0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W an toàn cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 09:27 22/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có một không gian mới mẻ tuy đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng, Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W được người dùng đánh giá cao và tin dùng. Cần hiểu rõ hơn về quạt trần này, mời các bạn tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Quạt trần Panasonic F-60XDN-W có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn tạo sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn. Được trang bị 5 cánh quạt dài và thiết kế dạng 3D bằng chất liệu nhựa, có khả năng hạn chế được bụi bẩn bám vào, chống va đập và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Cánh quạt được tạo độ nghiêng nên có luồng gió mạnh mẽ và êm ái lan tỏa nhanh chóng ra toàn bộ không gian trong ngôi nhà.

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W an toàn cho mọi gia đình

Điều Khiển từ xa thông minh, tùy chỉnh các mức gió phù hợp

Dễ dàng sử dụng đối với các thành viên trong gia đình nhờ có màn hình LED. Với 9 cấp độ gió có lưu lượng gió lớn, thêm vào đó còn có chức năng hẹn giờ giúp chủ động trong việc cài đặt thời gian và tiết kiệm điện năng. Quạt trần Panasonic F-60XDN-W cho phép người dùng cài đặt thời gian bật/tắt tối đa lên đến 8 tiếng. Do đó, bạn sẽ không phải tỉnh dậy vào nửa đêm để tắt quạt.

Quạt trần Panasonic nhờ công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mát lạnh dịu nhẹ. Quạt đảo chiều linh hoạt , thay đổi tốc độ gió tùy theo nhiệt độ phòng. Ngoài chế độ tạo nên luồng gió tự nhiên, quạt trần F-60XDN-W có chế độ gió ngủ cho cơn gió nhẹ giúp ích cho sức khỏe khi ngủ sâu.

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W an toàn cho mọi gia đình

Quạt trần Panasonic F-60XDN-W an toàn và tiết kiệm

Nhằm giảm tối đa nguy cơ rơi gây hại cho người sử dụng, quạt trần Panasonic giá rẻ được trang bị dây an toàn từ motor quạt đến móc treo đảm bảo an toàn khi thanh treo gặp vấn đề. Khóa an toàn được thiết kế chắc chắn giữa cánh quạt và thân quạt. Ngoài ra quạt trần F-60XDN-W được tích hợp công tắc an toàn trong thân quạt, lúc gặp sự cố va chạm khi quạt đang quay quạt sẽ tự động tắt công tắc và ngừng động cơ.

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W an toàn cho mọi gia đình

Với cấu tạo đông cơ điện 1 chiều (DC) chỉ 37W nhưng có sức gió ngang với động cơ thường 80W nhờ đó quạt hoạt động với công suất tối đa nhưng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với động cơ xoay chiều (AC). Nhờ đó quạt vẫn chạy êm ái và không bị rung lắc.

Qua những tính năng hiện đại và động cơ bền bỉ khiến cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng quạt trần Panasonic. Hy vọng với những thông tin trên giúp các bạn biết thêm những ưu điểm của quạt trần Panasonic F-60XDN-W. Cùng đến với Điện máy Thiên Phú để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook