0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Trần Panasonic Inverter 6 Cánh F-70ZBP dùng có tốn điện không?

Ngày Đăng: 14:51 10/07/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm này dùng có tốn điện không là câu hỏi mà người dùng nào cũng đặt ra trước khi lựa chọn mua sản phẩm, Vậy quạt Trần Panasonic Inverter 6 Cánh F-70ZBP dùng có tốn điện không? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Quạt Trần Panasonic 6 Cánh F-70ZBP với nhiều công nghệ mới hiện đại hơn

Quạt Trần Panasonic Inverter 6 Cánh F-70ZBP dùng có tốn điện không?

Quạt điện trần Panasonic F-70ZBP được trang bị động cơ DC ngoài chức năng hoạt động êm ái, bền bỉ động cơ này còn có công suất lên tới 57W quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP giúp giảm mức tiêu thụ điện. Động cơ 1 chiều DC có khối lượng cũng thấp hơn, nhẹ hơn và được xem tương tự như công nghệ Inverter của máy lạnh, giúp tiết kiệm điện tuyệt đối cho ngôi nhà bạn.

Chiếc quạt điện Panasonic F-70ZBP 6 cánh đặc biệt nổi bật hơn với công nghệ Enconavi cảm biến chuyển động con người giúp phát hiện nhiệt độ xung quanh qua cảm nhận 3 phút một lần. Quạt trần sẽ tự điều chỉnh tốc độ để tạo không khí theo nhiệt độ xung quanh và điều kiện phòng đem lại cảm giác dễ chịu.

Quạt trần Panasonic F-70ZBP inverter có chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ sleep mode. Đây là một tính năng mới được ứng dụng hầu hết trên dòng sản phẩm quạt trần của Panasonic sử dụng chủ yếu. Chế độ này có tác dụng tạo ra môi trường tối ưu cho giấc ngủ ngon hơn và tiết kiệm đươjc điện năng tiêu thụ được tốt hơn.

Quạt Trần Panasonic Inverter F-70ZBP chỉ tốn từ 30% đến 40% công suất so với việc sử dụng điều hòa.

Quạt Trần Panasonic 6 Cánh F-70ZBP dùng có tốn điện không?

Quạt trần điện Panasonic F-70ZBP này có công suất tiêu thụ lượng điện năng bằng với một chiếc bóng đèn 100W. Vì vậy quạt trần Panasonic chính hãng này rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Với không gian gia đình thoáng đáng là mát mẻ thì việc lựa chọn quạt trần để sử dụng cho gia đình mình là một sự lựa chọn cực kì hợp lý. So với mức tiêu thụi điện khi sử dụng điều hòa thì chiếc quạt trần Panasonic giá rẻ này chỉ tốn từ 30% đến 40% công suất so với việc sử dụng điều hòa. Nên việc sử dụng quạt trần có thể làm giảm lượng đáng kể số tiền trong hóa đơn tiền điện của gia đình bạn.

Lý do vì sao nên mua quạt trần Panasonic

Có rất nhiều gia đình thay vì lựa chọn điều hòa lại lựa chọn lắp đặt quạt trần chính hãng để làm mát cho không gian của phòng:

Quạt Trần Panasonic Inverter F-70ZBP dùng có tốn điện không?
  • Được lắp đặt trên trần nhà nên không chiếm diện tích sử dụng trong phòng.
  • Có khả năng làm mát khắp căn phòng, luồng gió tỏa ra nhẹ dịu và thổi đều đến mọi vị trí, làm mát liên tục, ổn định mức nhiệt trong phòng.
  • Vừ có khả năng làm mát hiệu quả mà còn tạo thêm tính thẩm mỹ làm đẹp cho không gian ngôi nhà bạn.
  • Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.
  • Chi phí mua và lắp đặt thấp.
  • Độ bền rất cao, có thể sử dụng trong nhiều năm.

Với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú mang đên trong bài viết trên sẽ cho người dùng biết được khi sử dụng quạt trần Panasonic F-70ZBP inverter 6 cánh có tốn điện không? Sẽ giúp cho các mẹ nội trợ tiết kiệm được tài chính cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook