảo an toàn khi thanh ty treo quạt có vấn đề); Công tắc an toàn ( Panasonic tích hợp công tắc vào trong thân quạt, khi có sự cố va chạm cánh quạt khi quạt đang quay, quạt sẽ tự động tắt công tắc, ngừng động cơ, giúp cho quạt không gây nguy hiểm khi va chạm). An toàn tuyệt đối khi sử dụng tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

7.Tiện ích khác

Ngoài ra, model này còn được trang bị hẹn giờ tắt bật tiện lợi tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng với 8 chế độ hẹn giờ tắt, 8 chế độ hẹn giờ mở.

Điều khiển từ xa tiện ích đi kèm màn hình LCD hiển thị sắc nét đầy đủ các thông số,chức năng trên màn hình.

Đặc biệt, quạt trần Panasonic F-70ZBP hiện đại hơn cả là cảm biến chuyển động của con người từ đó tựu động điều chỉnh lưu lượng gió theo mức độ di chuyển của con người nhằm tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.Đây là một trong những tính năng hiện đại nâng tầm đẳng cấp của model này với quạt trần thông thường.

Quạt trần Panasonic Inverter có remote F-70ZBP giá bán cao nhưng chất lượng có như lời đồn?

Có thể thấy,với mức giá khá cao nhưng quạt trần Panasonic Inverter F-70ZBP sẽ đem lại cho bạn trải nhiệm vô cùng hài lòng từ thiết kế kiểu dáng đến chức năng tiện ích của model này.Nhanh tay sở hữu cho mình một sản phẩm đáng tiền này đến từ nhà Panasonic nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook